อัลทิเมท เอียร์ส เปิดตัวลำโพง 2 นวัตกรรมล่าสุด “BOOM 2 และ WONDERBOOM” กันน้ำ กันกระแทก พร้อมพลังเสียงรอบทิศทาง 360 องศา

อัลทิเมท เอียร์ส (Ultimate Ears) สุดยอดแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก เปิดตัว 2 ลำโพงสุดยอดนวัตกรรมล่าสุด ‘BOOM 2 และ WONDERBOOM’ ในไทย ขนาดพกพา จิ๋วแต่แจ๋ว กันน้ำได้ยอดเยี่ยม ให้คุณสนุกได้ทุกที่ พกพาไปได้ทุกแห่ง พร้อมด้วยพลังเสียงกระหึ่ม คุณภาพไม่เป็นรองใคร เสียงใส คมชัด ต่อเนื่อง เสียงเบสทุ้มน่าฟัง มีให้เลือกหลากหลายสีสันสดใส

 

ลำโพง BOOM 2 และ WONDERBOOM ได้รับการออกแบบมาให้กันน้ำ หรือเปียกน้ำ เปื้อนโคลน ได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังสามารถรองรับการกันกระแทกได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งตกจากระดับความสูงได้มากทสุด 5 ฟุต

โดยคุณภาพเสียงของทั้ง 2 รุ่นนี้ ไม่เป็นรองใคร สามารถระเบิดพลังเสียงได้ทั่วทุกทิศแบบ 360 องศา ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพสูงตามมาตรฐานของอัลทิเมท เอียร์ ดีไซน์โดดเด่น ไม่เหมือนใครพร้อมให้คุณได้สัมผัส สนุกได้เต็มที่ ช่วยเพิ่มสีสันไปพร้อมๆกับทุกจังหวะไลฟสไตล์ของคุณ

 

 

BOOM 2 ลำโพงที่ได้รับรางวัลระหว่างการเปิดตัวในพ.ศ. 2556 อัลทิเมท เอียส์ บูม 2 มีพลังเสียงที่เหนือกว่าถึง 25 เปอร์เซ็นต์ สามารถเชื่อมต่อกับระบบไร้สายได้ไกลกว่าเดิมถึง 100 ฟุต และกันน้ำได้ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้คุณแบ่งปันดนตรีโปรดไปพร้อมๆกับคนรอบได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือทำอะไร แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 15 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ยังเพิ่มสีสันการเล่นเพลง ด้วยระบบการสัมผัส (tap control) แบบใหม่ ที่สร้างสรรค์ช่วยให้คุณข้ามไปเล่นเพลงถัดไปโดยไม่ต้องถือโทรศัพท์ไว้

 

 

 

WONDERBOOM ลำโพงที่ออกแบบมาสำหรับคนรักเสียงดนตรี ที่แวดล้อมด้วยคนรสนิยมเดียวกัน ที่ชอบเดินทาง รักที่จะมีเสียงเพลงเป็นเพื่อนทั้งวันตั้งแต่ตื่นจนถึงเข้านอน ด้วยดีไซด์ทีเรียบ เท่ห์และเทคโนโลยีที่ให้เสียงทรงพลังของรุ่นนี้ จึงเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความมีวิตชีวา ความกระฉับกระเฉง ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เปิด จับคู่กับอุปกรณ์ แล้วกดปุ่มเล่นเพลง นอกจากนี้ วันเดอร์บูมเพิ่มความสนุกให้คุณเป็นสองเท่า

 

โดยมีปุ่มยูอีด้านบนสุดของลำโพงให้คุณเลือกเล่นเพลง หยุดเล่น ข้ามเพลง หรือต้องการเล่นเพลงโปรดซ้ำ ได้ง่ายๆ หรือเลือกเล่นเพลงโปรดจากโทรศัพท์ของคุณได้ พร้อมสะใจไปกับเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง ทำให้คุณสามารถสตรีมและแชร์เพลงได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะจัดปาร์ตี้ริมสระ หรือจะสนุกสนานกับเทศกาลต่างๆในทุกๆฤดู  ไร้กังวลเมื่อต้องเผชิญกับฝุ่นและโคลน  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถือเป็นลำโพงที่กันน้ำได้ยอดเยี่ยม หรือแม้เจอะเจอกับสิ่งสกปรก ก็สามารถทำความสะอาดได้ง่ายๆ เพียงแค่ล้างด้วยน้ำเท่านั้น

 

ลำโพงขนาดพกพารุ่น BOOM 2 มีให้เลือก 6 เฉดสี ได้แก่ เชอร์รี่บอมบ์ (Cherrybomb) เยติ (Yeti) แฟนทอม (Phantom) กรีนแมชชีน (GreenMachine) ทรอปิคอล (Tropical) และเบรนฟรีซ (BrainFreeze) ราคา 6,990  บาท

ส่วนลำโพงขนาดพกพารุ่น WONDERBOOM มีให้เลือก 6 สีด้วยกัน ได้แก่ สโตน (Stone หรือ เทา) แฟนทอม (Phantom หรือ ดำ) ไฟร์บอลล์ (Fireball หรือ แดง) ซับซีโร่ (SubZero หรือ ฟ้า) แคชเมียร์ (Cashmere หรือ ชมพู) และไลแลค (Lilac) ราคา 3,490 บาท

พร้อมเปิดตัวในประเทศไทย และวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ไอที ซิตี้ ทุกสาขา สามารถดูรายละเอียดสินค้าและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pg/ultimateears



ถูกใจบทความนี้  2