คาบข่าว! Xiaomi Set ลดแค่วันเดียว ราคาเบา Mi Max 2 เหลือไม่ถึง 7,000 และพี่น้อง Mi อีกเพียบ

วันนี้คงเป็นวันจัดโปรโมชั่นอย่างแท้จริง ทุกสโตร์ไม่ว่าจะไทยหรือเทศมีสินค้าแจ่มๆ ให้เลือกเพียบ แถมราคาน่าสนใจอีกต่างหาก งานนี้ Gearbest จัดโปรแจ่มอีก ครอบครัว Xiaomi จัดราคาพิเศษแค่วันเดียว เช่นเจ้านี่ Xiaomi Mi Max 2 จัดไปไม่ถึง 7,000 บาท คงไม่ต้องพูดถึงสเปคว่าน่าใช้แค่ไหน หน้าจอ 6.44 นิ้วเหมาะกับคนที่ชอบหน้าจอใหญ่

ใครสนใจก็ จัดไปครับ https://goo.gl/BqvdKs บรรดาพี่น้อง Xiaomi จัดเต็มกันวันเดียว ในไทยก็มีขายแล้วบางตัวซื้อในไทยคุ้มกว่า แต่บางตัวก็นะ ราคาน่าสนใจไม่น้อย เป็นอีกทางเลือก

อ่านรีวิวกันก่อน Mi Max 2  ซึ่งหลักๆ หน้าจอขนาดใหญ่ 6.44 นิ้ว แบตอึดสุดๆ ใช้งานได้ครบทั้งเล่นเกมส์และใช้งานทั่วๆ ไป ตอบโจทย์คนที่ต้องการหน้าจอใหญ่ งานนี้ราคาไม่ถึง 7,000  บาท

Redmi Note 5A 3,2xx บาท แต่เป็นตัว RAM 2GB ROM 16GB นะ

Mi Note 2  9,610 บาท

Mi Box 3 ราคา 2170 บาท

 

และอีกเพียบ ใครสนใจก็ จัดไปครับ https://goo.gl/BqvdKs

 

อย่าลืมจุดอ่อนของการสั่งซื้อออนไลน์นอก ก่อนสั่งซื้อต้องบอกเลยว่า เรื่องการจัดส่งที่มักถามถึง จะเสียภาษีหรือไม่ขึ้นอยู่กับการสุ่มตรวจของเจ้าหน้าที่ และการจัดส่งจะปกติจะอยู่ประมาณ 2-4 สัปดาห์ ถ้าเกินนี้ต้องตามละครับ ถ้าตามไม่ได้ของ refund เลย อันนี้ผมโดนมากับตัว แจ้งว่าส่งของมาแล้วมีเลขที่ด้วย แต่ก็ refund ได้เต็มจำนวน และอีกอันนึงคือการเคลม ตอนนี้ยังไม่เคยเจอของเสีย แต่ถ้าเสียล่ะก็บอกเลยว่าไม่ง่าย ต้องส่งไปส่งกลับมีค่าจัดส่งอีก ซึ่งประเด็นเหล่านี้ต้องดูว่าเรารับได้แค่ไหนกับราคาที่บางทีซื้อในไทยแพงกว่านิดหน่อยนะครับ



ถูกใจบทความนี้  245