❤`•.¸¸.•´´¯`••.¸¸.•´´¯`•´ 彡° สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน Thailand Mobile Expo 2017 ☆·.¸¸.·´¯`·.¸¸.¤ ~♡ (*^ー^)ノ

TME 2017

  กระแสงาน Mobile Expo ช่วงส่งท้ายปี 2017 ต้องบอกว่าแรงมาก ๆ ครับ ส่วนหนึ่งคือความประจวบเหมาะในแง่เวลาที่จัดงาน คือเป็นช่วงปลายเดือนที่มีกำลังซื้อสูง บวกกับโปรโมชั่นและโปรดักส์ที่เป็นแม่เหล็กในงาน ไม่ว่าจะเป็นจากค่าย Samsung หรือ Huawei ที่ปีนี้ขอบอกเลยว่าฮ็อตมาก ๆ แน่นอนว่าทางฝั่งสมาร์ทโฟนในกลุ่มแฟลกชิพ ซัมซุงจะได้ความสดใหม่ของ Galaxy Note 8 เป็นตัวชูโรง แต่โปร S8 แถมซัมซุงทีวี ก็มาแรงและได้ใจผู้เข้าร่วมงานไปแบบเต็ม ๆ เช่นกัน เพราะว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ในงานวันนี้เห็นหลาย ๆ คนเดินลากล่องทีวีกันในงานแล้วต้องแอบอมยิ้มครับ เพราะช่วงหลังฝั่งของแถมสำหรับการซื้อสมาร์ทโฟนยิ่งนับวันยิ่งอลังการงานสร้างมาก ไม่ว่าจะเป็นหม้อหุงข้าว, กระทะไฟฟ้า, พัดลมไอน้ำ, ทีวี, และต่อไปอาจแถมเครื่องซักผ้าหรือตู้เย็นก็เป็นได้ครับ (ฮ่า)

สำหรับค่ายหัวเว่ย ในงานรอบนี้ไม่มีแฟลกชิพมาเป็นตัวชูโรง แต่รุ่น Mid-range ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่าง Huawei nova 2i https://goo.gl/GWqUvq นั้นกระแสแรงสุด ๆ โดยมียอดจองถล่มทลายกันเลยทีเดียว เล่นเอา Galaxy J7+ , Vivo V7+ และ OPPO R9s Pro ดูหงอยลงไปถนัดตา ส่วนกลุ่มตลาดไม่เกิน 8,000 บาท ค่าย Wiko ยังคงมีความน่าสนใจเป็นลำดับต้น ๆ และถ้าจะมองคู่แข่งจริง ๆ ก็คงจะมี Moto g5s / g5s Plus ที่เป็นคู่แข่งโดยตรงของค่าย Wiko ครับ

แล้วปีนี้ iPhone เป็นอย่างไรบ้าง ก็ขอบอกว่า TME รอบนี้เป็นช่วงงานเทกระจาดของค่าย Apple เพื่อเป็นการเคลียร์สต็อคและเปิดทางให้กับ iPhone 8/ iPhone X ที่กำลังจะวางจำหน่ายในบ้านเราอย่างแท้จริงครับ และหากใครไม่สน iPhone X  หรือไม่ยังคิดจะอัพเกรดอย่างจริงจัง ผมมองว่า iPhone 7 Plus ในช่วงลดราคาก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยนะครับ เพราะในภาพรวม iPhone 8 / 8 Plus ยังไม่ฉีกหนีจาก iPhone 7 ในแบบ major changes แต่อย่างใด

สรุปส่งท้าย สำหรับงาน TME 2017 รอบนี้ผมต้องเข้าร่วมงานอีเว้นท์ภายในงานจนถึงช่วงเย็น จึงไม่มีเวลาเก็บภาพบรรยากาศและทำสรุปให้ได้อ่านกันเหมือนทุกปี เอาไว้แก้ตัวด้วยการสรุปส่งท้าย ทั้งบรรยากาศและพริตตี้ในงานวันสุดท้ายแทนนะครับ

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

Avatar  

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๒๙. กันยายน. ๒๕๖๐   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  1