ข่าวดีสำหรับคนมองหาสมาร์ทโฟนสุดคุ้มค่า nubia คือคำตอบ ซื้อผ่าน Lazada วันนี้รับสิทธิ์ 2 ต่อ

Nubia PR

 นูเบียสมาร์ทโฟน มือถือที่โตจากช่องทางออนไลน์ และหนึ่งในช่องทางจำหน่ายหลักก็คือลาซาด้า ซึ่งตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคาสินค้าถึง 8% เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนนูเบียผ่านลาซาด้าและใส่โค้ด SUPERELT นอกจากนี้หากจ่ายเพิ่มเพียงแค่ 4 บาท จะได้รับของพรีเมียมสุดพิเศษจากนูเบียกันไปเลย

 

 

Nubia PR

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า “ครั้งนี้นูเบียก็ได้ร่วมกับลาซาด้าในแคมเปญ Electronics Super Fair โดยผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนของนูเบียผ่านช่องทางลาซาด้าโดยใส่โค้ด SUPERELT จะได้ลดราคาสินค้าลง 8% ไม่เพียงเท่านั้น นูเบียจะมอบของขวัญพิเศษนั่นคือ ทั้งหูฟังและเสื้อยืดนูเบียหากบวกเงินเพิ่มแค่ 4 บาท” สำหรับโปรโมชั่นนี้จะมีเพียง 5 วัน คือระหว่างวันที่ 6-10 ตุลาคม 2560 นี้เท่านั้น
เกี่ยวกับ nubia
nubia มีเป้าหมายในการนำสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยมาเสนอให้กับผู้ใช้งาน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตได้สะดวกสบายขึ้น รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ “เป็นตัวของตัวเอง” กระตุ้นให้ผู้ใช้งานได้ทำตามความฝัน ปัจจุบัน nubia มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป รัสเซีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักในเรื่องฟีเจอร์ เทคโนโลยี นวัตกรรม และฟังค์ชั่นการถ่ายภาพแบบมือโปร

สอบถามรายละเอียด ติดต่อ Nubia PR ได้ที่อีเมล pr_th@nubia.com หรือโทร 092-283-5904



ถูกใจบทความนี้  0