สายการบินนกสกู๊ต ร่วมกับ ซิมแฮปปี้ทัวริสต์จากดีแทค มอบโปรโมชั่นพิเศษรับวันวาเลนไทน์จีน เอาใจกลุ่มลูกค้าชาวจีน

dtac-nokscoot_01

 17 สิงหาคม 2560 –ดีแทคร่วมกับสายการบินนกสกู๊ต มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้านกสกู๊ต เมื่อซื้อซิมแฮปปี้ทัวริสต์บนเที่ยวบิน รับฟรีอินเทอร์เน็ตเพิ่ม 1 GB และของที่ระลึกพิเศษจากดีแทค โดยนายศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (มหาชน) หรือดีแทค (ขวา)  และ นางสาวไอ หลิง อึ้ง ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินนกสกู๊ต ดีแทค (ซ้าย)  ร่วมเป็นพันธมิตรจัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับช่วงไฮซีซั่น และ วันวาเลนไทน์จีน สำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน

 

 dtac-nokscoot_TH

นายศรุต กล่าวว่า ดีแทคให้ความสำคัญสำหรับกลุ่มนักเที่ยวชาวต่างชาติอยู่แล้วโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวจีน ซึ่งซิมแฮปปี้ทัวริสต์ 299 บาทจากดีแทคนี้ พร้อมใช้งานฟรีอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด 8 วัน ที่ความเร็วสูงสุด  ได้ 2.5 GB  พร้อมค่าโทรใช้งาน ง่าย สะดวกช่วยให้ไม่ขาดการติดต่อแม้จะเดินทางท่องเที่ยวอยู่ก็ตาม เฉพาะซิมนี้เท่านั้นที่แถมฟรีกรมธรรม์ คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ และ กระเป๋าเดินทางสูญหาย หรือ เสียหาย 7 วันฟรี และพิเศษโปรโมชั่นช่วงนี้รับเพิ่มฟรีอินเทอร์เน็ตเพิ่ม 1 GB  และ ของที่ระลึกพิเศษจากดีแทค ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

นางสาว ไอ หลิง กล่าวว่า ประเทศไทยถือเป็นจุดหมายปลายทางอันดับต้นๆ ของนักท่องเที่ยวชาวจีน ดังนั้นการร่วมมือกับดีแทค ซึ่งเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวจีน จะยิ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี
NokScoot and Happy Tourist Sim from dtac announce a new promotion for their Chinese customers for Chinese Valentine’s Day

 



ถูกใจบทความนี้  0