ทรูช้อปปิ้งฉลองครบรอบ 6 ปี จับมือ 11street รุกหนักตลาดออนไลน์ มอบส่วนลดเพิ่มอีก 6% พร้อมโบนัสคูปองลด 20% ให้ประหยัดกว่า

“ทรูช้อปปิ้ง” ผู้นำโฮมช้อปปิ้งของประเทศไทย เปิดร้านค้าออนไลน์ trueshopping” บนแพลตฟอร์มของ 11street  ออนไลน์มาร์เก็ตเพลสอันดับหนึ่งจากเกาหลี เพื่อขยายช่องทางให้ลูกค้าของทรูช้อปปิ้งได้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าราคาสุดพิเศษได้สะดวกมากยิ่งขึ้น และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 6 ปี ของทรูช้อปปิ้งในเดือนธันวาคมนี้ ได้ร่วมกันเปิดแคมเปญ “ฉลองครบรอบ 6 ปี” ของทรูช้อปปิ้ง  อย่างยิ่งใหญ่เพื่อเอาใจลูกค้าของ 11street ด้วยสินค้าลดเพิ่มจากราคาขายปกติอีก 6% และให้ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองลด 20% ได้ตั้งแต่วันที่ 6ธันวาคม เป็นต้นไป

 

 

 

องอาจ ประภากมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรูจีเอส จำกัด กล่าวว่า “ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทรูช้อปปิ้งได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีในตลาดโฮมชอปปิ้งไทย และมีฐานลูกค้าเป็นผู้ที่ชื่นชอบการจับจ่ายสินค้าผ่านทีวีและออนไลน์ มายาวนานจนถึงปีที่ 6 แล้ว หนึ่งในกลยุทธ์ของเราสำหรับปีนี้และปี 2561 คือการเจาะฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ที่อยู่ในช่วงวัยรุ่นและวัยทำงาน และนิยมการจับจ่ายซื้อของผ่านทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น เราจึงมองว่าทาง 11street จะเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จในช่องทางออนไลน์ได้”

“ที่จริงเราได้มีการทดลองขายกับทาง 11street มาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเห็นได้ชัดเจนว่าฐานลูกค้าใน 11street เป็นคนละกลุ่มกับลูกค้าโฮมช้อปปิ้งของเราอย่างสิ้นเชิง นอกจากจะเป็นกลุ่มที่มีอายุน้อยกว่าแล้ว ยังนิยมสินค้าที่มีความทันสมัย และดูราคาเป็นปัจจัยในการตัดสินใจซื้อ เราจึงออกแบบแคมเปญ “ฉลองครบรอบ 6 ปี” โดยนำสินค้าที่เป็นที่นิยมมาลดราคาเพิ่มอีก 6% บวกกับคูปองส่วนลดจาก 11street อีก 20% ทำให้มั่นใจว่าจะตอบโจทย์นักช้อปออนไลน์อย่างแน่นอน”

ฮง โชล จอน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร 11street ประเทศไทย กล่าวว่า “11street มุ่งมั่นที่จะเป็นออนไลน์ มาร์เก็ตเพลสที่เป็นพันธมิตรของธุรกิจทุกประเภท ทั้งรีเทล เอสเอ็มอี แบรนด์ รวมถึงโฮมช้อปปิ้งด้วยทราฟฟิกของเราที่สูงเป็นอันดับต้นๆ ของออนไลน์มาร์เก็ตเพลสในไทย เรามั่นใจว่าจะสามารถช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ชอบจับจ่ายออนไลน์ได้อย่างแน่นอน และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่   ทรูช้อปปิ้งได้เลือก 11street เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการขายสินค้า ด้วยกลุ่มด้วยสินค้าบริการที่หลากหลาย ครบครัน กว่า 400 รายการ ในราคาย่อมเยา จะช่วยเพิ่มให้ 11street มีจำนวนสินค้าที่หลากหลาย น่าสนใจ และตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้ากว่า 7 แสนรายของเรา”

แคมเปญ “ฉลองครบรอบ 6 ปี” ของทรูช้อปปิ้ง ให้ส่วนลดเพิ่มอีก 6% สำหรับสินค้ายอดนิยมที่คัดสรรมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ลิปสติก Wet n Wild, เซตลดเลือนผิวหมองคล้ำ LANEIGE White Dew Original Ampoule Essence, หม้อทอดไร้น้ำมันระบบลมร้อน, เครื่องปั่นอเนกประสงค์ และอีกมากมาย ตั้งแต่ 6 – 24 ธันวาคม 2560 นอกจากนั้น พิเศษขึ้นอีกในช่วง 6 – 13 ธันวาคม ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดโบนัสคูปองลดเพิ่ม 20% (ลดสูงสุด 200 บาท) เพื่อความคุ้มค่าที่มากกว่า

ครบทุกอย่าง ทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถ ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่เฟซบุ๊ก “11street TH”www.facebook.com/11street.TH และอินสตาแกรม www.instagram.com/11streetth

# # #

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย และตุรกี อีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  0