อีริคสัน ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับทรูมูฟ เอช สำหรับรางวัล Frost & Sullivan Asia-Pacific ICT Awards

Ericsson and True -

 กรุงเทพฯ วันที่ 24 กรกฎาคม 2560 – อีริคสัน ประเทศไทย ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารโทรคมนาคมร่วมแสดงความยินดีกับทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ของบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น สำหรับรางวัลอันทรงเกียรติจากงาน Frost & Sullivan Asia-Pacific ICT Awards ประจำปี 2560 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยทรูมูฟ เอช ได้รับรางวัลผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ LTE และผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่โดยองค์รวมแห่งปี 2560 และในส่วนของผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ยังได้รับรางวัลองค์กรที่ปฏิวัติธุรกิจผ่านโมบายโซลูชั่นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย 

 

 

Ericsson and True -

(จากภาพ) อีริคสัน ประเทศไทย นำโดยคุณปิราช เหล่าอยู่คง ผู้จัดการฝ่ายดูแลลูกค้า บริษัท อีริคสัน (ประเทศไทย) จำกัด (กลาง) ร่วมแสดงความยินดีกับคุณเจริญ  ลิ่มกังวาฬมงคล (ที่หกจากขวา) หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านการพาณิชย์ และทีมผู้บริหาร ณ ทรู สำนักงานใหญ่ ถนนรัชดาภิเษก
อีริคสัน ประเทศไทยและทรูมูฟ เอช เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกันมาตั้งแต่ปี 2556 โดยอีริคสันมุ่งมั่นพัฒนาโครงข่าย LTE ทั่วประเทศ เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย


อีริคสันเป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและบริการต่างๆ ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2419 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ ณ กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญกว่า 111,000 คน ให้บริการลูกค้าใน 180 ประเทศ ด้วยนวัตกรรมโซลูชั่น อีริคสันสร้างอนาคตให้ทุกคน ทุกอุตสาหกรรม สามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพสูงสุด ยอดขายสุทธิของอีริคสันในปี พ.ศ. 2559 มีมูลค่า 222.6 พันล้านโครเนอร์สวีเดนหรือประมาณ 24.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ อีริคสันจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ในกรุงสต็อกโฮล์ม และใน NASDAQ กรุงนิวยอร์ค ติดตามข้อมูลข่าวสารของอีริคสันได้ที่ www.ericsson.com



ถูกใจบทความนี้  1