“CAT จัดเต็ม CAT’s KID Carnival Fun Park & esports นำเทคโนโลยีสื่อสารมอบวันสุขรับวันเด็กปี 61 ”

นางสาวโชติกา ไพจ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT เปิดเผยว่า วันเด็กในปี 2561 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 มกราคม 2561 นั้น CAT ได้เตรียมนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการสื่อสารมามอบความสุขให้เด็กและเยาวชนทุกคนจากทั่วประเทศสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ กับ CAT ได้ถึง 2 แห่ง ทั้งที่ศูนย์บริการลูกค้า CAT สำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ และที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล  โดยที่ทำเนียบบูธ CAT จะอยู่ที่ซุ้มกระทรวงดิจิทัล ทั้งนี้กิจกรรมจะเริ่มต้นตั้งแต่เวลา 08.00-15.30 น.

ที่ศูนย์บริการลูกค้า CAT ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ น้องๆ จะได้ความคิด ความสนุกและสร้างสรรค์เทคโนโลยี ผ่านขบวนพาเหรดกับ HERO ในดวงใจ ให้น้องๆ ได้สัมผัสแบบใกล้ชิด เช่น IRON Man, Spider Man, Batman, Elsa, Sailor Moon แถมท้ายทั้งไฮไลต์กับการเปิดตัว “น้อง Commu” HERO น้องใหม่จาก CAT เป็นครั้งแรก

 นอกจากนี้จะได้พบกับโซนกิจกรรมที่นำนวัตกรรมของเทคโนโลยีมาใช้เพื่อการสร้างสรรค์แก่เด็กๆ ทุกคน อาทิ

  • Stage ZONE ซึ่งเป็นโซนเวที ที่พร้อมจะนำเสนอโชว์หลากหลายรูปแบบ อาทิ Juggling, มายากล, เดาะบอล และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ ให้เด็กได้ร่วมแสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่
  • Strengh & Strong ZONE ที่มาพร้อมกับบ้านลม และรถไฟรางให้เด็กๆ ได้พัฒนาทักษะด้านพละกำลังทางร่างกาย
  • Smart & Play โซนสำหรับพัฒนาไอคิวไปกับเกมช้อนไข่ ปาป๋อง คีบตุ๊กตาน้อง Commu
  • Art & Creative สนุกกับกิจกรรม “หนูทำได้” ด้วยการลงมือทำกระเป๋าดินสอ, แผ่นรองเม้าส์ ได้ด้วยตัวเอง
  • Make A Dream โซนที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้เห็นอาชีพในฝันของตัวเองด้วยกิจรรม “โตขึ้นหนูอยากเป็น……” โดยน้องๆ จะมีโอกาสได้แต่งกายในชุดอาชีพที่อยากจะเป็นพร้อมกับถ่ายรูปลง Facebook ของตนเองและติด hashtag #Catkidscarnival ซึ่งรูปไหนชนะใจทีมงานจะได้รับรางวัลชิ้นใหญ่กันไปเลย
  • Activity for Friend ที่จะให้น้องๆ ภายในงานได้มาทำความรู้จักและเป็นเพื่อนกันแบบสนุกสนาน
  • Passport & Souvenir โซนที่น้องๆ ทุกคนจะต้องลงทะเบียนเพื่อนำพาสปอร์ตมาร่วมกิจกรรมในแต่ละจุด พร้อมรับของที่ระลึกติดมือกลับไปด้วย
  • Food & Beverage ที่เปิดให้รับป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มฟรี

            ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พบกับกิจรรมสุดพิเศษ CAT’s KID Carnival Fun Park & esports เพราะนี่ไม่ใช่แค่เกม แต่มันคืออนาคต” ซึ่งได้ร่วมกับสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม CAT esports เพื่อให้น้องๆ ได้มาทำความรู้จักกับการเล่นเกมที่จะสร้างให้เราสามารถประสบความสำเร็จเป็นถึงนักกีฬาระดับชาติได้ โดยในงานจะมีนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จแล้วมาทำการแนะนำวิธีการเล่นเกมที่ถูกต้อง และมีทิศทางที่สามารถพัฒนาไปสู่เกมการแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการนำเกม FIFA18 ซึ่งเป็นเกมแนวกีฬาฟุตบอลมาให้น้องๆ ได้ทดลองเล่นผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ ภายใต้รูปแบบของการจัดอบรมการเล่นเกม esportsอย่างถูกวิธีและมีทิศทาง และเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ร่วมแข่งขันชิงเพื่อชิงรางวัลในโครงการ CAT Test FIFA18 Champions อีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  0