Samsung QLED TV สวยสง่าในทุกมุมมอง ให้มีไลฟ์สไตล์ล้ำกว่าใคร ด้วยดีไซน์สวยงามตามแบบฉบับซัมซุง

QLED TV - Q Style 02

 เพราะซัมซุงเชื่อว่าดีไซน์กับการใช้ชีวิตหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ซัมซุงจึงถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความงามผ่านดีไซน์ที่สร้างสรรค์จากการใช้ชีวิต เกิดเป็นทีวีที่เปิดจินตนาการของทั้งผู้ชมและผู้ออกแบบให้กว้างไกลกว่าเดิม “ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี (Samsung QLED TV)” เป็นทีวีที่เพียบพร้อมทั้งรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นอันชาญฉลาด เกิดเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของทีวีอย่างแท้จริง ที่ทีวีไม่ใช่เพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าธรรมดาอีกต่อไป แต่ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวีเปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นมาสเตอร์พีซที่ให้เจ้าของไปสู่อิสระเหนือชั้น ออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้ดังใจคิดด้วยทีวีเพียงเครื่องเดียว จึงนับเป็นครั้งแรกที่ทีวีเข้ากับทุกไลฟ์สไตล์และการตกแต่งอย่างกลมกลืนไร้ที่ติ

 

 

 

QLED TV - Gravity Stand 

QLED TV - Q Style 01  

หัวใจหลักของการออกแบบซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี (QLED TV) มาจากความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ทีวีที่ไม่เพียงแต่มีเทคโนโลยีอันชาญฉลาด แต่ยังเพียบพร้อมไปด้วยรูปลักษณ์สวยงามและสามารถปรับลักษณะการติดตั้งให้เข้ากับการใช้ชีวิตของผู้ใช้แต่ละคนได้อย่างกลมกลืน

 

 

QLED TV - Studio Stand 01 

QLED TV - Studio Stand 02 

ซัมซุงยกระดับคุณภาพของงานออกแบบ โดยทดลองสร้างผลิตภัณฑ์ต้นแบบโดยใช้วัสดุจริง ปรับปรุงทุกจุดที่ดูไม่สวยงาม และให้ความสำคัญกับทั้งด้านหน้าและด้านหลังของทีวีมากเป็นพิเศษจึงได้พัฒนาตัวช่วยที่อำนวยความสะดวกให้การติดตั้งทีวีเป็นเรื่องง่ายกว่าเคย ไม่ว่าจะเป็น Invisible Connection สายไฟเบอร์ออปติกใสเพียงสายเดียวที่เชื่อมต่อทุกอุปกรณ์เข้าด้วยกัน จบปัญหาสายระโยงระยางไม่น่ามองด้านหลังของทีวีอย่างสิ้นเชิง หรือ No Gap Wall Mount ให้ทีวีแนบติดชิดสนิทไปกับผนังมากกว่าเคย และยังเป็นครั้งแรกที่ทีวีมีแอคเซสเซอรี่ที่ตอบโจทย์ทุกการออกแบบและทุกการจัดวาง  ขาตั้งรุ่นสตูดิโอสแตนด์ (Studio Stand) ขาตั้งทีวีที่ให้ผู้ใช้ตั้งทีวีไว้ที่ใดของห้องก็ได้ หรือ ขาตั้งรุ่นกราวิตี้สแตนด์ (Gravity Stand) ที่สามารถหมุนได้ถึง 70 องศา รับชมทีวีได้อย่างสะดวกสบายจากทุกมุมของห้อง

 

 

QLED TV Designers Yoo Jae wook and Lee Kyu Bok

EVP Kang Yun Je - Head of Samsung's TV Design Team

คัง ยุน จี รองประธานอาวุโส  ฝ่ายออกแบบทีวี ซัมซุง กล่าวถึง คอนเซ็ปต์ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์ คิวแอลอีดี ทีวี (QLED TV) ว่าเป็น “ดีไซน์ที่เอื้อให้ผู้บริโภคได้มีไลฟ์สไตล์ล้ำกว่าใคร” ให้ความสำคัญกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับชีวิตประจำวันของผู้บริโภคเป็นหลัก คำนึงถึงทุกปัจจัยของผู้บริโภคตั้งแต่สถานที่ที่ผู้ใช้จะนำทีวีไปตั้งวางไปจนถึงสไตล์การตกแต่งของที่อยู่อาศัย เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกว่าทีวีเป็นส่วนหนึ่งของบ้านอย่างแท้จริง ไม่ใช่เป็นเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้า

ทีมดีไซน์เนอร์ เปิดเผยว่า  ผู้บริโภคให้ความสำคัญกับเรื่องดีไซน์ของทีวีมากขึ้นเรื่อยๆ และต้องการทีวีที่มีรูปลักษณ์เรียบหรู จอที่บางและใหญ่ “แม้เราต้องการจะเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของทีวีแต่เราก็ยังมุ่งมั่นที่จะใช้คิวแอลอีดี ทีวียกระดับประสบการณ์ต่างๆ ให้กับผู้บริโภคด้วย” จึงทำให้ คิวแอลอีดี ทีวี มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงามและเทคโนโลยีอันชาญฉลาด ส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับทีวีแห่งอนาคตจากซัมซุง

ทีมดีไซน์เนอร์ยังปิดท้ายด้วยแนวคิดสำคัญของการออกแบบว่า ดีไซน์สวยงาม 360 องศาเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะทีวีควรจะมีรูปลักษณ์ที่สวยงามไม่ว่าจะมองจากมุมใด อีกทั้งยังต้องดูกลมกลืนกับทุกพื้นที่ที่ผู้ใช้ต้องการติดตั้งทีวี ซัมซุงต้องการทีวีที่มีรูปลักษณ์เหนือกาลเวลา เมื่อเวลาผ่านไปก็จะยิ่งเพิ่มความประทับใจให้ผู้ใช้มากขึ้น เสมือนเพื่อนสนิทที่ยิ่งได้ใช้เวลาร่วมกันก็ยิ่งรู้ใจกันมากกว่าเดิม ความตั้งใจทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้ใช้สามารถออกแบบพื้นที่ใช้งานภายในบ้านของตนได้ตามต้องการ โดยที่ไม่รู้สึกว่าต้องยึดติดกับรูปลักษณ์ของทีวีอีกต่อไป เพราะทุกที่สามารถเนรมิตให้สวยงามได้ด้วยทีวีเพียงเครื่องเดียว

ซัมซุงพร้อมให้ทุกท่านค้นพบความสวยงามของเทคโนโลยีได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ www.samsung.com/th/qled

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจสร้างแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้แก่โลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจริยะสวมใส่ได้ แท็บแบล็ต เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ระบบเครือข่าย หน่วยความจำ เซมิคอนดักเตอร์ และ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com



ถูกใจบทความนี้  0