รีวิวแอป true ID ความบันเทิง ครบจบใน แอปเดียว พร้อมดู true ID Premium HD ฟรี!

รีวิว True ID 037-horz

คือตอนหลังได้เปิดแพ็กเกจ Unlimited ไม่อั้นกับ iPhone 7 มาใช้งาน และได้เข้ามาใช้งาน true ID บ่อยขึ้น ล่าสุดเค้าอัปเดทเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนโลโก้ด้วย ดูแปลกตาดี แต่ที่สำคัญช่วงหลังที่อัปเดทมานี่คือ แอปไม่ใช่แค่ที่รวมพริวิเลจอีกต่อไป แต่รวบเอาคอนเทนต์ต่างๆ มากมาย ทั้งหนัง เพลง ข่าวสารถแทบทุกด้าน อยู่ในแอปเดียว หน้าตาก็ดูดีกว่าแต่ก่อนโน้น มาดูกันครับว่าเค้ามีอะไรมาให้ใช้งานมั่ง ใครที่เป็นลูกค้าทรูอย่าลืมโหลดมาใช้งานกันล่ะ เพราะจะได้ดู true ID Premium HD ฟรี!

มีบริการมากมายใน true ID จริงๆ ถ้าหากดาวโหลดมาใช้แล้วกดๆ ดูก็คงรู้ว่ามีอะไรบ้าง แต่ถ้าใครยังไม่เคยลอง มาอ่านจากตรงนี้กันก่อนก็ได้ ตัวแอป true ID ณ ปัจจุบัน เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูล หรือคอนเทนต์ทุกด้านให้ติดตาม รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ด้วย ซึ่งงานนี้ทาง true มีการปรับแผงเรื่องแอปพลิเคชั่นใหม่ นอกจาก true ID แล้ว ยังมีแยกออกไปเป็น true ID Music อันนี้เดิมเคยมีอยู่แล้ว มี true ID TV  สำหรับรับชมหนัง ซีรีส์ รายการต่างๆ แต่เราไม่จำเป็นต้องโหลดสองแอปที่บอกเลยครับ แค่มี true ID แอปเดียวจบ ครบในนี้ ไม่ว่าจะดูหนัง หรือฟังเพลง ความบันเทิงครบ และบรรดาขาเม้าท์หรือติดตามดารา นักแสดง ก็จัดไป กีฬาต่างๆ ก็มี บอลก็ด้วย เยอะครับ

รีวิว True ID 034-horz

หลักๆ ก็ใช้ true ID ที่เราใช้กันประจำนั่นล่ะ หากใครยังไม่มี แนะนำว่าให้ไปเปิดเบอร์หรือบริการทรูสักอัน แล้วจัดเลย จริงๆ ไม่ต้อง log in ด้วย true ID ก็ใช้งานได้ด้วยนะ มีแอปใจดี ให้ใช้ฟรีๆ อีกต่างหาก โดยหลักใหญ่ใจความแล้ว คือใช้งานคอนเทนต์ต่างๆ ฟรี ดูหนัง ทั้งซีรีส์และหนังฮอลีวูด หรือหนังดังๆ หลายเรื่องจัดว่าดีเลยทีเดียว มีเพลงให้ฟังฟรี และมีบอลให้ดูด้วย อยากติดตามอะไร หรือเบื่อๆ อยากดูหนังฟังเพลง ไม่ต้องไปที่ไหน เข้าไปที่ true ID ที่หน้าจอเรานี่ล่ะ

รีวิว True ID 026-horz

ไม่พอ ยังมีบันเทิงดารา สำหรับคนที่ชอบติดตาม มีเรื่องข่าวสารกีฬาต่างๆ ท่องเที่ยว ที่กิน เกม และยังมีเรื่องผู้ชาย เรื่องของผู้หญิงควรรู้แยกเอาไว้ด้วย คือโดยภาพรวมแล้วไม่ต้องไปที่ไหน เข้ามาที่ true ID แอปตัวเดียวมีให้ทุกข่าวสาร จะยกเว้นก็คงเรื่องเทคโนโลยีล่ะมั้ง

รีวิว True ID 015-horz

คือไม่พอแค่นั้น ขึ้นชื่อว่า true ID ก็ต้องเกี่ยวกับการจัดการบริการจากทรูนั่นล่ะครับ เช่นเบอร์บ้าน เบอร์มือถือ เบอร์เน็ต ยังมีรายละเอียดของ truemoney Wallet กดปุ๊ปเลือกใช้จ่ายได้ทันที หรือจะไปทางด้านขวาเข้ากับการ์ดที่เรามีจะ red หรือ black ก็แล้วแต่ กดใช้งานได้ทันทีเช่นกัน ไม่ต้องพกบัตรจริงๆ ก็ใช้งานได้ อย่างผมเองคือมีเบอร์ทรูเป็นหางว่าว ก็โชว์ขึ้นมาหมดเลย มีค้างชำระด้วย ฮาาา กลายเป็นหน้าแดงซะงั้น จะโดนตัดพรุ่งนี้แล้วล่ะมั้งผม? ก็กดเข้าไปชำระเงินได้ทันทีเช่นกัน

รีวิว True ID 017-horz

ยังไม่จบครับ ยังมีเรื่องอื่นๆ อีก เช่นสิทธิพิเศษ หรือ true U นั่นเอง มี ทรูคลาวด์ แหล่งเก็บข้อมูลฟรีๆ แบบไม่อั้น และเลือกแพ็กเกจได้ด้วย กดเข้าไปดูปุ๊ป แหม่ ของดีมาซ่อนอยู่ตรงนี้เอง นั่นก็คือ true ID Premium HD เค้าให้กดรับสิทธิ์ฟรีด้วยแฮะ 3 เดือน เอาๆ กดไว้ก่อน แล้วพอรับสิทธิ์แล้ว จริงๆ เค้าให้อัพเกรดด้วย ให้ดูฟรี 12 เดือนเต็มๆ เลือกบริการและยืนยันกันไป แต่ปรากฎว่าได้ 3 เดือนแฮะ ใครได้ 12 เดือนก็โชคดีล่ะครับ ได้ดูหนังฟรีเดือนละ 5 เรื่องโดยที่เราสามารถเลือกเรื่องได้ด้วย ไม่ได้ฟิกซ์เหมือนบางค่ายที่ให้ดูฟรี แต่เลือกเองไม่ได้ อืมอันนี้ดีแฮะ

โดยรวมแล้ว true ID เป็นมากกว่าที่เก็บ ID เหมือนสมัยก่อน ตอนนี้มีเรื่องความบันเทิงเข้ามาเสริมเต็มๆ จริงๆ อาจจะเรียกได้ว่า true ID เป็นแอปประตูบานใหญ่ ที่เจาะเข้าไปใช้งานอีกหลากหลายบริการของทรู ไม่ใช่เฉพาะความบันเทิง เพราะมีรายละเอียดสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกเพียบ ที่เก็บข้อมูลอย่างทรูคลาวด์ มีกระเป๋า wallet สำหรับจ่ายเงิน มีข่าวสารต่างๆ มีบอลให้ดู มีเพลงให้ฟัง ดูสถานะการค้างจ่ายอของเราได้ และๅ true ID Premium HD นี่ก็แจ่ม เลือกหนังดูฟรีๆ ได้ 5 เรื่องต่อเดือน วันนี้ใครยังไม่ได้รับสิทธิ์ รีบใช้สิทธิกันเลยนะ ด่วนๆ อย่าให้เสียสิทธิ เผื่อทรูเปลี่ยนใจเก็บตังค์ ฮา

ดาวโหลดสำหรับ iOS ได้ที่นี่

ดาวโหลดสำหรับ Android ได้ที่นี่



ถูกใจบทความนี้  12