อีเลฟเว่นสตรีทเปิดแคมเปญใหญ่ “Shocking Deals…Shocking Days” ลดแรงตลอดกันยา สูงสุด 90% พร้อมให้ลุ้นรางวัลรวมกว่า 1.1 ล้านบาท

Mr. Yun Chang Sung, 11street Thailand’s Vice President of Sales, launches the big campaign “Shocking Deals…Shocking Days,

 นายยุน ชาง ซอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเซลล์ อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย แถลงข่าวเปิดแคมเปญใหญ่ “Shocking Deals…Shocking Days” ลดแรงตลอดกันยา สูงสุด 90% พร้อมให้ลุ้นรางวัลรวมกว่า1.1 ล้านบาท ร่วมด้วยกลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวช้อปปิ้งออนไลน์สุดมันส์นำโดย “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร; ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม และเต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ณ Now@Siam สยามสแควร์

 

 Mr. Yun Chang Sung, 11street Thailand’s Vice President of Sales

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา “อีเลฟเว่นสตรีท” ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสอันดับหนึ่งจากเกาหลี ได้ขึ้นแท่นเป็นอีคอมเมิร์ซชั้นนำของเมืองไทยอย่างรวดเร็ว ด้วยฐานลูกค้า ณ เดือนกรกฎาคม 2560 กว่า 580,000 ราย และยอดการเข้าชมแพลตฟอร์มทั้งเวบไซต์และโมบายแอพพลิเคชั่นที่เติบโตก้าวกระโดดกว่า 614% ในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการออนไลน์ช้อปปิ้ง ล่าสุดอีเลฟเว่นสตรีทได้จัดแคมเปญ “Shocking Deals…Shocking Days” ที่ขนสินค้าสุดฮอตทั้งในไทยและจากเกาหลีมาลดราคาสูงสุดกว่า 90% และยังมีกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือน รวมถึงมอบโอกาสให้นักช้อปได้ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.1 ล้านบาท ตลอดเดือนกันยายนนี้

นายยุน ชาง ซอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเซลล์ อีเลฟเว่นสตรีท ประเทศไทย กล่าวว่า “ทางอีเลฟเว่น สตรีทต้องขอขอบคุณลูกค้าของเราที่ให้ความไว้วางใจในอีเลฟเว่นสตรีท แม้เราจะเป็นน้องใหม่ในวงการ โดยที่ผ่านมาโปรโมชั่น Shocking Deals ถือเป็นโปรโมชั่นที่ตรงใจนักช้อปไทยมากที่สุด คิดเป็นถึง 60% ของยอดขายรวมของเราทั้งหมด ด้วยจุดเด่นที่นำสินค้ามาลดราคาถูกที่สุดในตลาด และโปรแกรมการคืนแต้มให้ 110% ของราคาสินค้าที่ซื้อไป หากพบสินค้าที่ราคาถูกกว่าที่อื่นในวันเดียวกัน

“และเพื่อตอกย้ำความนิยมของโปรโมชั่น Shocking Deals ในเดือนกันยายนนี้ อีเลฟเว่นสตรีทได้จัดแคมเปญพิเศษ ‘Shocking Deals…Shocking Days’ ให้ลูกค้าได้ช้อปสินค้าทั้งจากไทยและเกาหลีในราคาลดพิเศษยิ่งขึ้นตลอดเดือน พร้อมกันนี้ยังมีโปรโมชั่น ‘Lucky Lollipop’ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า โดยเมื่อซื้อสินค้าทุกๆ ออเดอร์ โดยไม่มีกำหนดขั้นต่ำ ลูกค้าจะได้รับหนึ่งโลลลี่ป็อป หรือหนึ่งสิทธ์ในการร่วมลุ้นชิงรางวัลมากมาย ทั้งซัมซุง กาแลคซี่ S8+ ทริปท่องเที่ยวเกาหลี และ MacBook Air รวมทั้งสิ้น 33 รางวัล มูลค่ากว่า 1.1 ล้านบาท”

ตลอดเดือนกันยายน 2560 ลูกค้าอีเลฟเว่นสตรีทจะช้อปสนุกยิ่งกว่าในทุกวันกับแคมเปญ “Shocking Deals…Shocking Days” ด้วยโปรโมชั่นสุดสนุกทุกวัน ได้แก่

1-30 กันยายน 2560
Lucky Lollipop: ทุกออเดอร์ที่ซื้อ รับทันที 1 สิทธิ์ เพื่อร่วมลุ้นชิงรางวัลสุดหรูที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉา ได้แก่ ซัมซุง กาแลคซี่ S8+ จำนวน 11 รางวัล ทริปท่องเที่ยวเกาหลี (ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก 5 วัน 3 คืน สำหรับ 2 ท่าน) จำนวน 11 รางวัล และ MacBook Air จำนวน 11 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.1 ล้านบาท ประกาศรางวัลวันที่ 18 ตุลาคม 2560 ทางเฟซบุ๊ก 11street TH
สมัครสมาชิกใหม่: รับเลยโบนัสคูปองส่วนลด 11% ใช้ลดได้ทันทีไม่ต้องรอ
คูปองค่าจัดส่งมูลค่า 50 บาท: แจกฟรีทุกวัน ให้ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่เวลา 09:00 น. เป็นต้นไป (คูปองมีจำนวนจำกัด)

11 กันยายน 2560
Super Shoot: ชู๊ตสนั่น รับของรางวัลสุดพิเศษ วันเดียวเท่านั้น ที่เปิดให้นักช้อปได้เข้ามาเล่นเกมชู๊ตฟุตบอล ชู๊ตได้ รับของรางวัลที่เลือกไว้ไปเลย! เล่นได้ตั้งแต่เวลา 11:00 น. จนกว่าสินค้าจะหมด โดยสินค้าที่ให้ชู๊ต ได้แก่ ทีวีซัมซุง 43”, กระเป๋าเดินทาง American Tourister, จักรยานพับ Chevrolet, ชุดเครื่องสำอางจาก Laneige, และลำโพง JBL Flip 3

12-30 กันยายน 2560
Shocking Hours: พบกันสินค้าราคาพิเศษ หมดแล้วหมดเลย วันละ 2 รอบเท่านั้น รอบแรกตั้งแต่ 09:00 น. และรอบที่สอง 15:00 น. จนกว่าสินค้าจะหมด ไฮไลต์ห้ามพลาด อาทิ ลำโพง JBL Flip 3 ราคาเต็ม 4,390 ลดเหลือ 2,190 บาท; กระเป๋าเดินทาง Kamiliant รุ่น Kanyon เซ็ต 3 ใบ ราคาเต็ม 11,970 บาท เหลือเพียง 3,490 บาท และอีกมากมาย
Shocking11: สินค้าพิเศษ 11, 111 และ 1,111 บาท ถูกแบบไม่เคยมีมาก่อน เริ่มตั้งแต่เวลา 11:00 น. ของทุกวัน อย่าช้าเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด สินค้าไฮไลต์ ได้แก่ แว่น 3 มิติ VR Box 2.0 สำหรับสมาร์ทโฟน ขายเพียง 11 บาท, บัตรเงินสดสำหรับรับประทานอาหารที่ร้าน Celeb E-San ที่ Show DC มูลค่า 400 บาท ขายเพียง 111 บาท, หูฟัง JBL รุ่น E15 ลดเหลือเพียง 1,111 บาท และอีกมากมาย

ช้อปสนุกทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH” www.facebook.com/11street.THและอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth
# # #

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท
อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย ตุรกี และอินโดนีเซียอีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  0