ทักทายวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2017: iPhone X

สวัสดีวันอาทิตย์วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตจาก Apple หรือ iPhone X ก็ได้วางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วซึ่งคนที่จองเครื่องเอาไว้ก็ได้รับเครื่องกันไปถ้วนหน้าและดูท่าจะมีเครื่องมากพอสำหรับคนที่ walk-in เข้าไปซื้อเสียด้วย ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าราคาของเครื่องนั้นแรงไม่ใช่น้อย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผู้ที่รัก iPhone เลยจริงๆ ครับ

ผมเองก็ได้ลองจับตัวเครื่องแล้วล่ะ ซึ่งตอนแรกเห็นแต่รูปดูๆ แล้วอาจจะเฉยๆ คือสวยแหละ แต่พอได้จับตัวจริงเออมันสวยมากจริงๆ มือถืออะไรถ่ายรูปไม่ขึ้นเลย ซึ่งผมเองโชคดีที่น้องที่ทำงานซื้อเครื่อง iPhone X มาจึงขอยืมมาถ่ายรูปแกะกล่องซึ่งในวันนี้เดี๋ยวจะเขียนรีวิวให้ได้อ่านกันครับ

และจากที่แอบยืมๆ มาสัมผัสสักไม่กี่นาทีบอกได้เลยว่าพอดีมือมากเพราะตัวเครื่องเล็กลงกว่าเจ้า iPhone 7 Plus ที่ใช้งานอยู่แต่หน้าจอใหญ่ขึ้น ทั้งนี้ในแง่ของการใช้งานเองจะต้องปรับตัวค่อนข้างเยอะอยู่เหมือนกันเพราะต้องหันมาใช้งาน Gesture แทนทั้งหมดซึ่งแรกๆ บอกเลยว่างงแน่นอน แต่ทนๆ ไปสักพักพอชินมันจะถนัดมือเองครับ เชื่อผมเถอะ ฮ่าๆๆ

เอาเป็นว่าสำหรับใครที่สนใจใน iPhone X ก็ลองๆ เดินหาตามตัวแทนจำหน่ายทั้งหลายดูครับ คาดว่ายังพอมีเหลือให้จับจ่ายใช้สอยมาใช้งานกันบ้างล่ะ ส่วนผมเองปีนี้คงรอไปก่อนครับ ยังไม่อยากขยับไปไหนเท่าไหร่ ฉะนั้นในส่วนของรีวิว iPhone X ก็คงจะมีแต่การแกะกล่องนี่ล่ะครับ

สุดท้ายนี้ อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บด้วยนะครับ https://goo.gl/TGZPgg


(@zaintttt)
26 November 2017



ถูกใจบทความนี้  4