Xiaomi ฮึกเหิมพร้อมขยายตลาดสู่สเปนโดยจะเริ่มจำหน่ายเครื่องผ่านออนไลน์พรุ่งนี้

Xiaomi กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นในปัจจุบันจนเรียกได้ว่าชื่อเสียงน่าจะดังไปถึงทางฝั่งยุโรป อเมริกาแล้วก็ว่าได้ โดยจุดเด่นหลักคือเรื่อง Hardware ที่ดีและราคาคุ้มค่ามาก โดยเฉพาะรุ่นที่ดังทั่วโลกสุดๆ ตอนนี้คือ Mi A1 สมาร์ทโฟนใน Android One Project ที่ร่วมมือกับทาง Google ผลิตสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ดีๆ ราคาคุ้มค่าขึ้นมาจนทำให้ Xiaomi พร้อมที่จะลุยตลาดมากขึ้น โดยต่อไปคือสเปน

ในประเทศสเปน Xiaomi จะลุยทั้งออนไลน์ก่อนผ่านช่องทาง Amazon.es, MediaMarkt, Phone House และ Carrefour ส่วนเว็บไซต์ทางการของ Xiaomi จะตามด้วย .es แทน (mi.com/es)

การวางจำหน่ายตัวเครื่อง Xiaomi ในประเทศสเปนจะเริ่มขายจริงในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2017 นี้ ซึ่งนอกเหนือจากการจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์แล้วยังเตรียมลุยทางออฟไลน์ผ่านตัวแทนจำหน่ายที่แต่งตั้ง ณ เมืองมาดริดอีกด้วย ซึ่งจะเริ่มเปิดร้านในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2017 ส่วนพาร์ทเนอร์อื่นจะมีเครื่องพร้อมขายวันที่ 22 ซึ่งจะช้ากว่ากันราวสองสัปดาห์

นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของแบรนด์จากแดนมังกรที่เริ่มลุยเข้าสู่ตลาดทางยุโรปเลยก็ว่าได้เพราะนับเป็นความท้าทายอีกแบบหนึ่งด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภคและความชอบรวมถึงวัฒนธรรมช่างแตกต่างกับเอเชียเสียเหลือเกิน

ที่มา mi ผ่าน gsmarena



ถูกใจบทความนี้  4