“ซัมซุง” ขนกองทัพสมาร์ทโฟนรุ่นไฮไลท์แห่งปี นำโดย “กาแลคซี่ โน้ต 8” และ “กาแลคซี่ เจ 7 พลัส” 2 เรือธงรุ่นใหม ล่าสุด พร้อมกระหน่ำโปรโมชั่นสุดโดนใจในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017”

Samsung TME 1

 ซัมซุงเดินหน้าเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง “ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 พลัส (Samsung Galaxy J7+)” สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาสุดคุ้มใหม่ล่าสุด ชูจุดแข็งฟีเจอร์ปรับภาพสวยแบบมีมิติในสไตล์หน้าชัดหลังละลายได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง มุ่งเจาะตลาดกลุ่มมิลเลนเนียลระดับกลางที่รักการถ่ายภาพ ดึง หมาก – ปริญ สุภารัตน์ และ มิน – พีชญา วัฒนามนตรี เป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ฉลาดคิด ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพผ่าน ภาพยนต์โฆษณา “กาแลคซี่ เจ 7 พลัส” พร้อมขนทัพสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแอคเซสซอรี่ จัดหนักโปรโมชั่นหมัดเด็ดเต็มๆ แบบโดนใจ นำโดย “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” (Samsung Galaxy Note8) สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่ดีที่สุดแห่งปีที่ลงตลาดสู้ศึกสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกในงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017” พร้อมพบกับกิจกรรมมากมายใน บูธซัมซุง ณ โซนเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 

 

 

Samsung TME 2 

Samsung TME 3

“ซัมซุง” ขนกองทัพสมาร์ทโฟนรุ่นไฮไลท์แห่งปี นำโดย “กาแลคซี่ โน้ต 8” และ “กาแลคซี่ เจ 7 พลัส” 2 เรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมกระหน่ำโปรโมชั่นสุดโดนใจ
ในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017”

§  เปิดตัว “ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 พลัส” สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาสุดคุ้ม ชูจุดเด่นถ่ายรูปสวยในแบบหน้าชัดหลังละลาย   ได้ทั้งกล้องหลังและกล้องหน้า ดึงพรีเซ็นเตอร์ซุปตาร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ หมาก-ปริญ และ มิน-พีชญา มุ่งสร้างการรับรู้ในตลาดระดับกลาง เน้นเจาะกลุ่มมิลเลนเนียลผู้รักการถ่ายภาพ
§  ครั้งแรก! กับการลงสู้ตลาดในงานคอนซูเมอร์สุดยิ่งใหญ่ของ “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงสุดยอดนวัตกรรมแห่งปีหลังการเปิดตัวในประเทศไทย

§  จัดหนักโปรโมชั่นสุดอลังการ! รับของแถมพิเศษเฉพาะในงานเมื่อซื้อสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตในตระกูล “กาแลคซี่” ที่ร่วมรายการ เกียร์ 360 และ เกียร์ ฟิต 2 โปร พร้อมร่วมลุ้นสุดตัวไปกับ นาทีทอง! เมื่อซื้อ “กาแลคซี่ เจ 7 พลัส” หรือ “กาแลคซี่ เจ 7 โปร” ลุ้นรับฟรี! ทีวี  ซัมซุง 32 นิ้ว มูลค่า 7,900 บาท (แจกจริง 4 วัน รวม 80 เครื่อง) ภายในงานเท่านั้น! และพิเศษลูกค้าสามารถนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่า รุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้ โดยเป็นรุ่นและยี่ห้อที่ทางบริษัทรับซื้อกำหนดไว้ มาแลกรับส่วนลดเมื่อซื้อ ซัมซุง กาแลคซี่ เครื่องใหม่เฉพาะในงาน ณ จุดขายบูธซัมซุง

กรุงเทพฯ (28 กันยายน 2560) – ซัมซุงเดินหน้าเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง “ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 พลัส (Samsung Galaxy J7+)” สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาสุดคุ้มใหม่ล่าสุด ชูจุดแข็งฟีเจอร์ปรับภาพสวยแบบมีมิติในสไตล์หน้าชัดหลังละลายได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง มุ่งเจาะตลาดกลุ่มมิลเลนเนียลระดับกลางที่รักการถ่ายภาพ ดึง หมาก – ปริญ สุภารัตน์ และ มิน – พีชญา วัฒนามนตรี เป็นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ฉลาดคิด ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพผ่าน ภาพยนต์โฆษณา “กาแลคซี่ เจ 7 พลัส” พร้อมขนทัพสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแอคเซสซอรี่ จัดหนักโปรโมชั่นหมัดเด็ดเต็มๆ แบบโดนใจ นำโดย “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” (Samsung Galaxy Note8) สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงที่ดีที่สุดแห่งปีที่ลงตลาดสู้ศึกสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกในงานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017” พร้อมพบกับกิจกรรมมากมายใน บูธซัมซุง ณ โซนเพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560

วิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดตัว “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8” สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดของซัมซุงไปเมื่อไม่นานมานี้กับ  ยอดจองถล่มทลายในประเทศไทย วันนี้ ถือเป็นโอกาสดีในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป งานมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เราจึงเดินหน้าเปิดตัว ‘ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 พลัส’ สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงระดับกลางของซัมซุงในซีรีย์ เจ 7 เจาะกลุ่มอายุระหว่าง 22 – 40 ปี โดยเฉพาะกลุ่มมิลเลนเนียลที่ชื่นชอบการถ่ายรูปแบบไม่ซับซ้อนยุ่งยากโดยใช้สมาร์ทโฟนและมีอัตราการใช้โซเชียลมีเดียสูง ชูจุดเด่นกล้องคู่ที่ถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังละลายได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง อีกทั้งให้การถ่ายเซลฟี่แบบคมชัดยิ่งขึ้นด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงถึง 16MP พร้อมเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาที่มีพรีเซ็นเตอร์คู่ ‘หมาก – ปริญ สุภารัตน์’ และ ‘มิน – พีชญา วัฒนามนตรี’ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพและยังฉลาดคิด ฉลาดเลือก เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง ด้วยเทคโนโลยีที่เราอัดแน่นแบบคุ้มค่าเกินราคาของ ‘ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 พลัส’ เราหวังว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทั่วประเทศ”

สำหรับ ซัมซุง กาแลคซี่ เจ 7 พลัส โดดเด่นด้วยพลังกล้องคู่ Dual Camera ที่มีความละเอียด 13MP F1.7 และ 5MP ถ่ายรูปสวยหน้าชัด หลังละลาย มาพร้อมฟีเจอร์ Live Focus ที่ช่วยให้การถ่ายภาพสนุกและมีลูกเล่นยิ่งขึ้นกับการเลือกปรับระดับความคมชัดของแบ็คกราวนด์ในแบบหน้าชัดหลังละลาย ด้วยการใส่เอฟเฟกต์ โบเก้ (Bokeh Effect) ได้ทั้งในภาพพอร์ตเทรท วัตถุ อาหาร รวมถึงการถ่ายภาพในที่แสงน้อย ได้ทั้งบนกล้องหน้าและกล้องหลัง อีกทั้งยังเอาใจสายเซลฟี่ด้วยฟีเจอร์ Selfie Focus ด้วยกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 16MP F1.9 ที่มาพร้อม LED และ Screen Flash ช่วยให้ถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อย หรือเซลฟี่แบบหน้าชัด หลังละลายได้ง่ายๆ มาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 นิ้ว Super AMOLED ให้สีสันสดใสเปี่ยมชีวิตชีวา ตัวเครื่องทำด้วยโลหะไร้รอยต่อแบบยูนิบอดี้ (Unibody) รองรับ 2 ซิมการ์ด (4G/3G) แบบไฮบริด สามารถสลับการใช้งานระหว่างแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วย RAM 4GB และหน่วยความจำภายใน 32GB สามารถใส่การ์ดหน่วยความจำเพิ่มได้สูงสุดถึง 256GB และยังมาพร้อม Multi Window สนุกได้มากกว่าเป็น 2 เท่า ไม่ว่าจะแชทพร้อมกับการดูซีรีย์เรื่องโปรด หรือจะทำงานไปพร้อมกับการแชทกับเพื่อนก็สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงเปิดหน้าต่าง 2 จอพร้อมกัน วางจำหน่ายแล้วในราคาเครื่องละ 12,900 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ ดำ ชมพู และทอง

ในงาน ‘ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017’ ซัมซุงยังได้เนรมิตเอ็กซ์พีเรียนซ์โซนที่ตั้งอยู่ทั่วทั้งงานเพื่อให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์กับซัมซุงในทุกมิติ ได้แก่ โซน A ที่ให้ลูกค้าสัมผัส กาแล็คซี่ โน้ต 8 แบบจุใจ และได้ทดลองใช้ฟีเจอร์เด่น Dual OIS ถ่ายภาพบนเรือในขณะที่สั่นไหว และส่ง Live Message หาเพื่อนได้ทันที รวมทั้งปริ๊นต์ภาพความประทับใจเป็นที่ระลึกกลับบ้านได้อีกด้วย โซน B ให้ลูกค้าได้ทดลองถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลายทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ด้วยกล้องคู่ของ กาแลคซี่ เจ 7 พลัส กับ Standee หมาก-มิน โซน C มอบประสบการณ์สุดล้ำกับการทดลองเกียร์ วีอาร์ และพบการโชว์ประสิทธิภาพของสุดยอดนวัตกรรมจากซัมซุง อาทิ ซัมซุง เฟรม, ซัมซุง QLED, ซัมซุง เด็กซ์ และเกียร์ ฟิต ทู โปร โซน D แลกรับของสมนาคุณและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้กับ ซัมซุง กาแลคซี่ พริวิลเลจ, ซัมซุง กาแลคซี่ กิ๊ฟต์ และ ซัมซุง เพย์ พร้อมด้วยการสอนเทคนิคการใช้สมาร์ทโฟนแต่ละรุ่นกับ ซัมซุง อะคาเดมี่ และมุมเทคนิเชี่ยนที่ต้อนรับลูกค้าที่มีปัญหาด้านเทคนิคเกี่ยวกับตัวเครื่อง

นอกจากนี้ ซัมซุงยังสมนาคุณแก่ลูกค้าผู้ให้การสนับสนุนแบรนด์ซัมซุงอย่างดีเสมอมา ด้วยการขนทัพสินค้าสมาร์ทโฟนและโปรโมชั่นสุดเร้าใจมาให้เลือกช้อปกันอย่างมากมาย นำโดยการวางจำหน่ายในงานแฟร์เป็นครั้งแรกของ ‘ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8’ สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแห่งปี อัดแน่นด้วยขีดสุดแห่งเทคโนโลยี ทั้ง S Pen ปากกาอัจฉริยะ ให้คุณทำได้มากกว่าที่คิด เขียน จด ถ่ายทอดทุกความคิดของคุณ ด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลาย เช่น Live Message (ไลฟ์ เมสเสจ) เขียนข้อความเคลื่อนไหวแบบ Animated GIF บอกตัวตนและความรู้สึกผ่านลายมือของคุณ หัวปากกาเล็กลงและรับแรงกดได้มากขึ้น ช่วยให้คุณเขียนได้แม่นยำเสมือนปากกาจริง มาพร้อมกล้องหลังคู่ประสิทธิภาพสูง เลนส์สามารถทำงานพร้อมกันได้ทั้ง 2 เลนส์ กดถ่ายภาพเพียง 1 ครั้ง  แต่ได้ถึง 2 รูป ทั้งภาพระยะใกล้แบบหน้าชัดหลังเบลอ และภาพมุมกว้างที่เห็นฉากหลังได้กว้างขึ้นแบบคมชัดทุกรายละเอียด ตัวเครื่องและปากกากันน้ำ กันฝุ่น ตามมาตรฐาน IP68 ให้คุณสร้างสรรค์งานได้ทุกที่ พร้อมด้วยโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ แท็บเล็ต แอคเซสเซอรี่ และอุปกรณ์สวมใส่ที่เป็นนวัตกรรมใหม่มากมาย อาทิ ชุดของแถมแพ็คเกจใหญ่สุดโดนใจเมื่อซื้อ ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 8 รับเลยทันที แท่นชาร์จไร้สาย Wireless Charger Convertible มูลค่า 2,090 บาท พร้อมเคส Alcantara สีดำสุดเท่มูลค่า 1,290 บาท และฟิล์มติดหน้าจอลงโค้งแบบใสมูลค่า 600 บาท ฟรีทั้งหมด!

และยังสามารถพบกับข้อเสนอสุดคุ้มและของสมนาคุณมากมายเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตในตระกูล “กาแลคซี่” ที่ร่วมรายการ ได้แก่ กาแลคซี่ เอส 8 หรือเอส 8 พลัส, กาแลคซี่ เอส 7 หรือเอส 7 เอดจ์, กาแลคซี่ ซี 9 โปร, กาแลคซี่ เอ 7,  กาแลคซี่ ตระกูลเจทั้งหมด นำโดย กาแลคซี่เจ 7 พลัส รุ่นใหม่ล่าสุด รวมถึง กาแลคซี่ แท็บอีกหลากหลายรุ่น และอุปกรณ์สวมใส่ เกียร์ 360, เกียร์ ฟิต 2 โปร ใหม่ และเกียร์ วีอาร์ ใหม่ พิเศษไปกว่านั้น! ลูกค้ายังสามารถนำสมาร์ทโฟน เครื่องเก่ารุ่นใดก็ได้ยี่ห้อใดก็ได้มาแลกรับส่วนลดเมื่อซื้อ ซัมซุง กาแลคซี่ เครื่องใหม่ที่ร่วมโปรโมชั่น พร้อมร่วมลุ้นไปกับช่วงนาทีทอง 4 วันเต็ม! เมื่อซื้อ กาแลคซี่ เจ 7 พลัส หรือ กาแลคซี่ เจ 7 โปร ลุ้นรับฟรี! ทีวี ซัมซุง ขนาด 32 นิ้ว มูลค่า 7,900 บาท จำนวน 80 เครื่อง พิเศษเฉพาะในงาน “ไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2017” จัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 นี้เท่านั้น!

“ซัมซุงคาดว่าด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มที่เราจัดให้ลูกค้าตลอดงานครั้งนี้ และการส่ง กาแลคซี่ โน้ต 8 ลงสู้ตลาดเป็นครั้งแรกในงานนี้ จะผลักดันให้ซัมซุงสามารถสร้างยอดขายโดยรวมได้อย่างน่าประทับใจ ครองตำแหน่งผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งในประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง” วิชัย กล่าวสรุป

# # # # #
เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com



ถูกใจบทความนี้  0