ดีแทคเตรียมพร้อมโครงข่ายมือถือรองรับประชาชนช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

Snam Luang

 11 ตุลาคม 2560 – ดีแทคขยายสัญญาณมือถือบริเวณพระบรมมหาราชวัง มณฑลพิธีท้องสนามหลวง และเส้นทางโดยรอบ พร้อมทั้งสถานที่ตั้งพระเมรุมาศจำลอง เพื่อรองรับการใช้งานมือถือของประชาชนที่เดินทางมาร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2560 

 

 

 dtac prepares mobile network

นายประเทศ ตันกุรานันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มเทคโนโลยี บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “เพื่อเป็นการร่วมแสดงความอาลัยและถวายความภักดีช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ดีแทคได้เตรียมพร้อมอำนวยความสะดวกโครงข่ายการใช้งานมือถือบริเวณพระบรมมหาราชวัง มณฑลพิธีท้องสนามหลวง และเส้นทางโดยรอบเช่น ช่วงสะพานพระปิ่นเกล้า ราชดำเนิน ปากคลองตลาด บางลำพู และยังขยายความพร้อมบริการประชาชนที่จะเดินทางมาจุดถวายดอกไม้จันทน์บริเวณต่างๆ เช่นสถานที่ตั้งพระเมรุมาศจำลอง และวัดต่างๆ ในกรุงเทพ และจุดสำคัญตามจังหวัดต่างๆ ทั่วไทย”
ดีแทคยังขยายโครงข่ายให้พร้อมรองรับการใช้งานทั้งบริเวณจุดอำนวยความสะดวกที่จอดรถ และจุดรับ-ส่งประชาชนสู่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง เช่นพื้นที่จุดรับ-ส่งสนามม้านางเลิ้ง เป็นต้น นอกจากนี้ ดีแทคยังจัดเตรียมทีมงานพิเศษเพื่อประจำจุดสำคัญดูแลโครงข่ายบริเวณมณฑลพิธีท้องสนามหลวง และสถานที่ตั้งพระเมรุมาศจำลองอีกด้วย

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาดีแทคได้มีการเตรียมพร้อมรองรับอย่างเต็มที่ เพื่ออำนวยความสะดวกของประชาชน จึงทำให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้งานได้อย่างมีคุณภาพ ถึงแม้จะอยู่ในพื้นที่หนาแน่นจากประชาชนจำนวนมาก โดยดีแทคได้มีการขยายสัญญาณให้บริการเพิ่มขึ้นจากรถโมบายล์ การเพิ่มสมอลเซลล์ขยายสัญญาณ และการปรับพารามิเตอร์ พร้อมทั้งจัดทีมดูแลโครงข่ายต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง

dtac prepares mobile network for people attending Royal Cremation Ceremony of King Bhumibol Adulyadej



ถูกใจบทความนี้  0