ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวสแควร์ดี คลาสสิคพลัส ตู้ไฟยุค 4.0 ทางเลือกใหม่แห่งอนาคต

Executive_Pro1

 กรุงเทพฯ  – 26 กรกฎาคม 2560 : ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการบริหารจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชัน เปิดตัวตู้ไฟ หรือตู้คอนซูมเมอร์ยูนิต (Consumer Unit) ยุค 4.0 พลิกโฉมตู้ไฟแบบดั้งเดิมสู่ตู้ไฟแห่งอนาคต สแควร์ดี คลาสสิคพลัส (Classic Plus) สวยใส ล้ำสมัย ปลอดภัยสูงสุด กลมกลืนกับทุกดีไซน์ของบ้าน มาพร้อมเทคโนโลยี QR Code สามารถเก็บและเรียกดูข้อมูลการติดตั้ง รวมถึงข้อมูลช่างไฟผ่านสมาร์ทโฟนได้ ทั้งยังรองรับการเพิ่มอุปกรณ์ความปลอดภัยได้ครบครันใน 1 เดียว รวมถึงได้รับฉลากอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม กรีนพรีเมี่ยม (Green Premium) ที่ให้ความปลอดภัย ทั้งเรา และทั้งโลก 

 

 

Executive Pro2 

 

 

 

 

Executive1

นายธนากร วงศ์วิเศษ รองประธานธุรกิจค้าปลีก และธุรกิจ Partner Project & EcoBuilding ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย กล่าวว่า “ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เล็งเห็นความต้องการของผู้พักอาศัยในแบบต่างๆ จึงคิดค้นและพัฒนาด้านการดีไซน์ ให้ตู้ไฟ หรือ ตู้คอนซูมเมอร์ยูนิต รุ่นใหม่ สามารถเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคในอนาคตได้ สำหรับสแควร์ดี คลาสสิคพลัส เราได้ปรับดีไซน์ให้มีรูปแบบที่สวยงามมากขึ้น ขณะที่มีความทนทานเหมือนเดิม และสามารถรองรับระบบความปลอดภัยได้อย่างสมบูรณ์ คือ สามารถรองรับได้ทั้งเมนเบรกเกอร์กันดูด (RCBO 2 Pole) อุปกรณ์กันไฟกระชาก ป้องกันแรงดันส่วนเกินจากฟ้าผ่า (Surge Protection) และเบรกเกอร์กันดูดแบบลูกย่อย (RCBO 1 Pole) ที่สามารถตัดไฟเฉพาะจุดที่มีปัญหา ไฟไม่ดับทั้งบ้าน ที่ให้ทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ทำให้เจ้าของบ้านสามารถใช้ชีวิตประจำวันอย่างไร้กังวล และแก้ปัญหาอย่างตรงจุดและรวดเร็ว และด้วยเทคโนโลยี QR Code ของสแควร์ดี คลาสสิคพลัส ที่ช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถเรียกดูข้อมูลการติดตั้ง และข้อมูลของช่างไฟที่มาติดตั้งได้ ซึ่งสามารถตรวจเช็คได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของแท้จากชไนเดอร์ อิเล็คทริคหรือไม่ ขณะเดียวกันช่างไฟก็สามารถเก็บข้อมูลการติดตั้งของตนเองทั้งหมดไว้ในรูปแบบดิจิทัล ที่สามารถค้นหาได้ง่ายและไม่สูญหายอีกด้วย”

โดยปกติตู้ไฟ หรือตู้คอนซูมเมอร์ยูนิต ในท้องตลาดส่วนมากจะเน้นในเรื่องการฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลัก แต่อาจจะไม่ค่อยลงตัวในเรื่องของดีไซน์สำหรับบ้าน ตู้ไฟรุ่นใหม่จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค สแควร์ดี คลาสสิคพลัส จึงเข้ามาตอบโจทย์ ได้อย่างลงตัวด้วยดีไซน์โค้งมน สีขาวสะอาด เจ้าของบ้านสามารถเลือกให้ติดตั้งในที่ๆ เข้าถึงได้สะดวก ส่วนไหนของบ้านก็ได้ ไม่ต้องหลบมุมอยู่ในครัว หรือห้องเก็บของเสมือนเป็นส่วนเกินของบ้าน อีกทั้งยังทำจากวัสดุกรีนพรีเมียม (Green Premium) ที่เป็นมิตรทั้งต่อเจ้าของบ้านและต่อโลก
นอกจากนี้เทคโนโลยี QR code ที่ติดตั้งมากับตู้ ยังช่วยให้ช่างไฟสามารถบันทึกข้อมูลการติดตั้ง รวมถึงประวัติ และเบอร์โทรของช่างไฟได้ ช่วยแก้ปัญหาสำหรับเจ้าของบ้านในเรื่องเบอร์โทรศัพท์สูญหายเมื่อเวลาผ่านไปนาน และเป็นประโยชน์กับช่างไฟที่สามารถเก็บรวบรวมประวัติการติดตั้งทั้งหมดไว้ได้ในรูปแบบดิจิทัล ทำให้ง่ายต่อการเก็บรวบรวมและค้นหา

 

Product1
ตู้ไฟชไนเดอร์ อิเล็คทริค สแควร์ดี คลาสสิคพลัส มีให้เลือกหลายขนาด ตามความต้องการใช้งานจริงของแต่ละบ้าน ติดตั้งง่าย มีให้เลือกทั้งแบบ สแควร์ดี คลาสสิคพลัส แบบบัสบาร์เดี่ยว (Single Bus)   ขนาด  4 ช่อง 6 ช่อง 8 ช่อง 14 ช่อง 18 ช่อง และสแควร์ดี คลาสสิคพลัส แบบแยกบัสบาร์ (Split Bus) ขนาด 4+4 ช่อง 8+4 ช่อง 8+8 ช่อง
ตู้ไฟ สแควร์ดี คลาสสิคพลัส สามารถตอบโจทย์ ทั้งในมุมของสถาปนิกผู้ออกแบบบ้าน ที่ต้องการออกแบบบ้านให้ได้ตรงกับใจ และรสนิยมของผู้พักอาศัยให้ได้มากที่สุด ดังนั้นเรื่องของดีไซน์ที่เข้ากันได้กับทุกพื้นที่ในบ้าน ขณะเดียวกันในมุมของช่างไฟ ที่ต้องการมอบความปลอดภัยอย่างสูงสุดให้กับเจ้าของบ้าน รวมไปถึงเรื่องของความแข็งแรงทนทาน และความง่ายในการซ่อมบำรุงเป็นสำคัญ ตอบโจทย์ภายใต้คอนเซปต์สวยใส ล้ำสมัย ปลอดภัยสูงสุดอย่างสมบูรณ์
“เป้าหมายของชไนเดอร์ อิเล็คทริค ไม่ได้เพียงต้องการผลิตสินค้าเพื่อป้อนตลาดแต่เพียงอย่างเดียว แต่เป็นการนำเสนอการตอบโจทย์ความต้องการในอนาคตให้แก่ลูกค้าของเราอีกด้วย เราจึงมุ่งสร้างผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์มากที่สุด ช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตคุณภาพได้อย่างต่อเนื่อง ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เรียกสิ่งนี้ว่า “Life is On” นายธนากร กล่าวทิ้งท้าย
#InnovationAtEveryLevel #LifeIsOn #SchneiderElectricThailand

 

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค
ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการบริหารจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชัน โดยมีรายได้ประจำปีงบประมาณ 2559 คิดเป็นมูลค่า 25 พันล้านยูโร บริษัทฯ มีพนักงาน 144,000 คน ไว้คอยให้บริการลูกค้าในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เพื่อช่วยให้ลูกค้าบริหารจัดการพลังงาน และกระบวนการทำงานได้อย่างปลอดภัย มีเสถียรภาพ ประสิทธิภาพ และสร้างความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ นับตั้งแต่สวิตช์ไฟที่เรียบง่ายที่สุด ไปจนถึงระบบการทำงานที่ซับซ้อน ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ยังเป็นเจ้าของเทคโนโลยีซอฟต์แวร์ และการบริการ ที่ช่วยให้ลูกค้ายกระดับประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการ และการดำเนินงานได้แบบอัตโนมัติ เทคโนโลยีที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อของเรา จะช่วยปรับโฉมอุตสาหกรรม เปลี่ยนเมือง และช่วยให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับชไนเดอร์ อิเล็คทริค เราเรียกสิ่งนี้ว่า “Life is On” www.schneider-electric.co.th/th

 



ถูกใจบทความนี้  0