Photo Caption Shopee แจกรางวัลแคมเปญ Shopee Super Sale

อีริค อุน บุย กวง หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จัดงานมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่จากแคมเปญ “11.11-12.12 Shopee Super Sale” เพื่อเฉลิมฉลองงานช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีที่ใหญ่ที่สุด โดยมีรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

 

 

 

อีริค อุน บุย กวง หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จัดงานมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่จากแคมเปญ “11.11-12.12 Shopee Super Sale” เพื่อเฉลิมฉลองงานช้อปปิ้งออนไลน์ส่งท้ายปีที่ใหญ่ที่สุด โดยมีรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท อาทิ รถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น CLA 200 Urban 3 คัน ทองคำ แพคเกจทัวร์ท่องเที่ยวต่างประเทศ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/ หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้จาก App Store หรือ     Google Play Store

 

###

 

เกี่ยวกับ Shopee

 

Shopee เป็นตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์

Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเม้นท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิต ของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE



ถูกใจบทความนี้  1