UberEATS เอาใจคนนอนดึก ขยายเวลาส่งอาหารให้ฟินถึงเที่ยงคืน

UberEATS late night

  กรุงเทพฯ – UberEATS ขยายเวลาส่งอาหารเอาใจคนนอนดึกถึงเที่ยงคืน ตอบโจทย์ผู้บริโภคในเมืองใหญ่ที่มีการใช้ชีวิตยามค่ำคืนมากขึ้น ในหลากหลายกิจกรรม ได้แก่ อ่านหนังสือ ทำงาน ประชุม ฟุตบอลแมตช์ดึก หรือแม้แต่ดูหนัง ซีรี่ส์ต่างๆ ซึ่งคนเหล่านี้เริ่มมองหาร้านอาหารที่เปิดในเวลากลางคืน  แต่ผู้บริโภคมีทางเลือกน้อยสำหรับร้านอาหารที่เปิดกลางคืนใกล้บ้าน เพราะส่วนใหญ่จะมีเพียงร้านสะดวกซื้อ หรือฟาสฟู๊ด เท่านั้น

 

UberEATS แอพพลิเคชั่น สั่งอาหารออนไลน์ ได้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่ายและสะดวกรวดเร็ว ด้วยการใช้เทคโนโลยีในการคัดสรรร้านอาหารโดยเรียนรู้จากโลเคชั่นและพฤติกรรมผู้สั่งอาหาร อีกทั้งการให้บริการนั้นต้องมีเมนูอาหารที่ตรงกับความต้องการเพราะคนเรามีข้อจำกัดและความต้องการของอาหารที่แตกต่างกันออกไป นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการค้นหาร้านอาหารที่ตรงกับความต้องการจึงเป็นสิ่งสำคัญของบริการการจัดส่งอาหาร  

ปัจจุบันร้านอาหารที่เปิดถึงเที่ยงคืนบนแอพ UberEATS มีมากกว่า 150 ร้านอาหารทั่วกรุงเทพ โดยมีอาหารหลากหลายประเภทรองรับความต้องการ เช่น อาหารไทย อาหารตะวันตก อาหารญี่ปุ่น ที่เตรียมให้สำหรับคนนอนดึก ไม่ว่าคุณจะเป็นฟรีแลนซ์ นักศึกษา คนทำงานกะดึก ก็ไม่พลาดกับเมนูสุดอร่อยที่ UberEATS รวบรวมมาให้ลองชิม

พิเศษสุด เพียงใส่รหัสโปรโมชั่น FREEEATSD10 ฟรีค่าจัดส่ง 7 วัน จากวันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560

 

Web

10 ร้านอาหารขายดี พร้อมเมนูยอดนิยม

 



ถูกใจบทความนี้  0