Huawei P10 Plus เปิดตัวสีใหม่ “Bright Black” สีดำเงางาม ในสไตล์ Jet Black !

Huawei P10 Plus Bright Black 4

 สำหรับซีรีย์ P10 ต้องบอกว่าไม่ได้เด่นเฉพาะเรื่องกล้องคู่เพียงอย่างเดียว เพราะจากงานเปิดตัวเราก็รู้กันแล้วว่าหัวเว่ยให้ความสำคัญในเรื่องของดีไซน์ไม่แพ้กัน โดยซีรีย์ P10 นั้นมาพร้อมกับสีสันของตัวเครื่องที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สีขาว Arctic White, สีทอง Prestige Gold, สีเขียว Greenery, สีน้ำเงิน Dazzling Blue, สีดำ Graphite Black, สีทอง Dazzling Gold, โรสโกลด์ Rose Gold, และสีน้ำเงิน Moonlight Silver และล่าสุดทางหัวเว่ยได้เปิดตัวสีใหม่เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งสี โดยมาในโทนสีดำที่มีความมันวาวเงางามในชื่อ Bright Black ซึ่งมีสไตล์หรือลักษณะเหมือนกับสี Jet Black ของ iPhone 7 นั่นเอง 

 

Huawei P10 Plus Bright Black 5

 

 Huawei P10 Plus Bright Black 1  

 

Huawei P10 Plus Bright Black 3 Huawei P10 Plus Bright Black 2

 สำหรับ Huawei P10 Plus สีใหม่ “Bright Black” ยังคงมีสเปคและดีเทลอื่น ๆ เหมือนเดิมทุกประการครับ เรียกว่าเปลี่ยนเฉพาะสีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น 

แต่ทั้งนี้ สีใหม่ “Bright Black” ช่วงแรกจะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศบ้านเกิด โดยผ่านทางร้านค้าออนไลน์ชื่อดังของจีน อาทิเช่น Vmall, JD.com, Suning.com และ Tmall ในราคา 4,888 หยวน (ประมาณ 24,000 บาท)

ส่วนบ้านเราคงต้องร้องเพลงรอกันไปก่อนครับ หากมีข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติมอย่างไรทางทีมงานจะรีบมานำเสนอให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบในทันทีครับ

อ้างอิง gsmarena https://goo.gl/39VnPk

 



ถูกใจบทความนี้  1