เลอโนโว เปิดตัวกองทัพผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคได้ทุกที่ ทุกเวลา !!

Lenovo Notebook 12

 กรุงเทพ,ประเทศไทย – 9 สิงหาคม 2560: เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมพีซีและสมาร์ทดีไวซ์ เปิดตัว 9 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในประเทศไทย ในตระกูลโน๊ตบุ๊ค แท็บเล็ต อาทิ แล็ปท็อปดีไซน์บางเฉียบจากตระกูล Yoga และกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองคอเกมอย่าง Lenovo Legion 

 

 

 

Lenovo Notebook 19 

Lenovo Notebook 20 

Lenovo Notebook 21 

 

Lenovo Notebook 23 

Lenovo Notebook 24 

Lenovo Notebook 22

เลอโนโว เปิดตัวกองทัพผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคได้ทุกที่ ทุกเวลา

Lenovo Notebook 25 

Lenovo Notebook 26

ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์กลุ่มเกมรองรับเทคโนโลยี VR ผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คพกพาแบบ 2-in-1บางเบาสำหรับ
ไลฟสไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง และอุปกรณ์เสริมมัลติโหมดสำหรับคนรักมัลติมีเดีย


กลุ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเลอโนโว ทั้งคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คนวัตกรรมเหนือระดับที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคคนไทยเพื่อการใช้งานได้อย่างครอบคลุม ‘ทุกที่ ทุกเวลา’ ประสิทธิภาพการเชื่อมต่อและการทำงานอันทรงพลังทั้งการใช้ทำงานหรือเพื่อความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ


Lenovo Notebook 1

Lenovo Notebook 15 

Lenovo Notebook 16 

Yoga 720 และ Yoga 520 โน๊ตบุ๊ครุ่นล่าสุดจากตระกูล Yoga ที่ถือเป็นอุปกรณ์พกพาแบบ 2-in-1 ที่ได้รับความนิยมระดับโลก โดยมีลักษณะของรูปทรงที่ปรับได้แบบมัลติโหมด ด้วยหน้าจอสองขนาดให้เลือกได้แก่ 13.3 นิ้ว ขนาดที่สะดวกต่อการพกพาและเหมาะกับการทำงานที่หลากหลายได้อย่างลื่นไหลจากขุมพลัง 7th Gen Intel® Core i7 processors พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อแบบ Thunderbolt 3 และแบตเตอรี่อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง อีกทั้ง Yoga 520 ยังมาพร้อมขนาดหน้าจอใหม่ขนาด 14 นิ้ว ให้รูปลักษณ์เบาบางและโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Yoga 720 และ Yoga 520 ยังมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยการสแกนลายนิ้วมือรวมไปถึงรองรับการใช้ปากกา Lenovo Active Pen อีกด้วย

 

Lenovo Notebook 2 

Lenovo Notebook 6 

Lenovo Notebook 7 

Lenovo Notebook 8 

Lenovo Notebook 9 

เนื่องจากผู้บริโภครุ่นใหม่ชอบอุปกรณ์ที่สามารถตอบสนองการทำงานและไลฟ์สไตล์ได้อย่างคล่องตัว รวมทั้งมีความต้องการมากขึ้นสำหรับอุปกรณ์ที่สามารถให้การทำงานแบบอเนกประสงค์ สะดวกต่อการพกพา และให้การเชื่อมต่อข้อมูลได้แบบทุกที่ทุกเวลา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวเลอโนโวออกแบบ IdeaPad 720S โน๊ตบุ๊คระดับพรีเมี่ยมที่มีความบางเบาแต่มีหน่วยประมวลผล

ประสิทธิภาพสูงสามารถรองรับทั้งการทำงานที่หนักหน่วงหรือความบันเทิงเต็มพิกัด ลำโพงสเตอริโอจาก Harman และระบบเสียงแบบ  Dolby Audio ทำให้ผู้ใช้งานสามารถฟังรายละเอียดของเสียงได้ชัดเจนสมจริงในทุกเดซิเบล 

IdeaPad 720S มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว เบาบาง ด้วยน้ำหนักเพียง 1.09 กิโลกรัม ขนาดที่บางเพียง 13.6 มิลลิเมตร และเทคโนโลยีจอภาพ IPS กันการสะท้อนแสงที่ความคมชัดระดับ Full HD นอกจากนี้ IdeaPad 720S ยังมาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาด้วยการสแกนลายนิ้ว และแบตเตอรี่อายุการใช้งานกว่า 14 ชั่วโมง รองรับการใช้งานต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวัน

Lenovo Notebook 3

Lenovo Notebook 10 

Lenovo Notebook 11  

เพื่อร่วมส่งเสริมการเติบโตของพีซีเกมมิ่งและวงการอี-สปอร์ตในประเทศไทย เลอโนโวเปิดตัว Legion Y720 และ Legion Y520T กลุ่มผลิตภัณฑ์ซับแบรนด์ล่าสุดจาก Lenovo Legion ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คอเกมและผู้เล่นเกมมืออาชีพโดยเฉพาะ  โดย Legion Y720 ได้รับออกแบบมาเพื่อคอเกมที่ชอบภาพกราฟฟิกและเสียงคมชัดระดับ HD รวมทั้งรองรับการระบบการใช้งาน VR-ready และเป็นโน๊คบุ๊คเกมมิ่งระบบปฏิบัติการ Windows รุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมระบบเสียงแบบ Dolby Atmos นอกจากนี้ยังรองรับ Xbox One จอยควบคุมแบบไร้สายที่สามารถเชื่อมต่อได้พร้อมกันสูงสุด 4 ตัว เพื่อตอบสนองการเล่นเกมในแบบของคุณและร่วมสนุกกับเพื่อนๆได้อีกด้วย ในขณะที่ Legion Y520 เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง ด้วยตัวเครื่องมาพร้อมผิวสัมผัสที่กระชับสะดวกต่อการพกพาและทัชแพดที่ได้รับการแบบจากความต้องการของคอเกมแบบพิเศษเพื่อให้ประสบการณ์การเล่นเกมสุดมันส์ได้อย่างเต็มพิกัด พร้อมพลังขับเคลื่อนจาก 7th Gen Intel® Core™ Processors คีย์บอร์ดเรืองแสงสีแดง และลำโพงสเตอริโอจากHarman® ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมเสมือนอยู่ในสมรภูมิจริงอีกด้วย

 


Lenovo Notebook 4

Lenovo Notebook 13 

Lenovo Notebook 14 


IdeaCentre AIO 520 คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปที่มาพร้อมสมรรถนะการทำงานระดับพรีเมี่ยม กราฟฟิกที่ลื่นไหล และโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดจาก Intel® Core™ i5 6006U processor พร้อมหน้าจอแสดงผลไร้ครอบความคมชัดระดับ FHD ความละเอียด 1920x1080p ขนาด 21.5 นิ้ว ให้อัตราส่วนภาพ 16:9 รองรับระบบสัมผัสแบบ 10 จุด นอกจากนี้ IdeaCentre AIO 520 พร้อมดีไซน์รูปลักษณ์ที่บางและโค้งมนอย่างทันสมัย และพอร์ตเชื่อมต่อ USB3.0 Type-C ที่สามารถรองรับการทำงานฟีเจอร์พิเศษอย่าง Cortana ผู้ช่วยอัจริยะที่สามารถสั่งการผ่านไมค์ระยะไกล และระบบการทำงาน Windows Hello การตรวจสอบตัวตนเพื่อให้สิทธิใช้งานด้วยการปลดล็อกเครื่องเพียง 2 วินาที ซึ่งเร็วกว่าการปลดล็อกแบบใส่ผ่านรหัสและกล้อง Webcam ถึง 3 เท่า

 

 

Lenovo Notebook 5

Lenovo Notebook 17 

Lenovo Notebook 18 

TAB 4 เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้บริโภคคนไทยต้องการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารได้ในทุกที่ทุกเวลา TAB 4 มาพร้อมหน้าจอแสดงผลความละเอียดระดับ WUXGA 2 ขนาด คือ ขนาด 8 นิ้ว และ 10 นิ้ว และพร้อมประสิทธิภาพในการใช้งานด้วยหน่วยประมวลผล Octa-core Snapdragon™ processors
RAM 4 GB ที่จะส่งมอบประสบการร์ความบันเทิงได้อย่างหลากหลายด้วยลำโพงคู่แบบสเตอริโอที่มาพร้อมระบบเสียง Dolby Atmos

 

คำกล่าวผู้บริหาร

นายธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ผมมีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาร่วมงานและเป็นส่วนหนึ่งของเลอโนโว ผู้นำทางเทคโนโลยีระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญทางนวัตกรรมที่ทันสมัยเป็นบริษัทแรกในระดับโลก ด้วยความมุ่งมั่นในการศึกษาถึงความต้องการของลูกค้า (customer centric) เลอโนโวจึงเปิดตัวกลุ่มผลิภัณฑ์คอมพิวเตอร์และแลปท็อปดีไซน์สวยงาม ประสิทธิภาพสูงและสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างแท้จริง  การที่ผลิตภัณฑ์ของเลอโนโวยังคงได้รับเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากการความอัจฉริยะของผลิตภัณฑ์และความสามารถนำเสนออุปกรณ์ต่างๆเพื่อการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการทำงานและความบันเทิง ปัจจุบันนี้ ผู้บริโภคชาวไทยมีเกณฑ์ในพิจารณาเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงต้องการรูปลักษณ์ที่สวยงาม แต่ต้องมาควบคู่กับความสมบูรณ์แบบในการใช้งาน ซึ่งถือเป็นบทบาทสำคัญที่ผมจะช่วยผลักดันให้ธุรกิจของเลอโนโวเติบโตอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในทุกด้าน”

ราคาและการจัดจำหน่าย


·       Yoga 520 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท
·       Yoga 720 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 43,990  บาท
·       Ideapad 720S วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 39,990  บาท
·       Legion Y720 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่  69,990 บาท
·       Legion Y520T วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่  26,990 บาท
·       AIO 520 วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่  21,990 บาท
·       TAB 4 8” 10” วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่   10,990 บาท และ  10” วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่   11,990 บาท



ถูกใจบทความนี้  1