Uber ประเทศไทยคว้ารางวัลองค์กรที่มีผลงานโดดเด่นด้านการดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเป็นปีแรก จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ นางสาวศิริภา จึงสวัสดิ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย, Uber เข้ารับรางวัล “องค์กรที่โดดเด่นในด้านการดำเนินธุรกิจที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมประจำปี 2560” (AMCHAM CSR Excellence (ACE) Recognition 2017) จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย (AMCHAM) โดยมีนายกลิน ทาวน์เซนด์ เดวีส์ เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทยให้เกียรติเป็นประธานมอบรางวัลแก่ Uber ในฐานะเป็นองค์กรที่ทำกิจกรรมและตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ในแคมเปญ UberGIVING ที่นำแพลตฟอร์มมาเป็นตัวกลางในการรับสิ่งของบริจาคเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส แก่ Bangkok Refugee Center ภายใต้ความร่วมมือกับสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยสหประชาชาติ (UNHCR), มูลนิธิกระจกเงา, สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี, ศูนย์การเรียนชุมชนเพื่อพัฒนามนุษยชาติ วัดอรุณฯ, มูลนิธิเครือข่ายส่งเสริมคุณภาพชีวิตแรงงาน (LPN), บ้านพักเด็กและครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, สถานกักกันคนต่างด้าว สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และร่วมกับสภาทนายความแห่งประเทศไทย ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

 

 

เกี่ยวกับ Uber ประเทศไทย
Uber เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อพ.ศ. 2557 โดยพื้นที่ให้บริการในปัจจุบันครอบคลุมกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ เชียงราย พัทยา ชลบุรี และขอนแก่น

พันธกิจหลักของ Uber คือการนำระบบการเดินทางที่เชื่อถือได้ไปทุกที่ เพื่อทุกคน เราเริ่มธุรกิจเมื่อ พ.ศ. 2553 ในสหรัฐอเมริกา เพื่อแก้ปัญหาธรรมดาอันหนึ่ง คุณจะเดินทางด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวได้อย่างไร เจ็ดปีผ่านไปกับอีกห้าพันล้านทริปเดินทาง เรามุ่งหน้าไปสู่ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม: ลดปัญหาการจราจรและมลภาวะในเมืองต่างๆ ที่เราให้บริการพาผู้คนเดินทางไปที่ต่างๆ ได้โดยใช้รถน้อยลง ขณะนี้ Uber ให้บริการมากกว่า 600 เมือง ใน 78 ประเทศ



ถูกใจบทความนี้  0