Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กน้องใหม่ Vivo Y65 กับสโลแกน Your Life , Your Shots

Vivo เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่น้องเล็กอย่าง Vivo Y65 กับสโลแกน Your Life , Your Shots ออกแบบให้ทุกมุมมองสะท้อนสไตล์ที่เรียบหรู ตัวเครื่องบางเพียง 7.5 มิลลิเมตร หรูหราด้วยดีไซน์ขอบโค้ง จับถนัด สัมผัสสบายมือ ให้ความรู้สึกเรียบเนียน สวยหรูสะกดทุกคู่สายตา สำหรับสมาร์ทโฟนน้องเล็กจิ๋วแต่แจ๋วอย่าง Vivo Y65 นี้ มาพร้อมกับหน้าจอใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว RAM 3 ROM 16 กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมกับ Smart Screen Flash เพิ่มความพร้อมด้วยเทคโนโลยีเติมแสงหน้าจอ ที่ช่วยเติมแสงหน้าจอขณะถ่ายภาพเซลฟี่เมื่ออยู่ในที่แสงน้อย ทำให้การถ่ายภาพตอนกลางคืนของคุณดูสวยอย่างเปล่งประกาย  ให้ทุกการเซลฟี่ของกล้องหน้าสนุกได้ไม่มีเบื่อ ครบทุกฟังก์ชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของ Y65 ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 6,999 บาทเท่านั้น มีให้เลือก 2 สี สีทอง (Gold) และ สีดำ (Matte Black) วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 15 ธันวาคม 2560 สามารถเลือกซื้อ Vivo Y65 ได้ที่ Vivo Brand shop ทุกสาขาทั่วประเทศ และตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.vivo.com

 

 

Vivo Y65” มีความโดดเด่น ใน 4 จุดขายหลัก ได้แก่

 

  1. RAM 3 GB

โดดเด่นด้วยการประมวลผลที่แรงและเร็ว  Y65 มาพร้อมกับ RAM ขนาด 3 GB ให้คุณสลับการใช้งานระหว่างแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็วลื่นไหลไม่มีสะดุด

  1. กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

Y65 มาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์กล้องหลังที่ความละเอียดสูงถึง 13ล้านพิกเซล ให้คุณสนุกได้มากกว่าที่เคยกับโหมดการถ่ายภาพที่หลากหลาย ให้คุณไม่พลาดเก็บทุกช่วงความทรงจำดีๆในชีวิตคุณ

  1. Smart Screen Flash

Y65 มาพร้อมฟังก์ชั่นเทคโนโลยีเติมแสงหน้าจอ ที่ช่วยเติมแสงหน้าจอขณะถ่ายภาพเซลฟี่ เมื่ออยู่ในที่แสงน้อย ทำให้การถ่ายภาพตอนกลางคืนของคุณดูสวยอย่างเปล่งประกาย  คุณจะสนุกไปกับการถ่ายภาพเซลฟี่ได้ไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

  1. หน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว

Y65 มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ให้คุณรู้สึกสนุกและเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกมส์ ดูภาพยนตร์ แบบเต็มจอได้อย่างตื่นตาตื่นใจ

  1. ที่สุดแห่งการดีไซน์ สวยหรูทุกมุมมอง

Y65 ออกแบบให้ทุกมุมมองสะท้อนสไตล์ที่เรียบหรู ตัวเครื่องบางเพียง7.5 มิลลิเมตร หรูหราด้วยดีไซน์ขอบโค้ง จับถนัด สัมผัสสบายมือ ให้ความรู้สึกเรียบเนียน สวยหรูสะกดทุกคู่สายตา

  1. รองรับ 2 ซิมการ์ด และ 1 เมมโมรี่การ์ด

Y65 รองรับการใส่ซิมการ์ดทั้ง 2 ซิมพร้อมกับช่อง micro SD Card รองรับความจำสูงสุด 256 GB ในถาดซิมเดียว รองรับการทำงานบนอินเตอร์เน็ต ความเร็วสูงสุดถึง 150 Mbps ทำให้การเชื่อมต่อของคุณรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าคุณจะเล่นโซเชียลมีเดียหรือดูวิดีโอออนไลน์ ทุกความบันเทิง ลื่นไหล รวดเร็ว ไม่มีสะดุด

  1. ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวไปกับการใช้งาน 2 หน้าจอเวอร์ชั่น 3.0

บอกลารูปแบบการใช้งานแบบเดิมๆ ด้วยฟังก์ชัน Smart  split เวอร์ชั่น 3.0 เมื่อคุณใช้งาน แอปพลิเคชันที่ตัวเครื่องรองรับ เช่น  Facebook, LINE, WeChat เพียงใช้ 3 นิ้วลากลงมาที่หน้าจอก็จะสามารถแบ่งการใช้งานออกเป็น 2 ส่วน ให้คุณได้สนุกทั้งความบันเทิงและการแชทได้อย่างอิสระ

*ณ  ปัจจุบันรองรับ Facebook, WhatsApp, LINE, BBM, WeChat, Viber, messages, Play Movies & TV, YouTube,Video,MX PLAYER,VLC for Android ที่มากับตัวเครื่อง

  1. ที่สุดแห่งเทคโนโลยีโหมดถนอมสายตา

เพียงแค่คุณเปิด – ปิดโหมดลดแสงสีฟ้าขณะใช้งานตอนกลางคืน หรือตอนกลางวัน ฟิลเตอร์พิเศษนี้จะช่วยปกป้องถนอมสายตา และลดความเมื่อยล้าของดวงตาจากแสงสีฟ้า

 

 

เกี่ยวกับ Vivo

Vivo หนึ่งในแบรนด์รุ่นใหม่ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลกซึ่งก่อตั้งในปี 2009 ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่ก้าวล้ำและมีสไตล์ ด้วยนวัตกรรมกล้องถ่ายรูปและคุณภาพเสียงคมชัดสูง เพื่อผู้บริโภคของเราซึ่งมีความมั่นใจและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง สามารถเก็บทุกช่วงเวลาของชีวิตที่สวยงาม ได้แสดงความโดดเด่นในตัวคุณ และยังส่งต่อความสุขให้กับคนรอบข้าง Vivo ทุ่มเทเพื่อความสมบูรณ์แบบ และสร้างสรรค์นวัตกรรมไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกแปลกใหม่อยู่เสมอ เราคือสมาร์ทโฟนรายแรกที่เปิดตัวชิปเสียงระดับ Hi-Fi เพื่อส่งต่อประสบการณ์เสียงในระดับพรีเมี่ยมสู่ผู้ใช้ และในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลก FIFA World Cup 2018 เราเชื่อในความสำคัญของการสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองและมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง เราจึงไม่หยุดตามหาพันธมิตรที่เปี่ยมด้วยความสร้างสรรค์ ตั้งแต่ด้านไลฟสไตล์ กีฬา และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อมาร่วมกันสร้างประสบการณ์ที่มีค่าสุดพิเศษสำหรับผู้ใช้ Vivoของเรา

Vivo ขยายตัวอย่างรวดเร็วในตลาดแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเพิ่งเปิดตัวสู่ บังคลาเทศ, กัมพูชา, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ลาว, มาเลเซีย, เมียนมาร์, ปากีสถาน, ฟิลิปปินส์, ไทย และเวียดนาม

Vivo ได้รับการจัดอันดับให้เป็นอันดับ 5 ในรายชื่อของ “แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก ประจำปี 2016-2017 (2016-2017 Leading Global Smartphone Brands)”

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำของเรา ได้ที่ www.vivo.com/th

ติดตามข่าวสารของ Vivo Smartphone ได้ที่

เว็บไซต์ : http://www.vivo.com/th

Facebook : https://www.facebook.com/vivosmartphonethailand

Line : vivo Smartphone

Instargram : https://instagram.com/vivo_smartphone



ถูกใจบทความนี้  1