❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน Hydrogen One ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

 สมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบันถ้าจะพูดถึง Innovation แบบล้ำ ๆ น่าตื่นตาตื่นใจ คงต้องยอมรับว่ายังไม่มีใครเกินหน้า Hydrogen One จากค่าย RED แบรนด์ชื่อดังผู้ผลิตกล้องระดับไฮเอนด์สำหรับการถ่ายทำภาพยนต์โดยเฉพาะ (ซึ่งราคาก็ไฮเอนด์แบบสุด ๆ เช่นกัน) สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นบุกเบิกของค่าย RED นั้นมีความว้าวสุด ๆ  เพราะเปิดตัวมาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำก็คือ Holographic Display ซึ่งสามารถรับชมด้วยตาเปล่า โดยไม่ต้องอาศัยอุปกรณ์เสริมแต่อย่างใด 

ในส่วนของระบบเสียงมี H3O อัลกอลิทึ่มที่สามารถแปลงเสียงในระบบสเตอริโอให้กลายเป็นระบบเสียงแบบหลายมิติ (Muti-dimensional audio) นอกจากนี้ Hydrogen One ยังสามารถเชื่อมต่อโมดูลเสริมในสไตล์คล้าย ๆ Moto Z ได้อีกด้วย ซึ่งอุปกรณ์เสริมส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพ ซึ่งเป็นจุดแข็งของค่าย RED นั่นเองครับ

สเปค Hydrogen One ยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากนัก โดยมีรายละเอียดเบื้องต้นดังนี้ครับ

รันบนระบบปฏิบัติการ Android จอแสดงผลขนาด 5.7 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยี holographic display. (View holographic RED Hydrogen 4-View content tH4V) และรองรับการรับชมคอนเทนต์ผ่านหน้าจอปรกติเหมือนสมาร์ทโฟนทั่ว ๆ ไป  รองรับ Multi Band ครอบคลุมคลื่นความถี่เกือบทั่วโลก

ระบบเสียงมีเทคโนโลยี Muti-dimensional audio และสามารถเชื่อมต่อโมดูลเสริมในสไตล์ Moto Z

สำหรับตัวเครื่องมีวัสดุ 2 รูปแบบให้เลือกใช้งาน ได้แก่  Aluminum model ซึ่งมีราคาค่าตัวที่ $1195  หรือราว ๆ 39,800 บาท  และ Titanium model จะมีสนนราคาค่าตัวสูงกว่าที่ $1595 หรือประมาณ 53,130 บาท โดยตอนนี้เปิดให้ Pre Order เป็นที่เรียบร้อย ใครสนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ https://goo.gl/x7tVQT

 

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๔. สิงหาคม ๒๕๖๐   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  0