สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน HUAWEI nova2i Aurora Blue

  ถ้าบอกว่าเทรนด์สีของสมาร์ทโฟนที่ฮิตสุด ๆ ของเมื่อปีที่ผ่านมาคือสีดำเงา สำหรับปีนี้ก็คงต้องบอกว่าเป็นทีของสีในโทนน้ำเงินหรือฟ้านั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์แบรนด์ หรือฝั่งเฮ้าส์แบรนด์ของพี่จีนต่างก็ชูจุดขายหรือกั๊กเอาไว้ให้เป็นสีพิเศษ Edition เพื่อขายในภายหลังด้วยกันทั้งนั้น อาทิเช่น Huawei, Samsung หรือกระทั้ง Nubia Z17s ที่เพิ่งดราม่ากันไปเมื่อเร็ว ๆ  นี้ https://goo.gl/hG24AQ ก็ไม่ตกกระแสเช่นกันครับ

สำหรับสมมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่เพิ่งคลอดสีพิเศษออกมายั่วใจและดูดเงินในกระเป๋าลูกค้าก็คือ nova 2i จากค่าย Huawei นั่นเองครับ แถมไม่ได้มาเปล่า ๆ ด้วยนะ แต่ยังพกโปรโมชั่นพิเศษสุด! สำหรับลูกค้า 100 ท่านแรกที่ซื้อ HUAWEI nova2i Aurora Blue ณ HUAWEI Experience Shop สาขาสยามพารากอน ในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป รับลำโพง harman/kardon รุ่น Onyx Studio 3 มูลค่า 8,990 บาท ฟรีทันที ยังไม่หมดเท่านี้ครับ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ HUAWEI nova2i สีใดก็ได้ ในวันที่ 23 – 24 ธันวาคมนี้ ที่ HUAWEI Experience Shop ทุกสาขา รับฟรี! HUAWEI Tripod Selfie Stick (Wireless Version) มูลค่า 1,190 บาทอีกด้วย (ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด) หากใครที่ยังเลกับ HUAWEI nova2i สามารถอ่านรีวิวประกอบตัดสินใจได้ที่นี่ https://goo.gl/gQhUqp 

และขอเชิญร่วมจอยกรุ๊ปเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานได้ที่ Huawei nova 2i Thailand Club กันครับ https://goo.gl/ZNWPib

สำหรับอาทิตย์นี้คงต้องลากันไปแต่เพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่ในวันศุกร์หน้าครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar   

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๒๒. ธันวาคม. ๒๕๖๐   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  1