ShopBack เว็บไซต์ “คืนเงิน” หนึ่งเดียวในประเทศไทย ชวนคุณร่วมมหกรรมการช้อป “1212” พร้อมรับเงินคืนคูณสองในวันที่ 12-14 ธค.นี้เท่านั้น

เดือนธันวาคมนี้ แน่นอนว่าต้องเป็นเวลาแห่งการให้และความสุขอย่างแน่นอน หลายๆคนคงมีแพลนไปเที่ยว ไปกิน ไปช้อป แต่ไม่ว่าแพลนของคุณในเดือนธันวาคมนี้ จะเป็นแบบไหน  ShopBack  เว็บไซต์ “คืนเงิน” หนึ่งเดียวของประเทศไทย ก็พร้อมสนับสนุนเทศกาลแห่งความสุขของคุณในทุกๆด้าน พร้อมส่งมหกรรมการช้อป “1212” เพื่อสนับสนุนการช้อปปิ้งอย่างชาญฉลาด ด้วยการรวบรวมโปรโมชั่นสินค้าและบริการจากร้านค้าต่างๆ อาทิ Lazada และ Aliexpress แล้ว  ShopBack จะให้เงินคืนเป็นต่อที่สองสูงสุด 100 บาทต่อหนึ่งผู้ใช้ (จากเงินคืนที่ได้รับ)
ซึ่งความพิเศษคูณสองนี้จะจำกัดในวันที่ 12-14 ธันวาคมนี้เท่านั้น (กรณีที่ยกเลิกบริการหรือสินค้าจะไม่ได้รับเงินสะสม)

 

 

 

  

 

“1212” ShopBack ให้คุณยิ่งช้อปยิ่งได้

12-14 ธันวาคมนี้ ShopBack ให้คุณ ยิ่งช้อป ยิ่งได้ ตามพื้นฐานจากแนวคิด Cashback เพื่อส่งเสริมการ
ช้อปปิ้งอย่างชาญฉลาด 
ด้วยการรวบรวมการใช้งานที่ช่วยให้ทุกคนสามารถตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง การจ่ายด้วยบัตรเครดิต หรือว่าการสั่งอาหารออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย
มากขึ้น เพราะ ShopBack เป็นเว็บเดียวที่รวมทุกการจับจ่ายในชีวิตประจำวันของทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมให้เงินคืนและดีลทีชาญฉลาดที่สุด ในทุกๆครั้งที่คุณซื้อสินค้าและบริการผ่านเว็บไซต์และร้านที่รวมรายการ ไม่ว่าจะเป็นLarzda, Aliexpress,Grab, Expedia, AirAsia, Booking.Com, และร้านอื่นๆอีกมากมาย

ยิ่งช้อป ยิ่งได้” ในมหกรรมช้อป “1212” Shopback ให้เงินคืนเป็นต่อที่สอง สูงสุดถึง100 บาท ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่

1)      ช้อปร้านค้าไหนก็ได้ผ่าน ShopBack ในช่วงโปรโมชั่น 12 ธันวา 0.00น ถึง 14 ธันวา 23.59

2)      รับเงินคืนเพิ่มอีกเท่าตัว (เช่น สะสมเงินคืนในช่วงโปรโมชั่นได้ 70บาท จะ ได้เพิ่มอีก 70บาท)

3)      เงินคืนเพิ่มจำกัดที่ 100บาทต่อคน

4)      เงินคืนจะเพิ่มในบัญชีในวันที่ 18 ธ.ค. 2017 

เช่น ในวันที่ 12-14 ธันวาคมนี้ หากคุณซื้อของจาก Lazada จะได้รับเงินคืน 20 บาทหากคุณซื้อของจาก Konvy จะได้รับเงินคืน 30 บาทและหากคุณใช้บริการ Grab จะได้รับเงินคืน บาท หากซื้อของผ่านทั้ง เว็บนี้ คุณจะได้รับเงินคืนถึง 55 บาท ในวันที่ซื้อบริการ และได้เงินคืนต่อที่สองอีก 55 บาท ภายในวันที่ 18 ธันวาคม (ในกรณีที่เปลี่ยน หรือยกเลิกสินค้า/บริการ จะไม่ได้รับเงินคืน)

**********************************************************************

เกี่ยวกับ ShopBack

ShopBack คือ เว็บไซต์ให้เงินคืนสำหรับนักช้อปออนไลน์ซึ่งเปิดให้บริการในหลายประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยมีวิสัยทัศน์เพื่อสร้างสังคมแห่งการช้อปปิ้งที่ชาญฉลาด เป็นการรวบรวมการใช้งานที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง การจ่ายบัตรเครดิต หรือการสั่งอาหารออนไลน์ ปัจจุปันมีผู้ใช้บริการ ShopBack สั่งซื้อสินค้าและบริการกว่า 1,000 ครั้งต่อชั่วโมง พร้อมยอดขายต่อปีกว่า 300 ล้านดอลลาร์และมีร้านค้าพันธมิตรกว่า1,300 ราย ทั้งจากอุตสาหกรรมค้าปลีก การเดินทาง และสินค้าไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 2014มีผู้ลงทะเบียนใช้งาน ShopBack เป็นจำนวนมากกว่า ล้าน แสนคน จาก ประเทศในเอเชียแปซิฟิก

 



ถูกใจบทความนี้  0