เหล่าเกมเมอร์ห้ามพลาด OPPO F5 6 GB OPPO เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ท้าพิสูจน์ความแรงในการแข่งขัน RoV Divas Championship

เป็นที่จับตามองมานาน ล่าสุดทาง OPPO ประเทศไทย ได้ฤกษ์จำหน่าย OPPO F5 6 GB (ออปโป้เอฟไฟว์หกกิ๊ก) แล้ววันนี้ โดยชูจุดเด่นเรื่องความเร็วและความแรงของสเปคเครื่องรุ่นนี้ ที่เลือกใช้ RAM ขนาด 6 GB พร้อมหน้าจอ Full Screen ขนาด 6 นิ้ว สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงเป็นที่หมายตาของใครหลายๆคน รวมไปถึงเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย ที่ต้องการสมาร์ทโฟนคู่ใจ เอาไว้ใช้ในศึกการแข่งขัน E-Sport ต่างๆ เสริมเขี้ยวเล็บให้กับทีมด้วย OPPO F5 6 GB เพื่อให้คุณไม่พลาดในทุกแมทช์สำคัญ

 

 

 

 

ในครั้งนี้ OPPO ยังได้จับมือกับ RoV เกมส์ MOBA ชื่อดังสุดฮิต จัดงาน OPPO Presents RoV Divas Championship โดยเป็นการแข่งขัน RoV สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย และมีทีมเข้าร่วมกว่า 128 ทีมทั่วประเทศ เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เพื่อพิสูจน์ความเร็ว แรง และอึด ของ OPPO F5 6GB เพื่อใช้ในการเล่นเกมส์

 

 

ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่สเปคจัดเต็มมากจริงๆ โดยสามารถเป็นเจ้าของ OPPO F5 6 GB ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 13,990 บาท คุ้มค่าสุดๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphone-f5



ถูกใจบทความนี้  21