ซีเอสซี! มอบความอุ่นใจให้ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนด้วย CSC Mobile Care รับประกัน จอแตก ตกน้ำ ที่จะไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป !!

 การเลือกซื้อหาสมาร์ทโฟนในยุคนี้ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่สะดวกง่ายดายขึ้นกว่าเดิมครับ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งข้อมูลประกอบการตัดสินใจทั้งรีวิว พรีวิว ที่มีให้เลือกอ่านเลือกรับชมกันได้หลากหลายช่องทาง แถมยังสะดวกด้วยบริการออนไลน์แบบครบวงจร เรียกว่าชำระเงินแล้วนอนรออยู่บ้านได้เลย แต่ทั้งนี้ หลังจากตัดสินใจเลือกซื้อหาสมาร์ทโฟนที่ถูกใจได้แล้ว สิ่งที่ควรจะพิจารณาตามมาก็คือ “ซื้อที่ไหน ซื้อจากใคร ถึงจะดี?” หากยังไม่มีคำตอบในใจ ผมขอแนะนำ CSC ตัวแทนจำหน่ายที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานนั่นเอง เพราะนอกจากเรื่องราคาและของแถมที่แต่ละผู้ให้บริการนั้น อาจจะไม่ได้มีความต่างกันมากนัก แต่สิ่งที่เหนือกว่าสำหรับลูกค้าของ CSC ก็คือบริการ CSC Mobile Care ที่มอบความอุ่นใจ และคุ้มครองอุบัติเหตุใกล้ตัวที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ เช่นทำเครื่องตกน้ำหรือตกพื้นจนหน้าจอแตกเสียหายนั่นเองครับ ซึ่ง CSC Mobile Care เป็นบริการฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) ส่วนจะมีรุ่นไหนและรายละเอียดของเงื่อนไขอย่างไรบ้าง มาติดตามไปพร้อม ๆ กันได้เลยครับ  

 

สำหรับบริการ CSC Mobile Care ทางเว็บเราเคยเขียนแนะนำไปบ้างแล้ว สามารถอ่านบทความเก่าได้ที่นี่ครับ https://goo.gl/kEerxl และ https://goo.gl/ChEGQL

และบทความนี้นอกจากจะมาอัพเดตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ๆ ที่เข้าร่วมบริการ CSC Mobile Care ทางเว็บจะพาไปชมบรรยากาศหน้าช็อปของ CSC อีกด้วยครับ

วันนี้พามาทัวร์ ช็อป CSC สาขาบิ๊กซี สุขสวัสดิ์ครับ แน่นอนว่า signature ของ CSC ต้องมีป้ายบริการ CSC Mobile Care ด้วยนั่นเอง

สมาร์ทโฟนจากค่าย Vivo นั้นเข้าร่วมบริการ CSC Mobile Care เกือบทุกรุ่นครับ ไม่ว่าจะเป็น V7+, V7, V55s, V5 Plus, Y53, V5s เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีป้ายกำกับไว้ที่บู้ทด้วยว่ารองรับ CSC Mobile Care ส่วนแบรนด์อื่น ๆ จะไม่อนุญาติให้ติดไว้ ด้วยเหตุผลคือดูรกและไม่สวยงาม ตรงนี้ก็ถือว่าเป็นความรู้ใหม่แห่ะ

สำหรับบู้ท Huawei ก็รองรับหลายรุ่นเช่นกัน โดนเฉพาะรุ่นฮิตยอดนิยมและมาแรงสุด ๆ อย่าง nova 2i ส่วน Mate 10 Pro ผมสอบถามพนักงานแล้วตอนนี้ยังไม่ได้เข้าร่วมนะครับ คงต้องรออัพเดตอีกสักพัก

ทางฝั่ง OPPO ก็มีหลายรุ่นที่เข้าร่วมบริการ CSC Mobile Care เช่นกันครับ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่ ๆ อย่าง F5, F5 6GB, และ A57, A71 เป็นต้น

ส่วนรุ่นยอดนิยม A37 นั้นไม่รองรับบริการ CSC Mobile Care นะครับ

ปิดท้ายกันไปด้วยบู้ทจากค่าย Samsung ซึ่งต้องบอกว่าส่วนใหญ่จะเป็นซีรีย์ j7 อาทิ j7 Plus, j2 Prime, j7 Prime, j7 Pro ส่วนตระกูล Galaxy จะไม่ได้เข้าร่วม ส่วนหนึ่งก็คือรุ่น Top ของซัมซุงจะมีโปรโมชั่นประกันจอแตก ตกน้ำ มาให้ด้วยในช่วงพรีออเดอร์นั่นเองครับ

สำหรับสมาร์ทโฟนทั้งหมดที่รองรับบริการ CSC Mobile Care สามารถดูได้จากตารางด้านล่างครับ

 


ความคุ้มครอง

ความเสียหายทางกายภาพเนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลันโดยไม่ได้ตั้งใจหรือวางแผนล่วงหน้าและไม่สามารถควบคุมได้ต่อหน้าจอโทรศัพท์มือถือแตกร้าว (รวมถึงระบบ Touch Screen แต่ไม่รวมถึงความเสียหายอื่น ๆ ต่อตัวเครื่องข้อมูลและระบบอื่นใด)กระจกหน้าจอแตก หมายถึงกระจกหน้าจอของทรัพย์สินที่เอาประกันภัยแตกร้าวแยกออกเป็นชิ้นส่วนจากกันโดยชัดเจน และโทรศัพท์มือถือที่ได้รับสิทธิประกันภัยนั้นต้องซื้อผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายโดย CSC อาณาเขตความคุ้มครอง ภายในประเทศไทยเท่านั้น

สิ้นสุดการรับประกัน

● มีการชดใช้ค่าเสียหายแล้ว 1 ครั้งในระยะการรับประกัน
● ครบอายุการรับประกัน
● การนำโทรศัพท์มือถือเข้ารับบริการกับผู้ให้บริการอื่นๆ โดยไม่ผ่าน ซีเอสซี(CSC) เช่น ร้านซ่อมทั่วไป(ร้านตู้)

ขั้นตอนการเคลม

1.ลูกค้าโทรแจ้งเหตุ CSC Mobile Care Tel. 02-236-5888 (จันทร์-ศุกร์ 09:00 – 18:00 น.) หรือนำเครื่องส่งเคลมที่สาขาของ บริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด หรือ ซีเอสซี(CSC) เจ้าหน้าที่จะทำการสอบถามข้อมูลเพื่อตรวจสอบในระบบ และออกเอกสารแจ้งหมายเลขเคลมเพื่อความรวดเร็วในการให้ บริการออกหมายเลขเคลม ลูกค้าควรเตรียมข้อมูล/เอกสารประกอบการพิจารณาเคลมเบื้องต้นดังต่อไปนี้

● โทรศัพท์มือถือที่ได้รับความเสียหาย
● สำเนาบัตรประชาชน
● ใบเสร็จรับเงินออกโดย ซีเอสซี(CSC)
● บริษัทฯอาจร้องขอเอกสารประกอบการเคลมเพิ่มเติม (เช่น ใบแจ้งยอดใช้จ่ายบัตรเครดิต) ในกรณีที่ข้อมูลไม่ครบถ้วน

2. ลูกค้าส่งเครื่องเคลม ณ สาขาซีเอสซี(CSC) ที่ลูกค้าสะดวก และรับเอกสารเคลม

3.CSC Mobile Care โทรติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งรายละเอียด, เสนอราคามูลค่าความเสียหาย นอกเหนือจากการรับประกัน (เช่น กรณีประกันหน้าจอแตกแต่มีความเสียหายในส่วนอื่นเพิ่มเช่น บอร์ดหรือที่ไม่ได้เกี่ยวกับหน้าจอ)

4.กรณีมีค่าใช้จ่ายลูกค้าชำระค่าเสียหาย นอกเหนือจากการรับประกัน โดยลูกค้าสามารถชำระค่าเสียหาย นอกเหนือจากการรับประกันได้ 2 ช่องทาง

● ชำระในวันรับเครื่อง ณ สาขาที่ส่งเคลม
● ชำระผ่านบัญชีบริษัท โดยลูกค้าแฟกซ์หรือ scan ใบ Pay-In Slip ส่งอีเมล์มาที่  service@csci.co.th

5. CSC Mobile Care โทรติดต่อลูกค้าเพื่อแจ้งนัดหมายส่งเครื่อง ไปที่ศูนย์รับเครื่องเคลม สาขาเดิมที่ลูกค้าส่งเครื่องเคลม (ดำเนินการภายในไม่เกิน 21 วันขึ้นอยู่กับพื้นที่สาขาที่ลูกค้าส่งเครื่องเคลม)

6.ลูกค้าไปรับเครื่องที่สาขา โดยยื่นเอกสารเคลม

● ในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกรับเครื่องด้วยตัวเอง สามารถให้คนใกล้ชิดรับแทนได้โดยแสดงบัตรประชาชนตัวจริงของลูกค้า พร้อมเอกสารเคลมออกโดยซีเอสซี(CSC)  เวลารับเครื่องจากเจ้าหน้าที่
● ในกรณีที่ลูกค้าทำเอกสารเคลมออกโดยซีเอสซี(CSC) หาย ลูกค้าสามารถใช้เอกสารใบเสร็จ

เงื่อนไขสิทธิประกันภัย

1.ผู้ขอรับสิทธิจะได้รับคุ้มครองทันที ณ จุดขาย ตั้งแต่วันที่ซื้อโดยยึดจากเอกสารใบเสร็จรับเงิน
2.ผู้ขอรับสิทธิแจ้งเลขที่ใบเสร็จ และ IMEI ของเครื่องมายัง บริษัท คอมพิวเตอร์ ซีสเท็ม คอนเน็คชั่น อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัดหรือ ซีเอสซี(CSC)  โทร. 02-236-5888 หรือที่สาขาของบริษัทที่ซื้อสินค้า
3.เตรียมเอกสารประกอบการเรียกร้อง สำเนาบัตรประชาชนของผู้มาติดต่อและแสดงตนเป็นเจ้าของเครื่อง ,ใบเสร็จรับเงิน

สรุปสั้น ๆ ส่งท้าย CSC Mobile Care เป็นบริการพิเศษที่มอบให้กับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนจาก CSC ซึ่งจะแตกต่างจากผู้ให้บริการรายอื่น ๆ ตรงที่การรับประกันหน้าจอแตก หรือตกน้ำ จะไม่มีการเก็บค่าบริการเพิ่มเติมแต่อย่างใด โดยมีไฮไลท์หลักดังนี้

●ไม่ต้องออกค่าใช้จ่ายไปก่อน

●ไม่จำกัดวงเงินการซ่อม

●ไม่มีค่าธรรมเนียมค่าซ่อม

●ไม่ต้องรอเครื่องซ่อมนาน

●ติดต่อไม่ยุ่งยาก

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ พอจะเห็นข้อดีของการซื้อสมาร์ทโฟนกับทาง CSC กันแล้วใช่ไหมครับ สำหรับคนที่กำลังมีแพลนจะซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ อยากให้ลองพิจารณา CSC Mobile Care เพื่อความอุ่นใจในการใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น

สำหรับบทความแนะนำบริการ CSC Mobile Care ก็ขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในโอกาสหน้าครับผม

 

บทความนี้เป็น Advertorial

 



ถูกใจบทความนี้  8