ดีแทคเปิดตัวสุดยอดเบอร์ไฟว์ มาพร้อมเบอร์มงคลระดับ 5 ดาว มอบให้เป็นของขวัญวันแม่ ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาด ในการคัดสรรสุดยอดแห่งเบอร์ ที่มีครบทุกรูปแบบ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 8 สิงหาคม 2560 – ดีแทคเปิดตัว สุดยอดเบอร์ไฟว์ปรากฏการณ์ใหม่ ด้วยการคัดสรรสุดยอดแห่งเบอร์ไฟว์ เบอร์เรียงกัน 5 ตัวท้าย ที่มาพร้อมเบอร์มงคลระดับดีเด่นสุดๆ 5 ดาว คัดสรรโดย อ. ช้าง ทศพร ศรีตุลา มอบเป็นของขวัญวันแม่ พร้อมเสริมความดีงามด้วย แพ็กเกจรายเดือน GO No Limit ใช้เน็ตความเร็วสูงสุดไม่จำกัด โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่จำกัด และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าด้วยการมอบสมาชิกดีแทค รีวอร์ด BLUE MEMBER ทันที

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายธุรกิจการตลาดโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคได้จัดทำ แคมเปญการตลาด เบอร์มงคลและเบอร์สวยมาตั้งแต่ปี 2557 เป็นรายแรก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เป็นการมอบคุณค่าทางใจให้กับลูกค้า ปัจจุบันความนิยมเบอร์โทรศัพท์มือถือที่มีความหมายต่อชะตาชีวิต เช่น ผลรวม ความหมายของตัวเลข มีมากกว่าเบอร์สวย  ล่าสุดดีแทคจึงได้ร่วมมืออีกครั้งกับ อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์หนุ่มไฟแรงชื่อดัง  ที่มีความรู้ด้านโหราศาสตร์ภาคพยากรณ์และ ภาคคำนวณ (การเคลื่อนที่ของดวงดาว) อีกทั้งยังได้ศึกษาต่อเกี่ยวกับศาสตร์ ฮวงจุ้ยทั้งใน และต่างประเทศ อ.ช้างจึงได้ชื่อว่าเป็นนักพยากรณ์ไม่กี่คนในประเทศไทยที่รอบรู้ เชี่ยวชาญทั้งโหราศาสตร์ไทยและฮวงจุ้ยอย่างถ่องแท้   มาคัดสรรเบอร์มงคลในรูปแบบต่างๆออกมาอย่างต่อเนื่องล่าสุดได้เปิดตัวเบอร์สุดยอด VIP ที่มีจำนวนจำกัดใน 2 แบบคือ

1. Super Platinum Number เบอร์ไฟว์มงคลที่มาพร้อมเบอร์มงคลระดับ 5 ดาว เสริมความดีงามด้วย แพ็กเกจรายเดือน 1,999 บาท GO No Limit ให้เน็ตความเร็วสูงสุดไม่จำกัด โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่จำกัด และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับการเป็นสมาชิก ดีแทค รีวอร์ด BLUE MEMBER

SUPER PLATINUM NUMBER เบอร์ไฟว์มงคล สุดยอดเบอร์มีการจัดชุด 2 รูปแบบ มีจำนวนจำกัดเพียง 450 เลขหมายเท่านั้น!!คือ

·      เบอร์ไฟว์มงคล ระดับ A+ จัดชุด 3 เลขหมาย ประกอบด้วย

เบอร์ 0xx-xx8-8888 ,  0xx-xx9-9999 และเบอร์มงคลที่ลงท้ายด้วย 11111-77777 จำนวน 1 เลขหมาย

เบอร์ Lucky Number 5 Star อ.ช้าง จำนวน 2 เลขหมาย

เป็นเจ้าของได้ในราคา  359,820 บาท (ไม่ร่วม vat 7%)  พร้อมใช้งานโทรฟรีไม่จำกัดและเน็ตไม่อั้น นาน 5 ปี

·      เบอร์ไฟว์มงคล ระดับ A จัดชุด 2 เลขหมาย ประกอบด้วย

เบอร์ 0xx-xx1-1111 ,  0xx-xx7-7777         จำนวน 1 เลขหมาย

เบอร์ Lucky Number 5 Star อ.ช้าง               จำนวน 1 เลขหมาย

เป็นเจ้าของได้ในราคา  143,928 บาท (ไม่ร่วม vat 7%)  พร้อมใช้งานโทรฟรีไม่จำกัดและเน็ตไม่อั้น นาน 3 ปี

2. Lucky Number อ.ช้าง 5 ดาว เบอร์ดี คู่เลขมงคล ผลรวมเด่นรอบด้านระดับ 5 ดาว เสริมทุกมุมชีวิตให้สมบูรณ์ด้วยหลักเลขโหรศาสตร์ไทย การงานพุ่ง รักรุ่ง เงินทองพรั่งพรู มี 2 แบบให้เลือก คือ

·      Lucky Number เบอร์ดีคู่เลขมงคล ผลรวมเด่นเฉพาะพร้อมแพ็กเกจรายเดือน 499 บาทเป็นต้นไป

·      Lucky Number 5 ดาว เบอร์ดี คู่เลขมงคล ผลรวมเด่นรอบด้านระดับ  5 ดาว  พร้อมแพ็กเกจรายเดือน 699 บาทเป็นต้นไป

ทั้งนี้ดีแทคได้จัดทำ website ให้กับลูกค้าที่สนใจได้ค้นหาเบอร์ที่ชอบที่อยากได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html  หรือสามารถไปเลือกได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ

dtac introduces Super Platinum Numbers with five identical digits to celebrate Mother’s Day and reiterates the market leadership in lucky phone number campaign



ถูกใจบทความนี้  0