ซัมซุงจับมือเพาเวอร์บาย ยกระดับประสบการณ์การรับชมทีวีให้ลูกค้าคนพิเศษ ชูนวัตกรรมทีวีรุ่นเรือธงแห่งปี QLED TV และ The Frame

กรุงเทพฯ – 29 พฤศจิกายน 2560 – ซัมซุง นำโดย มร. โยง เชิล โจ ประธานบริษัท จับมือเพาเวอร์บาย นำโดย มร. โลร็องต์ โปซ กรรมการผู้จัดการใหญ่ จัดกิจกรรมมอบประสบการณ์รับชมทีวีเหนือระดับให้ลูกค้าคนสำคัญในงาน Samsung Exclusive QLED & The Frame VIP Showcase ตอกย้ำผู้นำตลาดทีวีต่อเนื่อง 11 ปี จัดแสดงสุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่งปี Samsung QLED TV และ Samsung The Frame ทีวีที่สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

 

 

ซัมซุงเนรมิตพื้นที่จัดแสดง ณ เพาเวอร์บาย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โชว์นวัตกรรมทีวีแฟล็กชิพแห่งปี Samsung QLED TV : The Next Innovation in TV พลิกมาตรฐานใหม่แห่งวงการทีวี ผสานความลงตัวของเทคโนโลยีการแสดงผลภาพและดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบ โดดเด่นเหนือใครด้วย Q Style, Q Smart และ Q Picture ผสานเทคโนโลยีควอนตัมดอทเพื่อประสบการณ์การรับชมทีวีที่ดีที่สุด และ Samsung The Frame ทีวีหนึ่งเดียวที่เป็นมากกว่าทีวี แต่คือศิลปะล้ำค่าในบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Art When It’s Off, TV When It’s On ถ่ายทอดตัวตนและรสนิยมผ่านทีวี พร้อมแสดงภาพศิลปะบนจอ เนรมิตบ้านให้เป็นแกลเลอรี่ระดับโลกด้วย Art Mode ที่ให้ผู้ใช้ดื่มด่ำไปกับคลังรูปภาพจาก Samsung Collection กว่า 100 แบบจากศิลปินระดับโลก และกรอบทีวีที่ผู้ใช้สามารถเลือกเปลี่ยนได้ถึง 3 สี งานนี้ผู้เข้าร่วมงานถึงกับตื่นตาตื่นใจไปกับนวัตกรรมอันชาญฉลาดของทีวีซัมซุง

 

 

ภายในงานร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พีเค-ปิยะวัฒน์ ในฐานะผู้ใช้จริงที่ได้มาร่วมถ่ายทอดความประทับใจที่มีต่อเทคโนโลยีทีวีของซัมซุงจากประสบการณ์ตรงอย่างเป็นกันเอง

 

ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากก้อง-สหรัถ นักร้องเจ้าของเสียงทุ้มพราวเสน่ห์ที่ปิดท้ายค่ำคืนไปด้วยความประทับใจ งานนี้นอกจากจะได้ทึ่งกับนวัตกรรมทีวีที่ล้ำกว่าใครของซัมซุง แล้วยังได้ฟินกับมินิคอนเสิร์ตจาก ก้อง-สหรัถ อย่างใกล้ชิด
ซัมซุงเล็งเห็นถึงความสำคัญของประสบการณ์การใช้จริง และจะเดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆ ให้ลูกค้าคนพิเศษ อย่างต่อเนื่องสมฐานะแชมป์ตลาดทีวี 11 ปีติดต่อกัน



ถูกใจบทความนี้  1