ดีแทคให้โทรฟรี 50 นาที ทุกเครือข่าย ช่วยเหลือลูกค้าในพื้นที่น้ำท่วมฉุกเฉิน จ. สกลนคร

ดีแทคให้โทรฟรี 50 นาที ทุกเครือข่าย

 30 กรกฎาคม 2560 – ดีแทคช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดสกลนคร โดยลูกค้าดีแทคเติมเงินรับสิทธิ์โทรฟรี 50 นาทีทุกเครือข่ายนาน 3 วัน ลูกค้าสามารถกด *222*8# เพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 30 ก.ค.-1 ส.ค.นี้ สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนใน จ.สกลนครจะได้รับการเลื่อนชำระค่าบริการเดือนล่าสุดเป็นเวลา 7 วัน จนถึง 4 ส.ค.นี้ และรับสิทธิ์โทรฟรี50 นาทีทุกเครือข่ายนาน 3 วัน กด *212*8# เพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 30 ก.ค.-1 ส.ค.นี้

 

 

ดีแทคให้โทรฟรี 50 นาที ทุกเครือข่าย 2 

ดีแทคให้โทรฟรี 50 นาที ทุกเครือข่าย 3 

จากสถานการณ์ฝนตกหนักและน้ำท่วมฉุกเฉินที่จังหวัดสกลนคร ดีแทคได้ส่งหน่วยเคลื่อนที่เร็วเข้าตรวจสอบเสาสัญญาณของดีแทค เพื่อดูแลให้บริการได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงจังหวัดอื่นที่อาจได้รับผลกระทบจากฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ทั้ง จังหวัดร้อยเอ็ด เลย และอุดรธานี เป็นต้น พร้อมเตรียมเครื่องปั่นไฟฟ้าแบบพกพา (Mobile Generator) เข้าในพื้นที่อย่างเร่งด่วน นอกจากนั้น ดีแทคได้เตรียมน้ำมันสำรองไว้ตามแผนงานในพื้นที่ฉุกเฉิน สำหรับในกรณีถ้ามีการตัดกระแสไฟฟ้าจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โดยสถานีฐานของดีแทคจะสามารถดำเนินการได้อย่างต่อเนื่องหลังจากที่มีการตัดกระแสไฟฟ้า

 

ดีแทคยังได้จัดเตรียมทีมงานดูแลสัญญาณจังหวัดที่มีฝนตกหนักและน้ำท่วมฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งรายงานประสานงานกับทุกหน่วยงานของดีแทคเพื่อควบคุมคุณภาพของการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าในพื้นที่ประสบภัยใช้บริการการสื่อสารจากดีแทคได้อย่างปกติ

 

สำหรับรายงานล่าสุดพบว่ามีสถานีดีแทคไม่กี่แห่งอยู่ในพื้นที่น้ำท่วมฉุกเฉินจังหวัดสกลนครและได้รับผลกระทบจากการตัดไฟฟ้าจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเนื่องจากต้องคำนึงถึงความปลอดภัยในพื้นที่ที่ถูกน้ำท่วม ทีมงานดีแทคได้เร่งจัดการตามแผนฉุกเฉินโดยนำเครื่องปั่นไฟฟ้าเข้าไปยังสถานีฐานเพื่อให้สถานีฐานกลับมาใช้งานได้อย่างเร็วที่สุด และทีมงานได้เร่งทำงานอย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อลูกค้าดีแทค



ถูกใจบทความนี้  0