เอสเคปเอ็กซ์” เปิดตัวแอพพลิเคชั่น 5 ซุปตาร์ไทย ตามติดชีวิต “วุ้นเส้น-เต๋อ-ขวัญ-ซันนี่-ญาญ่าญิ๋ง”

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว  สำหรับ เอสเคปเอ็กซ์ (EscapeX) แอพพลิเคชั่นส่วนตัวของเหล่าซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย  โดยมี  วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เต๋อ-ฉันทวิชช์, ขวัญ-อุษามณี, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ ญาญ่าญิ๋ง-รฐา  ภายใต้ความร่วมมือกับบริษัท กัชคลาวด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทสื่อสารมวลชนและการตลาดอินฟลูเอนเซอร์ระดับโลก

 

 

เอสเคปเอ็กซ์เป็นแอพพลิเคชั่นใหม่  ที่มาสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนักแสดงกับแฟนคลับให้ได้ตามติดชีวิตมากขึ้น  นอกจากนี้แอพพลิเคชั่นของเซเลบริตี้แต่ละคนจะมีคอนเทนต์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใคร  ทั้งการเล่นเกมชิงรางวัลและของที่ระลึกแบบเอ็กซ์คลูซีฟ  ทั้งหมดนี้จะปรากฏขึ้นอยู่ในหน้าฟีด (Feed)  ทำให้แฟนคลับได้มีโอกาสติดต่อสื่อสารกับเหล่าซุปเปอร์สตาร์ที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด  และยังมอบประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้ให้กับบรรดาแฟนคลับอีกด้วยโดยแอพพลิเคชั่นของซุปเปอร์สตาร์แต่ละคนจะประกอบไปด้วยหน้า Fan Feed ที่แฟนๆ สามารถโพสต์ข้อความลงไปได้  ซึ่งจะเสริมความแน่นแฟ้นให้กับฐานแฟนคลับของดารานักแสดงแต่ละคน  นอกจากนั้นยังทำให้แฟนๆ สามารถเข้าถึงโซเชียลมีเดียอื่นๆ ของดารานักแสดงที่พวกเขาชื่นชอบได้อีกด้วย อาทิ Facebook, Twitter, Instagram และ YouTube

มร.เซฟีย์ ชาฟิล่า  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอสเคปเอ็กซ์  กล่าวว่า  “ผมรู้สึกดีใจมาก และขอบคุณสำหรับการจับมือเปิดตัวเป็นพันธมิตรกับผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียระดับแถวหน้าของประเทศไทย  ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งในตลาดด้านโมบาย  ที่ก้าวหน้าที่สุดในเอเชีย  โดยในปี 2560 รายได้ของอุตสาหกรรมโมบาย ในประเทศไทยที่มาจากด้านข้อมูลจะก้าวแซงด้านการใช้บริการโทรเข้า-ออก  ซึ่งเป็นผลจากการเจริญเติบโตอันน่าประทับใจของแอพพลิเคชันต่างๆ ในสมาร์ทโฟน และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์บนโซเชียลมีเดียทั้งหลายต่างก็ตระหนักดีว่าพวกเขาจำเป็นจะต้องร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเทรนด์ที่กำลังเกิดขึ้นและจะต้องมีแอพพลิเคชั่นเป็นของตัวเอง”

ถือเป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจและได้รับการจดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งจะเปลี่ยนโฉมหน้าของการมีสัมพันธ์ภาพที่ดีระหว่างแฟนคลับกับดารานักแสดงที่พวกเขาชื่นชอบ  และยังสามารถบูสท์โพสต์ให้ข้อความของพวกเขาหรือของเพื่อนโดดเด่นมากขึ้น  เพื่อให้ดารานักแสดงมองเห็นข้อความเหล่านั้นก่อนใคร  ซึ่งสามารถนำหน่วยเงินภายในแอพพลิเคชั่นที่พวกเขาซื้อหรือได้มาจากการทำกิจกรรมมาใช้ในการส่งเสริมให้ตัวเองหรือคนอื่นขึ้นไปเป็นส่วนหนึ่งของ top comment ในหน้าฟีดและกลายเป็น Top Fans ได้  โดยข้อความที่โพสต์ต่างๆ ของ Top Fans ทั้งหลายจะถูกปักหมุดไว้  เพื่อให้ตัวเซเลบริตี้สามารถสังเกตได้ง่ายว่า Top Fans ของพวกเขาเป็นใครและช่วยให้พวกเขาสามารถตอบข้อความเหล่านั้นได้ง่ายขึ้น

ฟีเจอร์สำคัญของ Official App คือ Fan Feed ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานที่สมัครเป็นสมาชิกสามารถโพสต์          คอนเทนต์ของพวกเขาเองและมีปฏิสัมพันธ์กับแฟนๆ คนอื่นในแอพฯ ในระดับที่สูงกว่าปกติได้ พวกเขายังสามารถใช้หน่วยเงินที่มีในแอพฯ เพื่อส่งเสริมโพสต์ให้แก่กันได้ ซึ่งเป็นการยกระดับความมีส่วนร่วมระหว่างแฟนๆ             ด้วยกันเอง รวมถึงความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน และทำให้แฟนๆ จำนวนมากมีพื้นที่สำหรับสื่อสารหรือทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้ง่ายขึ้น

โดยแฟนๆ และผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิกของออฟฟิศเชียล แอพพลิเคชั่น  จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงคอนเทนต์สุดพิเศษที่หาที่อื่นไม่ได้  รวมถึงจะสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมต่างๆ  เพื่อชิงรางวัลใหญ่ได้  นอกจากนั้นยังสามารถโพสต์ข้อความลงบน Fan Feed ได้แบบไม่จำกัดอีกด้วย  ซึ่งแอพพลิเคชั่นของทั้ง 5 ซุปเปอร์สตาร์ พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นฟรี  ได้แล้ววันนี้โดยพิมพ์  Woonsen Official App , Ter Chantavit Official App , Kwan Usamanee Official App, Sunny Suwanmethanont Official App, Ying Rhatha Official App  ทั้งระบบแอนดรอยด์และ IOS ผ่านทาง App Store



ถูกใจบทความนี้  0