มารู้จัก Roojai บริการประกันภัยรูปแบบใหม่ที่พร้อมช่วยเหลือคุณตลอด 24 ชั่วโมง

ARR_3944

Roojai Mobile Application นวัตกรรมใหม่ด้านการประกันภัยจากรู้ใจ ที่ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็วในการแจ้งเคลมและบริการช่วยเหลือฉุกเฉินกรณีรถเสียตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถแชร์ตำแหน่งที่เกิดเหตุ พร้อมติดตามการเดินทางของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุ “รู้ใจแอป” เป็นแอปฯ แรกที่คุณจะได้เห็นตำแหน่งจุดเกิดเหตุและตำแหน่งของเจ้าหน้าที่แบบเรียลไทม์ ให้คุณอุ่นใจได้ทุกที่ทุกเวลา

รู้ใจ เป็นบริการประกันภัยรถยนต์ในรูปแบบออนไลน์ที่ให้ผู้ใช้สามารถสมัครบริการประกันภัยรถยนต์ได้ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง โดยสมัครได้ทางเว็บไซต์ www.roojai.com หรือทางแอปพลิเคชั่น Roojai ได้ทั้ง iOS และ Android ซึ่งวิธีการสมัครก็ไม่ยากเพียงกรอกข้อมูลลงไปคือ ข้อมูลส่วนตัวในเรื่องของ ชื่อ อายุ สถานภาพ รุ่นรถยนต์ และส่วนลดที่ผ่านมา จากนั้นก็จะมีค่าบริการประกันแสดงให้เห็นพร้อมทั้งเงื่อนไขความคุ้มครองแบบไม่มีกั๊ก เรียกได้ว่าสบายใจได้ก่อนที่จะทำ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกดูแผนประกันอื่นได้อีกทั้งประกันภัยชั้น 1, 2,2+,3 และ 3+

roojai infographic

หลังจากสมัครบริการเสร็จแล้วจะมีการตรวจสอบสภาพรถยนต์ซึ่งจะใช้วิธีการออนไลน์ โดยจะมี Call Center ติดต่อมาให้ใช้ Live ผ่าน Video Call เพื่อดูสภาพรถยนต์ ทั้งนี้หากกล้องมือถือไม่เอื้ออำนวยก็สามารถถ่ายรูปส่งไปให้ทางรู้ใจตรวจสอบได้เช่นกัน

สำหรับรถยนต์ที่ทางรู้ใจจะรับสมัครเข้าบริการจะรับรถยนต์เก่าสุดถึง 12 ปี ซึ่งผมได้ลองกะรถยนต์ที่ขับไปทำงานอายุ 17 ปีมันจะไม่มีรุ่นนั้นอ่ะ แต่อีกคันที่พึ่งซื้อก็จะมีรายชื่อรุ่นนั้นอยู่นั่นแหละ

สำหรับบริการประกันภัยจากทางรู้ใจนั้นจะเป็นประกันภัยของ กรุงไทยพานิชประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ทำให้รู้ใจแตกต่างจากนายหน้าประกันภัย (Broker) เจ้าอื่นที่เวลาซื้อบริการทางออนไลน์จะต้องมาเลือกว่าจะใช้บริการประกันภัยของเจ้าไหน

สำหรับการเรียกใช้งานประกันภัยเมื่อเกิดอุบัติเหตุก็สามารถเรียกผ่านทางแอปพลิเคชั่น Roojai พร้อมส่ง Location ระบุสถานที่เกิดเหตุได้ทันที



ถูกใจบทความนี้  1