Xiaomi Redmi Note 4 เปิดขายในไทยพร้อมเปลี่ยนผู้นำเข้า

redmi_note4_web

Xiaomi งานนี้มาพร้อมกับ ECS ผู้นำเข้าอีกรายนึงที่เป็นรายใหญ่ ในด้านอุปกรณ์ไอที ซึ่งนำ Redmi Note 4 เข้ามาทำตลาดโดยมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา งานี้เปลี่ยนมือคนนำเข้าอีกครั้ง ไม่รู้ว่ารุ่นหน้าจะเปลี่ยนอีกหรือไม่

โดยมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการตามนี้

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ผู้ค้าส่งสินค้าไอทีชั้นนำของประเทศไทย เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Redmi Note 4 จากเซี่ยวมี่ (Xiaomi) ซึ่งเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่จากจีน และได้แต่งตั้งให้วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมถึงได้รับความไว้วางใจให้ดำเนินงานบริการหลังการขาย (Service Center) ผ่านทางศูนย์บริการเซี่ยวมี่ โดยวีเซิร์ฟพลัส ซึ่งมีศูนย์บริการพร้อมเอนจิเนียร์ผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพให้บริการคุณถึง 10 สาขาทั่วไทยอีกด้วย

Redmi Note 4 ได้รับการออกแบบตัวเครื่องใหม่ทั้งหมด จึงมีดีไซน์ที่สวยหรูทันสมัย และโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยแบตเตอรี่พลังแรงยิ่งกว่าเคยโดยให้ความจุถึง 4100mAh ตัวเครื่องมีความโค้งมนสวยหรูด้วยกระจกโค้งแบบ 2.5D ให้ความรู้สึกเพรียวบางจับถนัดมือ นอกจากนั้นยังมอบประสิทธิภาพการทำงานในระดับสูงด้วยโปรเซสเซอร์ 14nm FinFET Snapdragon 625 และหน่วยความจำ RAM ที่สูงถึง 4GB พร้อมเพิ่มความละเอียดให้กับกล้องถ่ายรูปถึง 13MP CMOS เพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุดแม้ในยามแสงน้อย

Redmi Note 4 พลังแรงด้วยชิพโปรเซสเซอร์ octa-core Snapdragon 625 ซึ่งใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุดคือ 14nm FinFET จึงให้พลังแรงสูงกว่ารุ่นเดิมคือ Redmi Note 3 ถึง 20% จึงมั่นใจได้เต็มเปี่ยมถึงความสามารถของสมาร์ทโฟนในมือคุณ

มอบประสบการณ์ความบันเทิงให้กับคอเกมมากยิ่งขึ้นด้วยหน่วยความจำ RAM ที่สูงถึง 4GB และเทคโนโลยี 14nm FinFET และยังนับเป็นการผสมผสานสุดยอดคุณสมบัติการทำงานอย่างลงตัวทั้งด้านประสิทธิภาพในการช่วยลดความร้อนของตัวเครื่องและประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างยั่งยืน ยิ่งไปกว่านั้นยังได้มอบพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล (storage) ที่มากถึง 64GB อีกด้วย

Redmi Note 4 ใช้เซนเซอร์ CMOS เพื่อขจัดเสียงรบกวนด้วยแสงจากด้านหลัง (BSI) และเพิ่มความละเอียดของพิกเซลยิ่งขึ้น 13MP เพื่อภาพที่สวยงามแม้ในที่แสงน้อย นอกจากนั้นยังมาพร้อมด้วยความสามารถในการโฟกัสอัตโนมัติ Phase Detection Autofocus (PDAF) สำหรับการโฟกัสภาพด้วยความเร็วสูง 0.1 ซึ่งจะช่วยให้การถ่ายภาพเคลื่อนไหวมีคุณภาพยิ่งขึ้น

Redmi Note 4 มาพร้อมกระจกหน้าจอให้ความโค้งมนระดับ 2.5D ให้คุณสัมผัสได้ถึงสุนทรียภาพในยามหยิบจับและลากนิ้วมือบนหน้าจอที่เหนือกว่ากระจกธรรมดา และยังให้รูปลักษณ์กลมกลืนสวยงามทุกมุมมอง

ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ของเซี่ยวมี่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร. +66 2661 6666, +66 2261 2900

ซึ่งงานนี้ยังไม่แน่ใจว่ารุ่นหน้าจะเป็น ECS เหมือนเดิมหรือไม่ หรือว่าจะเปลี่ยนผู้นำเข้าอีก เพราะยังมีอีกหลายรายอาทิเช่น Synnex, SiS Distribution และอีกหลายรายที่เคยนำเข้าอุปกรณ์ไอทีและ Smartphone มาก่อน แต่งานนี้ใครอยากได้ Redmi Note 4 ก็มีให้ซื้ออย่างเป็นทางการแล้วนะ

อ้างอิง ecs



ถูกใจบทความนี้  0