ซัมซุงประกาศเปิดตัว Note7 อย่างเป็นทางการ ในชื่อ Galaxy Note Fan Edition และพร้อมขายวันที่ 7.ก.ค ศกนี้ !!

Galaxy Note Fan Edition

  สิ้นสุดการรอคอยครับ หลังจากมีข่าวลือของ Note7 เวอร์ชั่น Refurbished ออกมาหลายระลอก ซึ่งล่าสุดทางซัมซุงออกมาประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Note7 เป็นที่เรียบร้อย โดยมาในชื่อ Galaxy Note Fan Edition ตามข่าวที่เคยหลุดเคยลือออกมาแบบเป๊ะ ๆ เลยครับ  

 

 

Galaxy Note Fan Edition

 Note7 Refurbished หรือในชื่อเรียกว่า Galaxy Note Fan Edition จะมีความแตกต่างจากเวออร์ชั่น Note7 เดิม ก็คือลดความจุแบตเตอรี่ลงมาเหลือ 3200mAh จากของเดิมมีความจุอยู่ที่ 3500mAh นอกจากนี้ แบตเตอรี่ใหม่ยังผ่านการตรวจสอบอย่างเข้มงวดถึง 8 ขั้นตอน ซึ่งใช้หลักการเดียวกับการ QC แบตของ S8/S8 Plus นั่นเอง ในส่วนของตัว Software ก็จะมาพร้อม Firmware เวอร์ชั่นล่าสุด พร้อมรองรับ Bixby เหมือนกับฝั่งรุ่นน้องอย่าง S8/S8 Plus อีกด้วย ส่วนอื่น ๆ จะไม่มีความเปลี่ยนแปลงไปจาก Note7 เดิมแต่อย่างใดครับ

ทางซัมซุงมีแพลนที่จะวางจำหน่าย Note 7 เวอร์ชั่น Galaxy Note Fan Edition ในเกาหลีใต้ประมาณ 400,000 เครื่อง ส่วนจะวางจำหน่ายในตลาดภูมิภาคอื่น ๆ หรือไม่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนเผยออกมาแต่อย่างใด

Galaxy Note Fan Edition จะวางจำหน่ายในเกาหลีใต้วันที่ 7 ก.ค. ที่จะถึงนีั โดยเคาะราคาออกมาแล้วที่ 699,600 วอน หรือประมาณ 20,800 บาท มีสีให้เลือกใช้งานประกอบไปด้วย Black Onyx, Blue Coral, Gold Platinum, และ Silver Titanium  โดยจะแถม Cover เคสสีที่เข้ากันมาให้ภายในกล่องอีกด้วย สำหรับแฟน ๆ ชาวไทย อดใจรอครับ ถ้าเครื่องศูนย์ไม่มายังไงเครื่องหิ้วก็คงนำเขามาขายอยู่ดี

 

อ้างอิง gsmarena https://goo.gl/fYeBrD

 



ถูกใจบทความนี้  1