ลือ! Galaxy Note 8 เวอร์ชั่นพิเศษ Emperor edition มาพร้อม RAM 8GB/ROM 256GB และวางจำหน่ายในเกาหลีใต้เท่านั้น !!

Galaxy Note 8 Emperor edition

 อย่างที่เราได้รู้กันแล้วว่า นั้นมีแพลนจะเปิดตัวในวันที่ 23 สิงหาคมที่จะถึงนี้ https://goo.gl/hnrhF7 และยิ่งใกล้วันเปิดตัวเท่าไหร่ ก็มักจะมีข่าวหลุดหรือข้อมูลต่างๆ  ถูกทยอยปล่อยออกมาสู่สาธารณชนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่าจะมี Note 8 เวอร์ชั่นพิเศษในชื่อ Emperor edition ซึ่งมาพร้อมสเปคจัดเต็มด้วยแรม 8GB และพื้นที่หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 256GB และแน่นอนว่าเวอร์ชั่นนี้จะวางจำหน่ายในประเทศบ้านเกิดก็คือในเกาหลีใต้เท่านั้น  

 

 

Galaxy Note 8 Emperor edition

 ต้องบอกว่าเป็นข่าวลือที่อาจมีความเป็นไปได้ครับ เพราะที่ผ่านมาเราก็เคยเห็นแล้วว่าซัมซุงเคยเปิดตัวรุ่นพิเศษเฉพาะในบ้านเกิด อาทิเช่น Samsung Galaxy S5 Plus https://goo.gl/QPLPcT  หรือล่าสุดก็ Galaxy Note FE https://goo.gl/ZyRd3h  นั่นเองครับ

สำหรับ Note 8  Emperor edition (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) จะมีจุดเด่นตรงที่มาพร้อมสเปคจัดเต็มกว่าเวอร์ชั่น Global โดยมีพื้นที่หน่วยความจำภายในตัวเครื่องให้ใช้งานเริ่มต้นที่ 256GB และ RAM จัดเต็มถึง 8GB กันเลยทีเดียว

ซึ่งตามที่เกริ่นไปในตอนต้นว่าข่าวลือนี้มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นจริง แต่เชื่อว่ารุ่นพิเศษน่าจะขายเฉพาะในประเทศบ้านเกิด หรือไม่ก็เพียงไม่กี่ประเทศเท่านั้น เหมือนกับที่ S8 รุ่นแรม 6GB มีวางจำหน่ายที่เกาหลีใต้กับจีนนั่นเองครับ

อ้างอิง phonearena https://goo.gl/Fjdr3F

 



ถูกใจบทความนี้  0