Gionee Thailand เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” พร้อมส่ง Gionee M7 Power สมาร์ทโฟน Super Battery ขอบจอบางแบบ Full View Display ดีไซน์ที่มากกว่าแค่หน้าจอไร้กรอบ

X1-KV

 กรุงเทพฯ – 28 กันยายน 2560 – Gionee ผู้นําเรื่องเทคโนโลยีในการสื่อสารและผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระดับแนวหน้าจากประเทศจีนได้ฤกษ์ลุยตลาดประเทศไทยด้วยการเปิด Facebook Official Page และ IG อย่างเป็นทางการในชื่อ Gionee Thailand ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรก Gionee M7 Power ที่มาพร้อมหน้าจอไร้กรอบอัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ หน่วยความจำ RAM ขนาด 4GB ความจุ 64GB ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Helio P30 รันระบบ Android 7.1.1 Nougat กล้องหลัง 16MP กล้องเซลฟี่ 8MP สมาร์ทโฟนสเปคคุ้มค่า ราคาประหยัด ดีไซน์โดนใจพร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกสุดฮ็อตแห่งปีเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ มั่นใจได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทย 

 

 

 

Gionee M7 Power 7  

Gionee M7 Power 8

นายหยู ป่าวชิง (Paul)  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีโอนี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า Gionee เป็นผู้นําเรื่องเทคโนโลยีในการสื่อสารและผู้ผลิตสมาร์ทโฟนระดับแนวหน้าจากประเทศจีนได้เล็งเห็นถึงศักยภาพ

การเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทยที่มีโอกาสขยายตัวอีกมาก ดังนั้นจึงได้ทำการวิจัยตลาดเพื่อศึกษาข้อมูลความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย และได้นำไปพัฒนาโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของผู้ใช้ชาวไทยได้อย่างตรงจุด นั่นคือ นอกจากจะมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยแล้ว มีอีก 2 สิ่งที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนยุคปัจจุบันต้องการคือ ฟังก์ชันการถ่ายภาพเซลฟี่ที่เหนือกว่าใครและการใช้งานแบตเตอรี่ที่ ใช้งานได้ยาวนานใช้ได้ทั้งวัน ซึ่งหาได้ยากจากมือถือยี่ห้ออื่น โดยโทรศัพท์รุ่น Gionee M7 Power ที่นำมาทำตลาดในประเทศไทย ภายใต้สโลแกน Gionee Makes Smile สมาร์ทโฟนสเปคคุ้มค่า ราคาประหยัด ดีไซน์โดนใจ ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน

 

Gionee M7 Power 9

“ทั้งนี้ Gionee เป็นบริษัทมือถือที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน โดยล่าสุดได้รับเกียรติจากนางเอกสุดฮ็อตแห่งยุค “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ ซึ่งสะท้อนบุคลิกของแบรนด์ Gionee ได้อย่างลงตัว โดยเธอจะมาสร้างรอยยิ้มให้กับชาวไทยด้วยภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่ของเรา

ให้คนไทยได้ฟินไปด้วยกันอย่างมีความสุข เมื่อได้เห็นรอยยิ้มของเธอ ซึ่งเรามั่นใจว่าด้วยคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนรุ่น Gionee M7 Power และรุ่นอื่นๆ ที่จะตามมาในอนาคตจะเป็นที่ถูกอกถูกใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน” นายหยู ป่าวชิง (Paul) กล่าว

 

X1-KV 

สำหรับสเปคของสมาร์ทโฟนรุ่น Gionee M7 Power มีดังต่อไปนี้

 

 

Gionee M7 Power 1 

Gionee M7 Power 2 

Gionee M7 Power 3 

Gionee M7 Power 4 

Gionee M7 Power 5 

-หน้าจอ AMOLED FullViewขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD สัดส่วน 18:9
– แบตเตอร์รีสุดอึด 5000mAh Super Battery
– CPU : MediaTekHelio P30
– GPU : Mali-G71
– RAM : 4GB
– ความจุ : 64GB
– กล้องหลัง (อาจจะเป็นกล้องคู่) :16MP
– กล้องหน้า : 8MP
– Fingerprint Security สแกนลายนิ้วมือด้านหลัง
– ระบบ :Android 7.1.1
– ฟังก์ชัน Group Selfie สามารถถ่ายภาพพาโนรามา Selfie เป็นกลุ่มด้วยกล้องหน้าโดยไม่ต้องพึ่งคนอื่น
– ฟังก์ชันเซลฟี่ หน้าชัดหลังเบลอ หรือ Bokeh Selfie โดยใช้อัลกอริธึมของซอฟต์แวร์อันทันสมัย เนรมิต
ภาพเซลฟี่ของคุณให้สวยงามด้วยโหมดหน้าชัดหลังเบลอ
– ฟังก์ชัน รีโมทคอนโทรลแบบอินฟราเรด Gionee M7 Power สามารถใช้เป็นรีโมทคอนโทรลซึ่งหมาย
ความว่าคุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ภายในบ้านของคุณได้มากที่สุดเช่นทีวีเครื่องปรับอากาศโปรเจ็ก
เตอร์ผ่านโทรศัพท์ของคุณเพื่อให้ชีวิตสะดวกสบาย
– ฟังก์ชันถ่ายภาพ 3Dโหมดถ่ายภาพแบบไดนามิก 3D ใหม่ ส้รางประสบการณ์ใหม่และความสนุกสนาน
สำหรับทุกคน
– ฟังก์ชันApp Clone ให้คุณสามารถ login WhatsApp ได้ถึง 3 แอคเคาท์ เพื่อการติดต่อสื่อสารที่คล่องตัว
– Split Screen คุณสามารถใช้งาน 2 แอปในเวลาเดียวกันได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยการแบ่งหน้าจอ  เช่น
การแชท Line ไปด้วยและดู Youtube ไปด้วย

– ฟังก์ชัน Intelligent Eye Protection ระบบปกป้องดวงตาแบบอัจฉริยะ ด้วยตัวกรองแสงสีฟ้าช่วยปกป้องดวงตาและลดความเหนื่อยล้าทำให้ใช้งานโทรศัพท์ได้เป็นเวลานาน
– Private Space 2.0 พื้นที่ส่วนตัว 2.0 คุณสามารถอัปโหลดรายชื่อติดต่อ SMS บันทึกการโทรรูปภาพไฟล์แอพพลิเคชั่นบันทึกข้อมูลและข้อมูลอื่น ๆ ลงในพื้นที่ส่วนตัวที่มีการรักษาความปลอดภัยข้อมูลสำคัญส่วนบุคคลและความปลอดภัยของข้อมูลสูงสุด
– App Lockเพิ่มล็อกสำหรับแต่ละแอ็พพลิเคชันและเปิดด้วยรหัสผ่านความปลอดภัยหรือการตรวจสอบลายนิ้วมือ นอกจากนี้ยังสนับสนุนการจดจำใบหน้าเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงยิ่งขึ้น

Gionee M7 Power 9

พบกับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Gionee M7 Power ได้แล้ววันนี้ที่ Jaymart , TG Fone  , CSC และร้านโทรศัทพ์ทั่วประเทศ



ถูกใจบทความนี้  0