สวารอฟกี้ร่วมมือกับเอซุส เผยข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะที่งาน COMMART เท่านั้น

Swarovski x ASUS at COMMART

 สวารอฟสกี้ ผู้นำด้านการเจียระไนคริสตัลระดับโลกประกาศร่วมโปรโมชั่นสุดพิเศษกับเอซุส (ASUS) ในงาน COMMART ระหว่างวันที่ 2-5 พฤศจิกายน 2560 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

 

Swarovski x ASUS at COMMART

ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ มีแค่ในงาน COMMART เท่านั้น โดยผู้ที่ซื้อ  ZenBook Flip S แล็ปท็อปรุ่นพรีเมี่ยมจากเอซุส จะได้รับปากกาประดับคริสตัลสุดหรูจาก สวารอฟสกี้ รุ่น Swarovski Eclipse Agenda Pen มูลค่า 2,290 บาท ประดับด้วยคริสตัลจำนวนกว่า 400 เม็ด มี 2 แบบให้เลือกด้วยกัน ได้แก่

Swarovski Eclipse Pen_Black 

Swarovski Eclipse Pen_Roseblack 


· สีดำ-โรสโกลด์: สัมผัสความโดดเด่นด้วยตัวด้ามโรสโกลด์ 18 เค ตัดกับสีดำสุดหรู ประดับด้วยหินคริสตัลสีดำเมทัลลิก เพิ่มความเจิดจรัส
· สีดำ: ดำสนิทสุดหรู ตัวด้ามชุบโครเมี่ยม โลหะเคลือบสีดำ ประดับด้วยหินคริสตัล Jet Ultra สีดำน่าค้นหา

ZenBook Flip S (UX370) หนึ่งในแล็ปท็อปแบบพลิกจอได้ที่บางที่สุดในโลก ที่มาพร้อมกับความสง่างามน่าค้นหา สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกด้วยการปรับพับหน้าจอได้มากถึง 360 องศา ทำให้แล็ปท็อปรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ทรงพลัง สามารถแปลงเป็น Tablet ได้ และยังสามารถพกพาได้สะดวกไปในตัว

นอกจากนี้ปากกาสุดพรีเมียมจากสวารอฟสกี้ รุ่น Swarovski Eclipse Agenda Pen ยังแมทช์ได้ดีกับ ASUS Pen ปากกาสไตลัสโลหะทรงเพรียวบางและให้ความรู้สึกที่พิเศษที่สุด ซึ่งจะเป็นอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถวาดเขียนหรือเขียนอธิบายประกอบได้อย่างแม่นยำ ถูกต้อง รองรับแรงกด 1024 ppi และ ปลายกดตั้งแต่ 10-300 กรัม สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างเป็นธรรมชาติ

งาน COMMART Work จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 2-5 พฤศจิกายน โดยบูธของเอซุสจะตั้งอยู่ที่ P2

ตรวจสอบเงื่อนไขและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND/

###
สวารอฟสกี้
สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ในปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และโคมไฟ ปัจจุบันสวารอฟสกี้มีอายุครบ 121 ปี และบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล Swarovski Crystal Business มีร้านค้าราว 2,680 สาขาในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 26,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,600 ล้านยูโรในปี 2015
ทั้งนี้ Swarovski Crystal Business เป็นหนึ่งในบริษัทของ Swarovski Group เช่นเดียวกันกับ Swarovski Optik (ทัศนูปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือขัดและเจียร) ในปี 2015 Swarovski Group สร้างรายได้ถึง 3,370 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 30,000 ตำแหน่ง Swarovski Foundation ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 เพื่อสืบทอดเจตนารมย์ด้านการกุศลของ Daniel Swarovski ผู้ก่อตั้ง พันธกิจของมูลนิธิคือ สนับสนุนความสร้างสรรค์และวัฒนธรรม ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม



ถูกใจบทความนี้  0