Senheiser เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับคนรักการฟังเพลงผ่านมือถือ

senheiser-sound-forum-2017-001

Senheiser ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงจากประเทศเยอรมันนำเสนอผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ด้านเสียงระดับไฮเอ็นด์รุ่นใหม่ได้แก่หูฟัง (มีสาย) หูฟังไร้สาย 2 รุ่น 2 สไตล์ด้วยกันซึ่งเสียงของทั้งสองรุ่นนี่ดีจริงจัง

จากความนิยมที่เติบโตอย่างไม่หยุดยั้งของหูฟังไร้สาย ซึ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดีทั้งใช้สำหรับติดต่อสื่อสารในชีวิตประจำวันและเสพความบันเทิงด้วย ซึ่งส่วนมากผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนมักจะเริ่มมองหาหูฟังประเภทนี้

ผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Senheiser พร้อมนำเสนอที่สุดของคุณภาพเสียงที่ได้รีบการพัฒนาในมาตรฐานล่าสุดจากเซนไฮเซอร์ ซาวด์ ฟอรัม ได้แก่หูฟังไร้สาย 3 รุ่น ดังนี้
senheiser-sound-forum-2017-002

 

1.CX 7.00BT (6,490 บาท) หูฟังไร้สายที่เชื่อมต่อง่าย กะทัดรัด พร้อมไปด้วยกันทุกที่ สำหรับความบันเทิงทุกวัน สามารถนำเสนอเสียงอันชัดเจนเก็บได้ทุกรายละเอียด และการตอบสนองเสียงเบสที่เพิ่มขึ้นพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่มั่นใจได้ด้วยเทคโนโลยีไร้สายชั้นนำ Bluetooth 4.1 และ Qualcomm apt-X (สำหรับ Hi-Fi) แบบไร้สายอย่างแท้จริง พร้อม NFC ที่มอบการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้ง่ายเพียงสัมผัส แน่นอนว่าตัวนี้รองรับการเชื่อมต่อแบบผ่านสายด้วยซึ่งมีแถมให้ในกล่อง

ตัวเครื่องมีรีโมต 3 ปุ่มสำหรับบังคับการทำงานรับสายหรือฟังเพลงและมีไมโครโฟนคุณภาพสูง เชื่อมต่อได้สองอุปกรณ์พร้อมกันและรองรับการสนทนาได้มากสุด 3 สาย แจ้งเตือนสถานะแบตเตอรี่ผ่านสัญญาณเสียงในหูฟังด้วย แต่แบตอึดนะ ตัวนี้ 10 ชั่วโมงได้

senheiser-sound-forum-2017-003

2.Momentum Free (8,990 บาท) ตัวนี้มาพร้อมที่คล้องคอแบบไม่มีแกน มาพร้อม Bluetooth 4.2 รองรับการอ่านไฟล์แบบ AAC และ Qualcomm apt-X เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ฟังเพลงชนิดพกพา มีแบตเตอรี่รองรับการใช้งานยาวนานถึง 6 ชั่วโมง และมี NFC เพื่อการเชื่อมต่อสุดสะดวกเพียงสัมผัส และการสั่นเตือนเมื่อมีสายเรียกเข้า และที่เหนือไปกว่านั้นคือรองรับการเชื่อมต่อแบบ USB พร้อมชาร์จไปด้วย และแม้ขนาดตัวเครื่องจะเล็กแต่คุณภาพเสียงนี่ไม่เล็กเลย

เช่นกันตัวนี้ก็มีรีโมต 3 ปุ่มสำหรับบังคับการทำงานรับสายหรือฟังเพลงและมีไมโครโฟนคุณภาพสูง เชื่อมต่อได้สองอุปกรณ์พร้อมกันและรองรับการสนทนาได้มากสุด 3 สาย แจ้งเตือนสถานะแบตเตอรี่ผ่านสัญญาณเสียงในหูฟังด้วย

สำหรับใครที่สนใจตัวไหนสามารถไปลองได้ที่ร้าน Munkong Gadget ซึ่งผมได้ลองในงานแล้วต้องบอกวา่อยากจะปาหูฟังที่ใช้อยู่ทิ้งเลยทีเดียว (ผมใช้หูฟังฟรีครับ) แค่ทดสอบฟังเพลงเดียวกันแต่เรื่องเสียงแต่ละชิ้นมาดีกว่ากันมากและเสียงก็มาแบบรอบด้านด้วย อันนี้ฟังเพลงแล้วฟินมากจริงๆ ครับ



ถูกใจบทความนี้  0