เลอโนโว จัดโปรโมชั่น ลดกระหน่ำสูงสุดถึง 20% เมื่อช้อปฯ ผ่าน Lazada ในแคมเปญ 11.11

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 10 พฤศจิกายน 2560 :  เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ร่วมมือกับ Lazada ในแคมเปญเมก้าเซลล์ 11.11 ช้อปทะลุจักรวาล จัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำ สำหรับผลิตภัณฑ์ IdeaPad 320 และ IdeaPad 110 โน๊ตบุ๊คสุดคลาสสิคที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานอย่างครบครันเหมาะสำหรับนักศึกษา พร้อมใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะพิมพ์งาน เล่นเน็ต หรือเล่นเกมส์ แถมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า หรือจะเป็นรุ่น All-In-One 510 ที่รวบรวมทุกอย่างภายในเครื่องเดียวสำหรับผู้ที่ชอบทำงาน และเอนเตอร์เทนภายในบ้าน ด้วยดีไซน์หน้าจอแบบไร้ขอบ ขนาดกะทัดรัด สเปคแรง ให้คุณได้จับจองในราคาพิเศษ เมื่อช้อปที่ Lenovo Official Store ผ่านเว็บไซต์ http://www.lazada.co.th/lenovo-official-store/  รับไปเลยส่วนลดสูงสุดถึง 20% เริ่ม วันที่ 11 พฤศจิกายน 2017 นี้ และรับสิทธิพิเศษในการจัดส่งฟรี!

 

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 10 พฤศจิกายน 2560 :  เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ร่วมมือกับ Lazada ในแคมเปญเมก้าเซลล์ 11.11 ช้อปทะลุจักรวาล จัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำ สำหรับผลิตภัณฑ์IdeaPad 320 และ IdeaPad 110 โน๊ตบุ๊คสุดคลาสสิคที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานอย่างครบครันเหมาะสำหรับนักศึกษา พร้อมใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะพิมพ์งาน เล่นเน็ต หรือเล่นเกมส์ แถมพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า หรือจะเป็นรุ่น All-In-One 510 ที่รวบรวมทุกอย่างภายในเครื่องเดียวสำหรับผู้ที่ชอบทำงาน และเอนเตอร์เทนภายในบ้าน ด้วยดีไซน์หน้าจอแบบไร้ขอบ ขนาดกะทัดรัด สเปคแรง ให้คุณได้จับจองในราคาพิเศษ เมื่อช้อปที่ Lenovo Official Store ผ่านเว็บไซต์ http://www.lazada.co.th/lenovo-official-store/  รับไปเลยส่วนลดสูงสุดถึง 20% เริ่ม วันที่ 11 พฤศจิกายน 2017 นี้ และรับสิทธิพิเศษในการจัดส่งฟรี!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lenovothailand.com สำหรับการอัพเดทข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ เลอโนโว ประเทศไทย website, RSS feeds หรือ Facebook  และTwitter

**โปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดจากเลอโนโว และ lazada.co.th

###

 

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn,ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  1