ทักทายวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2017

remaxfilter

สวัสดีวันอาทิตย์วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ ทักทายวันนี้จะไม่พูดถึงงาน Thailand Mobile Expo ก็คงไม่ได้แล้วล่ะเพราะเป็นมหกรรมงานรวมมือถือทุกแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2017 นี้ซึ่งรอบนี้บอกได้เลยว่ามีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ปล่อยออกมาจำหน่ายกันเพียบทั้ง Samsung Galaxy Note 8, Vivo V7 Plus, Gionee A1 Lite, Nokia 8 ฯลฯ อีกมากมาย ซึ่งใครที่เล็งๆ จะเปลี่ยนมือถือเครื่องใหม่อย่าลืมไปงานนี้นะครับ ทั้งของแถมส่วนลดมีเพียบ แถมด้วยโปรบัตรเครดิตผ่อนยาว คืน Cashback กระจายอีกตะหาก

ตัวผมเองก็ได้มีโอกาสแว้บไปดูหลังเลิกงานมาวันหนึ่งเหมือนกัน โดยมีจุดประสงค์หลักๆ เพื่อซื้อสายชาร์จ/ซิงค์สมาร์ทโฟนที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งส่วนมากก็จะไปซื้อในงาน Thailand Mobile Expo นี่แหละจากร้าน Remax เพราะว่าราคาถูกมากและสายก็ได้มาตรฐานที่สมาร์ทโฟนแบรนด์ต่างๆ ใช้กัน ไม่มีการจ่ายไฟเกินความจำเป็นหรือโม้เกินเหตุว่าสายนี้จ่ายไฟได้ 3A เป็นต้น คือถ้าแรงขนาดนั้นสายคงไหม้ก่อนแล้ววล่ะครับ

ส่วนที่ว่าถูกนี่ถูกขนาดไหน ? สำหรับสายร้าน Remax เนี่ยเริ่มต้นที่ 99 บาท ทั้งสาย Micro USB, Lightning, USB-C มีให้เลือกซื้อหมด ซึ่งตอนที่ผมไปถึงเนี่ย USB-C ตัว 99 บาทเหลือ 4-5 กล่อง เฮ้ย จะมาเหมาไปโยนไว้บ้านกิ๊กซะหน่อย แต่ยังพอเหลือตัว USB-C ที่แพงขึ้นมาหน่อยซึ่งเห็นแพงสุดก็ 199 บาท (ก็หวดมาเช่นกัน) เพราะว่ามันเป็นสายถัก หน้าตาดูดีมีชาติตระกูลมาก และน่าจะทนทานดีจึงหวดมาลองด้วย

remax usbc

นอกจากราคาจะถูกแล้ว Remax ยังมีรับประกันด้วยนะครับ โดยสินค้าที่ซื้อจากร้าน Remax Thailand (ตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้องในไทยเจ้าเดียว) และมีใบเสร็จจะมีการรับประกันสินค้า 1 ปี ในกรณีที่พังจากการใช้งานไม่ได้ไปทำพังเอง เช่น นั่งทับ กด งอ บิด สาย เป็นต้น โดยสามารถไปเคลมได้ตาม Shop Remax ใกล้บ้านเราเลย เอ้อ เดี๋ยวนะ 99 บาท ยังมีประกันแบบนี้ จะไปซื้อของตามตลาดที่ไม่รู้คุณภาพและราคาใกล้กันทำไมล่ะ

ทว่าในของดีราคาถูกก็มักจะมีผู้ปลอมแปลงเสมอ สำหรับสินค้า Remax จาก Remax Thailand เนี่ยให้สังเกตุให้ดีเลยว่า จะมีสติกเกอร์สีฟ้า ตามภาพด้านบนว่าของแท้ 100% และมีเว็บไซต์ www.remaxthailand.com ด้วยซึ่งเจ้าอื่นอาจมีการนำสินค้าเข้ามาขายแบบไม่ถูกต้องและทำสติกเกอร์เลียนแบบนี่ยังไงก็ระวังด้วยนะครับ ซื้อ Remax อย่าลืมขอใบเสร็จและถามเอาชัวร์ด้วยล่ะ

ส่วนพิกัดร้านนี้ในงานคืออยู่ชั้น 2 จะมีบุธใหญ่ๆ เขียนว่า Remax อยู่ซึ่งขายตั้งแต่สายยันอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งลำโพง กระเป๋า อุปกรณ์หนีบมือถือติดหน้ารถยนต์ หัวแปลง ฯลฯ คือเยอะจนไม่รู้จะบอกว่าไง ยังไงใครผ่านไปงานก็ลองไปแวะกันดูนะครับ อาจจะวู่วามซื้ออะไรมาไม่รู้ตัวก็ได้

สุดท้ายนี้ อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บด้วยนะครับ https://goo.gl/TGZPgg

 

 

 

 



ถูกใจบทความนี้  0