Android 7.0 Nougat พร้อมเสิร์ฟให้ Samsung Galaxy J7 (2016) แล้ว

Samsung Galaxy J7 version 2 2016 review 032

ข่าวดีสำหรับผู้ใช้งาน Samsung Galaxy J7 (2016) จาก Sammobile แหล่งข่าวซัมซุงและแหล่งโหลดเฟิร์มแวร์ที่ไวและแน่นอนที่สุด ได้บอกว่าตอนนี้ Android 7.0 Nougat ได้พร้อมเสิร์ฟแล้ว

samsung-galaxy-j7-201

แม้ว่า Galaxy J7 จะไม่ใช่ซีรีส์รุ่นใหญ่กลางแต่จัดอยู่ในรุ่นค่อนไปทางเล็กแต่ก็ยังคงได้รับการดูแลในเรื่องของการอัพเดทเฟิร์มแวร์อยู่ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยเฟิร์มแวร์ Android 7.0 Nougat ออกมาให้โหลดไปติดตั้งกันเองผ่านเครื่องมือที่รู้จักกันในนาม Odin บนเว็บไซต์ Sammobile เรียบร้อยแล้ววันนี้

ทว่าเฟิร์มแวร์ดังกล่าวน่าจะเป็นของเครื่องที่ขายในอินเดียเพราะมาในรหัส SM-J710FN ซึ่งเป็นคนละรหัสกับเครื่องของบ้านเราที่มีรหัส SM-J710F O_O นั่นหมายความว่าตอนนี้เครื่องที่ขายในบ้านเราจะยังไม่มีอัพเดทไป Nougat แน่นอน ก็ได้แต่หวังว่าจะมีเฟิร์มแวร์ปล่อยมาให้รุ่นที่วางจำหน่ายในบ้านเราบ้างในอนาคตอันใกล้นี้

ซึ่งยังคงเป็นไปได้เพราะว่าแหล่งข่าวได้บอกอีกว่าในประเทศรัสเซียนั้นได้รับการยืนยันว่า J7 (2016) จะได้ัรับการอัพเดทสู่ Nougat เช่นกัน แต่จะให้มาทาง Over the air หรือ OTA เลย คือไม่ต้องมานั่งใช้เครื่องมือในการแฟลชรอมเอง ซึ่งก็ดีเพราะไม่เสี่ยงที่จะทำพลาดแน่นอน

ที่มา  sammobile



ถูกใจบทความนี้  74