iPhone X พร้อมให้สั่ง pre-order แล้ววันนี้

หลังจากที่ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus วางจำหน่ายมาได้ระยะนึงแล้วสถานการณ์ดูไม่สู้ดีนัก (เรียกว่ากระแสดูเงียบมากเลยจะดีกว่า) ตอนนี้ทาง Apple ก็ได้เปิดให้คนที่รอ iPhone X สามารถสั่ง pre-order ตัวเครื่องได้แล้วใน tier1 ซึ่งมี 50 ประเทศ (แน่นอนว่ายังไม่ถึงคิวเรา)

iPhone X สามารถสั่ง pre-order ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Apple Store ซึ่งคาดว่าจะเริ่มมีการส่งมอบเครื่องในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2017 นี้เป็นต้นไป แต่ในช่วงแรกระยะเวลาการรับเครื่องอาจยืดยาวออกไปอีก 4-5 สัปดาห์ขึ้นกับความต้องการและของในสต็อคตอนนี้ เหตุเพราะก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่าหน้าจอของ iPhone X ยังไม่สามารถผลิตในจำนวนมากได้ทันที เพราะการจัดวางเซ็นเซอร์ต่างๆ รวมกับหน้าจอนี่แหละ (รวมถึงบริษัทที่ผลิตไม่ใช่ยักษ์ใหญ่ด้วย)

โดยสีที่เปิดให้ pre-order นั้นประกอบด้วย สีเงิน, สีเทาดำ, ซึ่งประเทศที่ได้สิทธิก่อนมีดังนี้
Andorra, Australia, Austria, Bahrain, Belgium, Bulgaria, Canada, China, Croatia, Cyprus, Czech Republic, Denmark, Estonia, Finland, France, Germany, Greece, Greenland, Guernsey, Hong Kong, Hungary, Iceland, India, Ireland, Isle of Man, Italy, Japan, Jersey, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Mexico, Monaco, Netherlands, New Zealand, Norway, Poland, Portugal, Puerto Rico, Qatar, Romania, Russia, Saudi Arabia, Singapore, Slovakia, Slovenia, Spain, Sweden, Switzerland, Taiwan, UAE, the UK, the US และ US Virgin Islands.

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  4