โมโตโรล่ามอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ Moto e4 และ Moto e4 Plus สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมแบตเตอรี่อันทรงพลัง

Moto E4-plus

กรุงเทพ,ประเทศไทย- 12 กรกฎาคม 2560 : โมโตโรล่าเปิดตัวสมาร์ทโฟนพันธุ์อึด  Moto e4  และ Moto e4  Plus สมาร์ทโฟนสเปคแรงอัดด้วยขุมพลังแบตเตอรี่อย่างจุใจ ที่โมโตโรล่าออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ยาวนานเกินกว่า 48 ชม. หมดปัญหากังวลแบตเตอรี่หมดระหว่างวัน อีกทั้งตอบโจทย์การใช้งานของ   ผู้ใช้งานได้อย่างลื่นไหลด้วยระบบปฏิบัติการ Android™ 7.1 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

 

 

Moto E4 Plus_Fine Gold 

Moto E4 Plus_Iron Grey 

Moto e4 Plus- สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมขุมพลังแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

Moto e4  Plus เหมาะที่จะเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนคู่ใจเครื่องใหม่สำหรับผู้ใช้งานที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง โดยมาพร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่รองรับการทำงานอย่างหลากหลาย หน้าจอกะทัดรัดขนาด 5.5 นิ้ว ระดับ HD มาคู่กับแบตเตอรี่ความจุขนาด 5000mAh ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานได้ยาวนานทั้งวัน ไม่ว่าจะทำงานหรือเพลิดเพลินกับความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ ทั้ง ดูหนัง ฟังเพลง ท่องโลกอินเทอร์เน็ตได้จุใจ Moto e4  Plus ช่วยยกระดับการทำงานได้อย่างรื่นไหลด้วยขุมพลังหน่วยหน่วยประมวลผล MediaTek MT6737 CPU Quad-Core 1.3GHz พร้อมระบบปฏิบัติการ Android 7.1.1 Nougat  Moto e4  Plus มีพื้นที่หน่วยความจำภายในสูงถึง 32 GB และ RAM ความจุสูงถึง 3 GB  กล้องหน้าความละเอียด 5 MP พร้อม LED Flashและกล้องหลังมาพร้อมความละเอียด 13 MP แฟลช LED  เพื่อรองรับการถ่ายภาพที่สมบูรณ์แบบ

 

Moto e4 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งาน

Moto e4 สมาร์ทโฟนดีไซน์กะทัดรัด มาพร้อมหน้าจอขนาด IPS LCD HD 5 นิ้ว ระบบปฏิบัติการ Android™ 7.1 หน่วยประมวลผล Quad-Core Processor ที่จะทำให้คุณสามารถทำงานได้อย่างรื่นไหล ไม่สะดุด อีกทั้งรองรับการใช้งานแบบ Dual SIM และเซ็นเซอร์สแกนนิ้ว  (Fingerprint Scanner)  นอกจากนี้ยังรองรับ ระบบเครือข่าย 4G ที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับทุกความบันเทิงทุกที่ ทุกเวลา

นอกจากนี้ Moto e4  มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 2800  mAh ช่วยให้ผู้ใช้งานหมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดระหว่างวัน  พร้อมหน่วยความจำภายใน 16 GB และ RAM ความจุสูงถึง 2 GB  ทำให้ผู้ใช้งาน สามารถเก็บข้อมูลได้อย่างไรขีดจำกัด   กล้องหน้าของ Moto e4  มีความละเอียด 5 MP  ส่วนกล้องหลังความละเอียดถึง 8 MP พร้อม LED Flash  สามารถตอบโจทย์ทางการใช้งานสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี

ราคาและการจำหน่าย    

โมโตส่งมอบประสบการณ์ทางการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าเตรียมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษทั้งในระบบเติมเงินและรายเดือนได้ดังต่อไปนี้  

 

·         เมื่อซื้อ Moto e4 Plus  ราคา 5,990 บาท สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน รับสิทธิ์ใช้อินเทอร์เน็ตแบบ 4G ไม่อั้น ไม่ลดสปีด นาน  6  เดือน พิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แพกเกจรายเดือน รับส่วนลดค่าเครื่อง 3,500 บาท เหลือเพียงราคาเครื่องละ 2,490 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 4G+ Super Smart 399 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,000 บาท สำหรับการใช้บริการต่อเนื่อง 12 เดือน

 

·         เมื่อซื้อ Moto e4 ราคา 4,990 บาท  สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน รับสิทธิ์ใช้อินเทอร์เน็ตแบบ 4G ไม่อั้น ไม่ลดสปีด นาน 6 เดือน สุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้แพกเกจรายเดือน รับส่วนลดค่าเครื่องทันที 3,000 บาท เหลือเพียงเครื่องละ 1,990 บาท  เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Smart 399 บาท และชำระค่าบริการรายเดือน ล่วงหน้า 1,000 บาท สำหรับการใช้บริการต่อเนื่อง 12 เดือน

 

Moto e4 มาพร้อม 2 สี ให้เลือก ได้แก่ Licorice Black และ Fine Gold จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ที่ True Shop, Jaymart, TG Fone และ ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

สำหรับ Moto e4 Plus มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Iron Gray และFine Gold วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ True Shop, Jaymart, TG Fone และ ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 

พิเศษสุดสำหรับลูกค้า สามารถสั่งซื้อ Moto e4  และ Moto e4 Plus ที่ช่องทางออนไลน์ได้ที่ ช็อป Motorola Thailand บนเว็บไซต์ Lazada

เกี่ยวกับโมโตโรล่า โมบิลิตี้

โมโตโรล่า โมบิลิตี้ บริษัทเลอโนโว เชื่อมต่อคนกับโลกอินเตอร์เน็ตด้วยดีไวซ์คุณภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น ภายใต้ราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ http://www.motorola.in/ และเฟซบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/motothailand

 

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  0