พบกับ Vivo V7+ ในงาน Thailand Mobile Expo 2017

Vivo V7 plus promotion

 งาน  Thailand Mobile Expo 2017 ในครั้งนี้ ใครที่กำลังรอคอย  Vivo V7+ จะได้พบกับ Vivo V7+ ที่มาพร้อมกับกล้องหน้าพร้อมแสงแฟลช SelfieSoftlight ช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอ ถ่ายภาพมืออาชีพ กับความละเอียดที่สูงถึง 24 ล้านพิกเซล ให้ภาพถ่ายของคุณดูสว่างสดใส เจิดจรัสอย่างเป็นธรรมชาติ  แม้ในที่แสงน้อยและ Face Beauty 7.0 เพื่อใช้สำหรับการ Video Calls อีกด้วย  ทั้งการให้ RAM 4 GB ทำให้การทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ ROM 64 GB และหน้าจอ 5.5 นิ้ว แต่เป็นการแสดงผลแบบ Full ViewTM Diaplay  ขนาด 5.99 นิ้ว เพื่อให้ได้มุมมองที่กว้างมากขึ้น  อีกทั้ง Vivo จะได้ใส่ชิปเสียง Hi-Fi AK4376A  เพื่อเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม และยังมีฟังก์ชั่นพิเศษที่มาพร้อมในตัวเครื่อง  อาทิ  Smart Split 3.0  เพียงใช้ 3 นิ้วเลื่อนหน้าจอลงมาในโหมดการแยกหน้าจอโดยไม่ต้องหยุดวิดีโอชั่วคราว  , App Clone ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณสามารถเข้า ใช้งานแอพลิเคชั่นด้วยบัญชี  2  บัญชีพร้อมกันในเวลาเดียวกันอย่างง่ายดาย , Face Access  การปลดล็อคด้วยใบหน้าฟังก์ชั่นใหม่ของ Vivo มีการสแกนหลายจุดบนใบหน้าและจะปลดล็อคหลังจากได้ยืนยันใบหน้าเรียบร้อยแล้ว 

 

 

Vivo V7 plus promotion 2 

Vivo V7 plus promotion 3 

โดยในงาน Thai Mobile Expo 2017 ครั้งนี้ ภายในงานสามารถ เลือกซื้อได้ทั้ง 2 สี คือ สีดำ , สีทอง ในราคา 11,990  บาท เท่านั้น พร้อมรับของสมนาคุณอีกมากมายที่จุดจำหน่าย  และ Vivo ยังมีอีกหลายรุ่นให้ท่านได้เลือกซื้อ  ไม่ว่าจะเป็น  Vivo V5Plus กล้องหน้าเลนส์คู่ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล  เร็วแรงทุกประสิทธิภาพกับ RAM 4 GB + ROM 64 GB  ที่สุดแห่งเทคโนโลยีชาร์จเร็วให้คุณเพอร์เฟกต์ได้ทุกการเซลฟี่  ในราคาเพียง 10,990 บาท พร้อมกับอีกหลายรุ่นใน Vivo V5Lite , Y55s , Y53 , V5s  หลากหลายความล้ำสมัย ที่จะเผยทุกรายละเอียด และของสมนาคุณสุดพิเศษ อาทิเช่น  Boxset , กระเป๋าเดินทาง , กระเป๋าเป้ , ลำโพง Vivo , ไม้เซลฟี่ Vivo , ร่ม Vivo  ภายในงานเท่านั้น

โดยท่านสามารถมาพบเราได้ที่บูธกิจกรรม  Vivo   Zone Plenary Hall  ในงาน  Thailand Mobile Expo 2017   ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน  ถึง  1 ตุลาคม 2560  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์



ถูกใจบทความนี้  0