ปีใหม่นี้ พกนูเบียออกทริปไปถ่ายดาวให้ฟิน กับสมาร์ทโฟน nubia 7 รุ่น ที่มาพร้อมส่วนลดส่งท้ายปี 25-31 ธันวาคมนี้เท่านั้น

นูเบียขอส่งมอบความสุขผ่านส่วนลดในเทศกาลคริสมาสต์ส่งท้ายปี ระหว่างวันที่ 25-31 ธันวาคม 2560 กับสมาร์ทโฟน 7 รุ่น ที่คุณจะอุ่นใจได้ว่า จะได้ภาพทริปสวยๆ ภาพดาวเต็มฟ้าฟินๆ จากสมาร์ทโฟนของคุณเอง

 

 

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) กล่าวถึงแคมเปญดังกล่าวว่า “เพื่อเป็นการส่งความสุขส่งท้ายปี ผมอยากให้ทุกท่านได้เก็บภาพความประทับใจจากการท่องเที่ยวในช่วงสิ้นปีนี้อย่างเต็มที่ ดังนั้นนูเบียจึงขอมอบส่วนลดสำหรับการซื้อสมาร์ทโฟนนูเบียที่โดดเด่นในด้านการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อผ่านช่องทาง online store ของนูเบีย, Lazada, 11Street, Shopee หรือร้าน Nubia Shop ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โดยผู้ที่ซื้อผ่าน online store ของนูเบีย (http://store.nubia.com/th/shop.php) จะได้ราคาพิเศษทันทีโดยไม่ต้องใช้คูปองใดๆ”

ทั้ง 7 รุ่น มาพร้อมราคาพิเศษ ฟิล์มกันรอยและเคสพรีเมียมของแท้

  • Z17 mini รุ่นสี Aurora Blue (RAM 6GB, ROM 128GB) เหลือเพียง 8,990 บาท
  • Z17 mini รุ่นสีอื่นๆ (RAM 4GB, ROM 64GB) เหลือเพียง 7,990 บาท
  • M2 เหลือเพียง 7,990 บาท
  • N2 เหลือเพียง 5,990 บาท
  • M2 lite เหลือเพียง 4,990 บาท
  • M2 Play เหลือเพียง 4,390 บาท
  • Z9 mini เหลือเพียง 3,490 บาท

*หมายเหตุ: อ้างอิงจากราคาในช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ทั้งหมด

สำหรับสมาร์ทโฟนนูเบียนั้น เป็นสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในเรื่องการถ่ายภาพ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายดาว ถ่ายภาพท้องฟ้า เพราะได้รับการันตีจากผู้ใช้และบล็อกเกอร์ว่าถ่ายออกมาได้ชัดเจนสวยงามราวกับกล้อง DSLR ตัวใหญ่ หากคุณกำลังมองหาของขวัญให้แด่คนพิเศษ เลือกนูเบียในเทศกาลปีใหม่นี้

————————————————————————————–

เกี่ยวกับ nubia

nubia มีเป้าหมายในการนำสมาร์ทโฟนที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยมาเสนอให้กับผู้ใช้งาน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตได้สะดวกสบายขึ้น รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ “เป็นตัวของตัวเอง” กระตุ้นให้ผู้ใช้งานได้ทำตามความฝัน ปัจจุบัน nubia มีสำนักงานอยู่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป รัสเซีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และอินเดีย แบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักในเรื่องฟีเจอร์ เทคโนโลยี นวัตกรรม และฟังค์ชั่นการถ่ายภาพแบบมือโปร



ถูกใจบทความนี้  0