เหตุผล? ควรเปลี่ยนมาใช้ Samsung Internet Browser

 

Samsung internet Browser 001

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า งานนี้ Samsung ใจดี เปิดให้ผู้ใช้งานทั่วไปที่ไม่ได้ใช้ Samsung Device ได้ใช้งานบราวเซอร์สุดเจ๋ง Samsung Internet Browser ว่าแต่มีเหตุผลอะไรที่ควรเปลี่ยนบ้างมาดูกัน

หลายๆ คนเชื่อว่าใช้ browser ที่ติดมากับเครื่องหรือไม่ก็อาจจะเป็น Google Chrome ซึ่งบางครั้งก็อาจจะไม่ถนัด และที่สำคัญอาจจะยังมีโฆษณากวนใจ งานนี้หากเปลี่ยนมาใช้ Samsung Internet Browser ล่ะก็ปัญหาเหล่านี้จะหายไป อีกทั้งยังมีฟีเจอร์แจ่มๆ อีกเพียบ เรามาดูกันเลย

Samsung internet Browser 012-horz

อันดับแรกเชื่อว่าหลายคนต้องสนใจ เพราะว่าบรรดาโฆษณาต่างๆ นั่นล่ะครับ ที่เข้ามาหาตัวเราตลอดเวลา งานนี้มี Ad-Block ที่สามารถเลือก source ได้หลายแหล่ง

การปิดโฆษณาที่ไม่ต้องการนั้น เป็นสิ่งนึงที่เราอยากได้ งานนี้ Samsung Internet Browser จัดให้ นี่คือฟีเจอร์หลักที่หลายคนอยากได้ แต่ว่ายังมีฟีเจอร์อื่นๆ อีก มาดูกัน

Samsung internet Browser 008-horz

CloseBy เป็นการเปิดบีคอนใกล้เคียง และเราจะได้รับคอนเทนต์ต่างๆ ในสถานที่ใกล้เคียงที่อยู่บนบีคอนนั้นๆ ประโยชน์ก็คงเป็นการรู้ถึงข้อมูล อาจจะเป็นร้านค้าต่างๆ ที่มีโปรโมชั่นอยู่บริเวณนั้น จะป๊อปอัพขึ้นมาให้รู้ทันที

Video Assistant อันนี้อธิบายไว้ชัดเจน คือผู้ช่วยเรื่องการดูวีดีโอบน browser ที่จะดูได้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่น QR Code ติดมาด้วย หลายๆ ครั้งที่เราอยากใช้งานก็ต้องดาวโหลดแยก ครั้งนี้ไม่ต้องแล้ว

นี่คงเป็นการใช้งานหลักบน Samsung Internet Browser เรื่องความเร็วไม่เป็นรองใคร แต่อาจจะมีบั๊กอยู่บ้าง เนื่องจากเป็นเวอร์ชั่น beta แต่ก็ต้องบอกว่างานนี้ Samsung ใจดีปล่อย ให้คนอื่นใช้งานได้ด้วย ถ้าไม่รังเกียจว่าเป็น Samsung ลองดาวโหลดมาใช้งานกันเลยนะ

ดาวโหลดได้ที่ Google Play Store ตรงนี้เลย



ถูกใจบทความนี้  2