เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศเปิดตัว All-Flash Midrange สตอเรจใหม่ มาพร้อมการรับประกันความพึงพอใจในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม

เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศเสริมสายผลิตภัณฑ์ midrange storage ชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม ด้วยการเปิดตัว SC All-Flash data storage arrays รุ่นใหม่ข้าสู่ตลาด ไปพร้อมการอัพเดตซอฟต์แวร์สำคัญสำหรับ Dell EMC Unity ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับทั้งมิกซ์ บล็อค (mixed block) และไฟล์ เวิร์กโหลด

 

 

 เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศเปิดตัว All-Flash Midrange สตอเรจใหม่ มาพร้อมการรับประกันความพึงพอใจในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม

 แนะนำ SC All-Flash arrays ใหม่ ซอฟต์แวร์อัพเดทใหม่สำหรับ Dell EMC Unity พร้อม Future-Proof Storage Loyalty Program ใหม่เพื่อช่วยคุ้มครองการลงทุน

 

ประเด็นข่าวที่น่าสนใจ

·        เดลล์ อีเอ็มซี เสริมสายผลิตภัณฑ์ midrange storage อับดับ ของตลาด ด้วย SC All-Flash appliances ใหม่ พร้อมประสิทธิภาพและบริการด้านข้อมูลในระดับในพรีเมียมเพื่อเร่งการเข้าสู่ data center modernization

·        ซอฟต์แวร์อัพเกรดฟรี สำหรับลูกค้า Dell EMC Unity ทั้งในส่วนของ inline data deduplication ตลอดจน synchronous file replication และความสามารถในการอัพเกรดระบบควบคุมการจัดเก็บข้อมูลแบบ “data-in-place” ออนไลน์

·        Future-Proof Storage Loyalty Program ใหม่ที่ช่วยปกป้องการลงทุนให้กับลูกค้า midrange storage พร้อมผลประโยชน์ด้านการประหยัดค่าใช้จ่ายเป็นทวีคูณ

เดลล์ อีเอ็มซี ประกาศเสริมสายผลิตภัณฑ์ midrange storage ชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม ด้วยการเปิดตัว SC All-Flash data storage arrays รุ่นใหม่ข้าสู่ตลาด ไปพร้อมการอัพเดตซอฟต์แวร์สำคัญสำหรับ Dell EMC Unity ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับทั้งมิกซ์ บล็อค (mixed block) และไฟล์ เวิร์กโหลด

นอกจากนี้ เดลล์ อีเอ็มซี ยังได้แนะนำ Future-Proof Storage Loyalty Program โปรแกรมใหม่ที่มอบการรับประกันความพึงพอใจในระยะเวลา ปีที่แข็งแกร่งที่สุดในอุตสาหกรรมที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์จำนวนมากสำหรับลูกค้า อาทิ การคุ้มครองการลงทุนทั้งในฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ การรับประกัน ประสิทธิภาพด้านสตอเรจ การถ่ายโอนข้อมูลได้โดยไร้กังวล พร้อม Virtustream Storage Cloud โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

SC All-Flash มอบประสิทธิภาพการทำงานระดับพรีเมียม และฟีเจอร์พร้อมใช้งานสำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซ

ได้รับการออพติไมซ์มาสำหรับ All-Flash ทำให้ SC All-Flash storage arrays ใหม่ของเดลล์ อีเอ็มซี ให้การทำงานที่เปี่ยม พร้อมด้วยประสิทธิภาพระดับพรีเมียมและฟีเจอร์พร้อมใช้งานสำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซ ทั้งนี้ SC All-Flash arrays ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยลูกค้าปรับปรุงดาต้า เซ็นเตอร์ ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มทั้งความเร็ว ประสิทธิภาพ และประหยัดค่าใช้จ่ายจากแอปพลิเคชันที่มีอยู่เดิม  นอกจากนี้ ตัวระบบยังออกแบบมาเพื่อช่วยลูกค้าเปิดไปสู่ความเป็นไปได้ต่างๆ สำหรับธุรกิจในการรองรับเวิร์กโหลดและยูสเคสใหม่ที่ใช้งานของแฟลชใหม่

ทั้ง Dell EMC SC5020F และ Dell EMC SC7020F มาในรูปของ 3U appliances พร้อมระบบควบคุมแบบ dual active/active controllers ด้วยโพรเซสเซอร์ Intel® Xeon® แบบ คอร์ และมีหน่วยความจำมากถึง 256GB รองรับมัลติโปรโตคอล สำหรับทั้งการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบ 10GB iSCSI และ 16/32GB FC  ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาพร้อมคุณสมบัติดังต่อไปนี้

·        ประสิทธิภาพของ All-Flash – ให้ IOPS ถึง 399,000 ต่ออาเรย์ และ 3.9 ล้าน aggregate IOPS ต่อ federated cluster ที่ใช้มัลติ-อาเรย์

·        Federated data mobility การเพิ่มขนาด และการคุ้มครอง – พร้อมเชื่อมเข้าสู่ federated multi-array clusters เพื่อช่วยในการย้ายเวิร์กโหลดและทำโหลดบาลานซ์ได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ส่งผลกระทบแต่อย่างใด รวมถึงให้ฟีเจอร์ในการทำ auto-failover เพื่อสร้างความต่อเนื่องในการทำธุรกิจได้ในตัวเอง

·        เสริมประสิทธิภาพในการดำเนินการได้อย่างเหมาะสมด้วยตัวเอง – การขจัดข้อมูลซ้ำซ้อน (data deduplication) พร้อมการบีบอัดข้อมูล (compression) ที่ชาญฉลาด รวมถึงการทำ RAID tiering และ thin provisioning ได้ครอบคลุม ช่วยลดค่าใช้จ่ายได้โดยอัตโนมัติ 

·        รวมซอฟต์แวร์ทั้งหมด – ทุกฟีเจอร์ล้ำหน้าของ SC Series จะรวมการใช้ลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ทั้งหมด โดยไม่ต้องซื้อหรือจ่ายเพิ่มเติมเพื่อรักษาลิขสิทธิ์

Dell EMC Unity เสริมแกร่งด้านประสิทธิภาพ ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านสตอเรจ

Dell EMC Unity ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างเรียบง่าย สำหรับสภาพแวดล้อม Unified SAN-NAS ที่ให้ประสิทธิภาพแบบ All-Flash จึงช่วยให้องค์กรนำมาใช้งานได้เร็ว รวมศูนย์ด้านการบริหารจัดการ และจัดลำดับชั้นสตอเรจบนคลาวด์ได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ Unity v4.3 OS ใหม่ ยังมีการอัพเดตหลักในหลายส่วน ทั้งในเรื่องของการทำ deduplication หรือขจัดความซ้ำซ้อน เพื่อลดค่าใช้จ่าย พร้อมให้เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการอัพเกรดระบบได้โดยที่ไม่กระทบกับการดำเนินงาน อีกทั้งช่วยในการทำ file synchronization  โดย Dell EMC Unity v4.3 OS ยังให้ความสามารถดังต่อไปนี้

·        ยกระดับประสิทธิภาพด้าน All-Flash ด้วยการเสริมฟีเจอร์ด้านการขจัดข้อมูลซ้ำซ้อนแบบ inline (inline deduplication)

·        Synchronous file replication ยังช่วยให้มั่นใจถึงความต่อเนื่องในการทำธุรกิจโดยที่ข้อมูลไม่สูญหาย (zero data loss business continuity)

·        ความสามารถใหม่ช่วยเรื่องการอัพเกรดระบบควบคุมสตอเรจแบบ data-in-place (Data-in-place storage controller upgrades)

นิยามใหม่ของการปกป้องการลงทุน ด้วย Future-Proof Storage Loyalty Program

Future-Proof Storage Loyalty Program ใหม่ มอบทั้งคุณค่าให้กับลูกค้า พร้อมรับประกันตลอดช่วงอายุการใช้อาเรย์ ซึ่งเป็นโปรแกรมที่แตกต่างจากผู้จำหน่ายรายอื่นที่เสนอประโยชน์แค่บางส่วน และให้คำมั่นสัญญาแค่เพียงระยะสั้น ทั้งนี้ Future-Proof Storage Loyalty Program ให้การรับประกันอย่างหนักแน่น ให้ประโยชน์ทั้งเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่าย พร้อมช่วยปกป้องการลงทุนจากการซื้อผลิตภัณฑ์ในตระกูล SC และ Dell EMC Unity

Future-Proof Storage Loyalty Program สำหรับ Dell EMC Unity และ SC Series ประกอบด้วย

·        รับประกันความพึงพอใจนาน ปี –  ผลิตภัณฑ์ Dell EMC จะดำเนินการตามที่โฆษณาเรื่องการรับประกันความพึงพอใจให้กับลูกค้า

·        รับประกันประสิทธิภาพสตอเรจ All-Flash 4:1 – มอบข้อเสนอให้ทันทีโดยไม่ต้องมีข้อจำกัด รวมถึงการประเมินล่วงหน้าที่ซับซ้อน

·        ย้ายข้อมูลได้อย่างวางใจ ไร้กังวล  ลูกค้าสามารถอัพเกรดไปสู่สตอเรจใหม่ของ เดลล์ อีเอ็มซี ที่ให้ฟีเจอร์ย้ายข้อมูลแบบบิวด์-อิน มาด้วยในตัว ทำให้สามารถย้ายข้อมูลผ่านออนไลน์ได้ตลอดโดยที่ไม่กระทบกับงานส่วนอื่น

·        ปกป้องการลงทุนในส่วนฮาร์ดแวร์  ลูกค้าจะได้รับเครดิตที่ยืดหยุ่นเพื่อใช้อัพเกรดสตอเรจคอนโทรลเลอร์หรือนำเครดิตไปแลกซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เดลล์ของอีเอ็มซี

·        ครอบคลุมซอฟต์แวร์ทั้งหมด  ผลิตภัณฑ์สตอเรจขนาดกลางของเดลล์ อีเอ็มซี จะมาพร้อมทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับการจัดเก็บ บริหารจัดการ และปกป้องข้อมูล โดยไม่ต้องซื้อหรือจ่ายเพิ่มเติมเพื่อรักษาลิขสิทธิ์ 

·        มีบิวด์-อิน Virtustream Storage Cloud มาพร้อม (เฉพาะสำหรับ Dell EMC Unity ลูกค้าสามารถจัดเก็บไฟล์ และ snapshots แบ่งเป็นเทียร์ ไปไว้บนคลาวด์ได้โดยอัตโนมัติ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับพื้นที่จัดเก็บเป็นเวลาหนึ่งปี ขึ้นอยู่กับการจัดสรรพื้นที่ตามโปรแกรม

ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ SC Series หรือ Dell EMC Unity ใหม่ ไม่ว่าจะซื้อตรงหรือผ่านคู่ค้าด้านช่องทางจำหน่าย และมีสัญญาซ่อมบำรุงที่ยังไม่หมดอายุ สามารถใช้สิทธิ์โปรแกรมดังกล่าวได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เรามอบฟีเจอร์ที่ให้นวัตกรรม และศักยภาพอยู่ใน SC All-Flash รุ่นใหม่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าปรับปรุงดาต้าเซ็นเตอร์ไปสู่ระบบที่ทันสมั ย นอกจากนี้ ยังอัดเพิ่มประสิทธิภาพและประโยชน์ของ Dell EMC Unity ด้วยการอัพเดตซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการ Unity OS ล่าสุด” นายอภิชาติ อัศวาดิศยางกูร ผู้อำนวยการ Sales Engineer เดลล์ อีเอ็มซี ภูมิภาคอินโดจีน กล่าว “เรากำลังสร้างนิยามใหม่ที่แสดงให้เห็นความสำคัญในการซื้อพร้อม Future-Proof Storage Loyalty Program จากเดลล์ อีเอ็มซี และคู่ค้าของเรา ซึ่งให้ประโยชน์มากมาย เช่น ให้ซอฟต์แวร์ทั้งหมด ให้การปกป้องการลงทุนฮาร์ดแวร์ และรับประกันความพึงพอใจนานถึง ปี ซึ่งเป็นการรับประกันที่แข็งแกร่งที่สุด นานที่สุดเมื่อเทียบกับบรรดาคู่แข่งของเรา

 

ให้ทางเลือกด้านไฟแนนซ์ที่ยืดหยุ่น พร้อมบริการสนับสนุน

Dell Financial Services (DFS) ให้โซลูชันการชำระเงินหลากหลายเพื่อใช้งานได้ยืดหยุ่น ซึ่งช่วยให้ลูกค้ามีแผนงานและระบบไอทีที่รองรับการเติบโต และความต้องการใช้สตอเรจในอนาคตได้ นอกจากนี้ ยังมี Dell EMC Services ไว้คอยให้บริการลูกค้าในการติดตั้งเทคโนโลยีที่สมบรูณ์ พร้อมบริการสนับสนุน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านไอทีที่หลากหลาย ด้วยการมอบทางเลือก ความยืดหยุ่น และรองรับการขยายขีดความสามารถ

การวางตลาด

SC All-Flash จะวางตลาดในเดือนธันวาคม ส่วน Unity OS v4.3 ใหม่จะพร้อมจำหน่ายให้แก่ลูกค้าที่ใช้ Dell EMC Unity ในเดือนมกราคม 2018 พร้อมสัญญาด้านบริการสนับสนุน ส่วนโปรแกรม Dell EMC Future-Proof Storage Loyalty พร้อมแล้วในวันนี้เมื่อซื้อ SC Series ใหม่รุ่นใดก็ตาม หรืออาเรย์ ดาต้า สตอเรจ Dell EMC Unity ผ่านเดลล์ อีเอ็มซี หรือจากคู่ค้าช่องทางจำหน่ายที่ได้รับการรับรอง

จอห์น เบอร์น ประธาน ฝ่ายช่องทางจำหน่ายทั่วโลก เดลล์ อีเอ็มซี กล่าวว่า “โอกาสด้านสตอเรจ สำหรับคู่ค้า เดลล์ อีเอ็มซี นั้นมีอยู่มหาศาล อีกทั้ง Future-Proof Storage Loyalty Program ยังให้ประโยชน์มากยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับคู่ค้าที่ต้องการ Go big และ Win big ไปกับเดลล์  การผสมผสานของสายผลิตภัณฑ์ด้านสตอเรจชั้นนำในตลาดของเดลล์ อีเอ็มซี ที่ให้ศักยภาพในการปฏิรูประบบงาน และความสามารถของคู่ค้าในการหยิบยื่นข้อเสนอที่แข่งขันได้มากยิ่งขึ้น นับเป็นการพลิกเกมอย่างแท้จริง สำหรับทั้งลูกค้า คู่ค้าและเดลล์ อีเอ็มซี

สก็อต ซินแคลร์ นักวิเคราะห์อาวุโส กลุ่มกลยุทธ์ด้านเอ็นเตอร์ไพร์ซ กล่าวว่า “ผู้ซื้อสตอเรจกำลังเทคะแนนในการจ่ายเงินที่มีไปกับ All-Flash arrays กันมากยิ่งขึ้นในการโมเดิร์นไนซ์ดาต้าเซ็นเตอร์เพื่อให้ได้ศักยภาพ ประสิทธิภาพที่เพิ่มสูงขึ้น และเพื่อเป้าหมายในการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านไอที  โดยเดลล์ อีเอ็มซี ได้นำประโยชน์ทุกด้านมารวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ และโปรแกรมที่ช่วยปกป้องการลงทุนด้านสตอเรจ พร้อมเปิดตัวการรับประกันที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับความมั่นใจให้กับลูกค้าไปในอีกขั้น”



ถูกใจบทความนี้  1