เผยโฉมด้านหน้า Nokia 9 โชว์หน้าจอเต็มและกล้องหน้าคู่

ลือมาได้พักใหญ่แล้วสำหรับ Nokia 9 ว่าจะมาแต่ก็ไม่มาเสียทีเพราะข่าวลือข่าวลอดแต่ละทีนี่นับว่าหลุดมาทีละเล็กน้อยกระจ้อยร่อยมากๆ แต่มาวันนี้ได้ข่าวหลุดแบบเต็มๆ หน่อยเมื่อมีการเผยภาพเรนเดอร์ด้านหน้าของ Nokia 9 ออกมาซึ่งเผยให้เห็นถึงดีไซน์อินเทรนด์ตามยุคสมัย

ภาพเรนเดอร์ด้านหน้า Nokia 9 เผยให้เห็นดีไซน์เครื่องว่าจะมาพร้อมหน้าจอแบบ Univisium หรือหน้าจอแบบเต็มจอนั่นล่ะ และขอบหน้าจอเองก็บางมากอินเทรนด์ตามชาวบ้านไม่น้อย แต่ไม่ได้โค้งลงไปเหมือน Infinite Display และแน่นอนว่าหากหน้าจอมาแบบนี้คงหนีไม่พ้นอัตราส่วน 18:9

นอกจากนั้นในภาพดังกล่าวยังทำให้เราเห้นอีกว่ากล้องหน้าที่ใช้งานสำหรับ Selfie นั้นมาเป็นกล้องคู่หรือนี่จะหมายความว่า Nokia 9 จะ Selfie แล้วหน้าชัดหลังเบลอได้ก็เป็นไปได้

ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นว่ากันว่า Nokia 9 จะมาพร้อมหน้าจอ Super Amoled ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด QHD+ (2k) เดิมลือว่าจะใช้ Snapdragon 835 แต่ตอนนี้ 845 ออกแล้วอาจเป็นชิปเซ็ตรุ่นใหม่เลยก็เป็นได้, RAM 4/6GB ส่วนหน่วยความจำเครื่อง 64/128GB และจะรองรับการใช้งาน Micro SD Card ด้วย

ในส่วนของซอฟต์แวร์คาดว่าน่าจะเปิดมาเป็น Android 8.0 Oreo เลย เพราะว่าตอนนี้ทาง HMD Global เองก็กำลังเร่งปรุง Oreo สำหรับ Nokia หลากหลายรุ่นในปัจจุบันอยู่

ที่มา hub91



ถูกใจบทความนี้  32