Samsung CHG90 QLED Monitor ครั้งแรกของซัมซุงที่รวมการเล่นเกมเข้ากับการทำงาน กว้างเหนือชั้น มันส์ทะลุจอด้วยหน้าจอโค้งขนาด 49 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 32:9

Samsung CHG90 QLED Monitor

 ซัมซุงเปิดตัว Samsung CHG90 QLED Monitor หน้าจอโค้งขนาดกว้าง 49 นิ้ว ปฏิวัติการเล่นเกมและการทำงานอย่างเหนือชั้นด้วยหน้าจอกว้างพิเศษในอัตราส่วนภาพ 32:9 ผู้เล่นเกมสามารถมองเห็นฉากทั้งหมดของเกมได้อย่างครบถ้วน ในขณะเดียวกันก็รองรับการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการทำงานหลายอย่าง (Multi-tasking) และเรียกดูข้อมูลจำนวนมากได้พร้อมกันภายในหนึ่งจอโดยไม่มีขอบจอมาขัดขวางมุมมอง ช่วยลดปัญหาสายต่อที่รกรุงรัง ทั้งยังมี USB Hub 3.0 (1UP, 2DOWN) ช่วยเสริมความสะดวกในการใช้งานขึ้นไปอีกขั้น

 

Samsung CHG90 QLED Monitor 1 

Samsung CHG90 QLED Monitor 2 

Samsung CHG90 QLED Monitor เอาใจเหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้งานด้วยภาพสวยสมจริงจากเทคโนโลยีควอนตัมดอท (Quantum Dot Technology) ทุกสีสันเข้มข้นเต็ม 100% ทั้งภาพที่มืดสุดและสว่างสุด พร้อมทั้งมาตรฐานการแสดงผลภาพแบบ High Dynamic Range (HDR) ที่จะช่วยเสริมความสมจริงให้กับรายละเอียดต่างๆ ของภาพ อัตราการรีเฟรช (Refresh rate) ที่ 144Hz Response Time ที่ 1ms หรือ 1,000 ภาพ/วินาที AMD FreeSync™ ทำให้ได้ภาพที่ชัดไม่สะดุด แม้ว่าภาพนั้นจะเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว
ด้วยมุมมองแบบ 178 องศา พร้อมรัศมีความโค้ง 1,800R. จะช่วยเพิ่มความสบายตาให้กับเหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้งาน อัตราส่วนคอนทราสต์ (Contrast) 3,000:1 ความละเอียด 3,840×1,080 double full HD (DFHD) sRGB 125% จะช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบทางด้านความสดของสี เพิ่มอรรถรสให้กับการเล่นเกมอย่างถึงขีดสุด อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้ได้ดื่มด่ำไปกับการรับชมภาพและคอนเทนต์ความบันเทิงต่างๆ สไตล์ iMax ระดับโรงภาพยนตร์ ยกระดับประสบการณ์การใช้งานในทุกรูปแบบ

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านดีไซน์ของซัมซุง Samsung CHG90 QLED Monitor ถูกออกแบบให้ดูเรียบแต่หรูด้วยตัวเครื่องเนื้อแมทท์สีดำตั้งอยู่บนขาตั้งทรงกลม ซึ่งสามารถปรับความสูงและองศาการเอียงของหน้าจอให้เหมาะกับความต้องการของผู้ใช้ได้
Samsung CHG90 QLED Monitor ขนาด 49 นิ้ว จำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ราคา 49,900 บาท
###

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจสร้างแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้แก่โลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจริยะสวมใส่ได้ แท็บแบล็ต เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ระบบเครือข่าย หน่วยความจำ เซมิคอนดักเตอร์ และ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com



ถูกใจบทความนี้  0