OnePlus 5T ขายดีจนทำลายสถิติเดิมภายในเวลา 6 ชั่วโมงหลังจำหน่าย

หลังจากเปิดวางจำหน่าย OnePlus 5T ในวันแรกไปคือวันที่ 21 พฤศจิกายน 2017 ด้วยบลานุภาพแห่งดีไซน์ใหม่และฟีเจอร์เด็ดๆ อันหลากหลายและราคาดีๆ ทำให้ภายในเวลา 6 ชั่วโมง 5T ก็สามารถทำลายสถิติการจำหน่ายในวันแรกของรุ่นเดิมไปได้ อื้อหือ ร้อนแรงจริงๆ 

OnePlus ยังคงคอนเซ็ปท์ Flagship Killer คือทำสมาร์ทโฟนสเปคระดับเรือธงมาจำหน่ายในราคาถูกและครั้งนี้กับรุ่น 5T นั้นมีการปรับดีไซน์ตัเครื่องตามยุคสมัมยด้วยทำให้สามารถทำลายสถิติเดิมที่เคยวางจำหน่ายได้ไม่ยาก นอกจากนี้สำหรับรุ่นความจุ 64GB นั้นพร้อมส่งเครื่องให้แก่ผู้ซื้อเลยทันที เรียกว่าสต็อคเพียบ ส่วนรุ่นความจุ 128GB นั้นจะจัดส่งในเร็วๆ นี้ (คาดว่าอีกไม่กี่วัน)

ทั้งนี้ประเทศที่ดูจะขายดีที่สุดสำหรับ OnePlus 5T คือประเทศอินเดียในรุ่นความจุ 64GB นั่นล่ะ เอาจริงๆ ความจุเท่านี้ก็เพียงพอแล้วล่ะมั้ง ทั้งนี้ทาง OnePlus ยังคงใช้เงื่อนไขเดิมสำหรับลูกค้าหนึ่งคนสามารถซื้อได้หนึ่งเครื่องเช่นเคย

จริงๆ การทำตลาดแบบนี้นับว่าเป็นผลดีกับ OnePlus มากเพราะไม่ต้องมีหน้าร้านแต่ทำสมาร์ทโฟนดีๆ ออกมาได้และพร้อมจำหน่ายทันทีผ่านทางออนไลน์ และยังไม่ต้องหาเทียบเชิญเหมือนแต่ก่อนได้นี่คือสุดยอดแล้วล่ะ แม้จะมีการจำกัดการซื้อหนึ่งคนต่อหนึ่งเครื่องเพื่อกระจายรายได้ก็ตามซึ่งตรงนี้ผมชอบนะ จะได้เก็งกำไรไม่ได้ ฮ่าๆๆ เอาเป็นว่าใครสนใจก็ลองสั่งมาใช้งานกันดูนะครับ

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  3